รัวดูด รัวตูด

รัวดูด รัวตูด

หวัดดีค่ะ หนูเป็นสาวประเภทสองนะคะ อยากเอาเรื่องเสียวๆแปลกๆ ที่รวมๆมาเล่าย่อๆให้อ่านมันส์กัน ไม่รู้ว่าผู้ชายสมัยนี้เค้ามีจะอารมกับเรื่องกระเทยป่าวนะ แต่อย่างที่รู้กันว่ากระเทยสมัยนี้สวยยิ่งกว่า หุ่นดี ผิวสวย แต่มีควยเท่านั้นแหละ ใครจะแปลงแล้วก็ช่าง ยังไงต้องนึกถึงวันเวลาที่เคยโดนเอาตูดกันทั้งนั้นแหละ ถ้าใครไม่เคยโดนคงเสียชาติเกิดนะคะ หุหุ ยิ่งสมัยนี้ชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวยุ่นเขาชอบดูดดุ้นกระเทยเป้นที่สุด จากตรงนี้บางคนถึงกับเก็บพวงไว้เพื่อไว้โดนดูดโดยเฉพาะ พูดถึงเรื่องครั้งแรกกันดีกว่า กระเทยส่วนใหญ่เสียตัวกันตอนไหน ก็ต้องตอบว่ามัธยมสินะ หนูจึงมีเรื่องประสบการเพื่อนคนนึงสมัยเรียนมาเล่าให้ฟังว่าชีโดนเพื่อนผู้ชายเรียงคิวกันจิ้มตูดยังไง เรื่องมีอยู่ว่าตอนพักแรมน่ะแหละ ชีไปพักแรมกับเพื่อนที่โรงเรียน พักแรมก็ต้องกางเต็นนอน

และเต็นที่นอนนี่แหละเป็นทีๆชีพบวิบากกรรม ชีเธอเป็นคนเรียบร้อยไม่กล้าแสดงออกแต่เพื่อนผู้ชายรู้และชอบแกล้งอยู่บ่อยๆ มาถึงกลางดึก เพื่อนร่วมเต็น3คนคงเกิดอารมอยากหรือคงเพราะอยากลอง ขณะที่ชีหลับก็รู้สึกเหมือนมีใครมารุมล้อม ตื่นมาก็อยู่ในวงล้อมเพื่อนทั้งสามที่หน้าตาก็ดูไม่ได้ด้วยนะ ที่สำคุญควยแต่ละคนโด่ตะหง่าน เตรียมพร้อมสำหรับบางสิ่ง ชีก็ก้มดูตัวเองที่ล่อนจ้อนเหมือนกันควยตัวเองโดนเพื่อนคนนึงเล่นอย่างมันมือ คงอยากให้ชีน้ำแตกคงสะใจพวกมัน ชักไปชักมาควยชีโด่ พวกมันหัวเราะกันสนุกสนาน ได้เวลาเริ่มกิจกรรมที่ชีต้องจำมาถึงตอนนี้ พวกมันเอาควยยัดปากผลัดกันให้ชีอม

สักพักนึงก็จับชีโก้งโค้งในท่าที่รูเบิกกว้าง อะไรจะซวยขนาดนั้นมาอยู่ในเต็นที่เพื่อนที่ดันอยากเอาตูดกระเทยสะงั้น ช่วงเวลาไม่นานเท่านั้นที่ไอ้สามคนมันรัวตูดเพิ่อน(แอบ)สาวในเต็นกลางดึกที่ไม่มีใครสนใจ เสียงตูดกระทบเอวเพื่อนชายดังชัดเจน บอกให้รู้ถึงความแน่น แป้บเดียวก็เสร็จ อีกคนนึงเสียบต่อ รัวต่อ คงแสบตูดน่าดู เช้ามาก็กลับสู่ปกติโดยไม่มีใครรู้ว่าชีโดนรัวตูดเมื่อคืนนี้ มีแต่เพื่อนกลุ่มเดียวกันของไอ้สามคนนั้นที่ลือกันถึงความมันของตูดชี คราวหน้าจะมาเล่าเรื่องอื่นให้ฟังอีกนะคะ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประสิทธิชัย งามแพง

- ฉันคือ ประสิทธิชัย งามแพง และเขียนนวนิยาย "รัวดูด รัวตูด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

0min
655 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?