เสร็จหมอนวด

เสร็จหมอนวด

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่ง เป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะ เขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถวๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นมีฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยการสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้าง เครียดบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็เข้านอนเลยค่ะ ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยนานๆถึง จ ะเจอกันซักทีค่ะ ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 39 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัย

ใหม่ ที่ใช้กัน มันงอนอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย แต่ก็ดีภูมิใจนะคะเวลาอาจารย์ผู้ชายหรือนักศึกษาลอบมองก้นฉันค่ะ ขอกลับไปที่เพื่อนของดิฉันต่อนะคะ เพื่อนดิฉันคนนี้ชื่อเปิ้ลค่ะ ชวนครั้งแรกดิฉันติดงาน ครั้งที่สองก็ติดไปกินเลี้ยงเพื่อน คราวนี้เลยมีโอกาสมากะเขาเสียที ยัยเปิ้ลเพื่อนคนนี้ก็ยังเป็นโสดค่ะ หน้าตาไม่ค่อยสวยเท่าไร รูปร่างออกบางๆ ผิวขาวแบบคนจีน เขาทำอาชีพค้าขายส่วนตัวค่ะ แต่ละวันจะให้ลูกจ้างดูแลงานให้ส่วนเจ้าตัวหล่อนก็เที่ยวไปหาเพื่อนคนนู้นที คนนี้ที และกับดิฉันค่อนข้างเป็นเพื่อนสนิทกันมาก ระหว่างไปที่ร้านนวดดังกล่าวยัยเปิ้ลอธิบายคร่าว ๆ ว่านวดน้ำมันเป็นอย่างไร ดิฉันก็เพิ่งทราบว่าต้องเปลือยกายล่อนจ้อนแถมคนนวดเป็นผู้ชายด้วย แทบทำให้ดิฉันเปลี่ยนใจแต่ยัยเปิ้ลบอกไม่ต้องกลัวเขา ไม่ทำอะไรหรอก แค่นวดอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ต้องกลัวแล้วก็หัวเราะ บอกให้ดิฉันลองไปดูก่อน แต่พอไปถึงร้านเท่านั้นแหละค่ะคุณ ๆ ทั้งหลาย ผู้ชายนั่งในห้องกระจกหน้าตาหล่อเหลา หุ่นล่ำบึกทุกคนใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นเรียงเป็นหน้ากระดานเลย ยัยเปิ้ลเลือกขาประจำซึ่งเป็นหนุ่มหน้าตาดีแต่อายุอ่อนกว่าค่ะ ส่วนดิฉันไม่กล้า จึงบอกยัยเปิ้ลขอรออยู่ข้างล่างดีกว่า ยัยเปิ้ลไม่ยอมคะ พยายามคะยั้น ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสร็จหมอนวด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
840 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป B Show

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?