เมียผมไม่ธรรมดาเลย(episode 1.ม.ต้น)

เมียผมไม่ธรรมดาเลย(episode 1.ม.ต้น)

ผมเองอายุ 28 ครับ ส่วนเมียผมอายุ 30 (แต่มีคนว่าเมียผมเหมือนอายุ 20 เอง คือว่าแกหน้าเด็กมากครับ) ผมได้กับเมียครั้งแรกก่อนแต่งงาน 6 เดือน ครั้งนั้นผมเชื่อสนิทว่าเธอซิงจริง เพราะแน่นมากจนของผมเป็นแผลเลย มารู้ทีหลังเมื่อหลังแต่งงานไปแล้วว่าเธอผ่านมาแล้ว แถมยังทุกรูปแบบ เธอบอกกับผมเอง ตรงๆ เนื่องจากว่าระยะหลังๆ มานี่เวลาเอากันดูเธอไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเลย ผมได้คาดคั้นถามสาเหตุกับเธอ เธอจึงยอมสารภาพว่าจริงๆ เธอผ่านผู้ชายมาแล้วร่วม 30 คนทั้งเดี่ยว ทั้งคุ่ ทั้งหมู่ ทุกรูปแบบ

วันที่เอากับผมครั้งแรกเธอบอกว่าขมิบช่องคลอดเอาให้เหมือนดูฟิตและรีบให้ผมเอาใส่ไวๆ ก่อนที่น้ำเธอจะออกมาก เมื่อของเธอค่อนข้างฝืดประกอบกับอาวุธผมขนาดประมาณหกคูณหกนิ้วครึ่ง จึงสามารถทำให้ผมเป็นแผลได้ ตอนผมรู้ครั้งแรกถึงกับอึ้งเลยครับ แต่เพราะรักเธอมากผมจึงไม่ว่าอะไรเธอ เธอร้องไห้ขอโทษผมและถามผมว่าจะให้เล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟังไหม ผม O.K. เพราะอยากทราบถึงเจ้าของอาวุธทั้ง 30 อันที่เป็นเหตุให้เธอไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมกับผม เธอเล่าว่าเธอเสียสาวครั้งแรกตอนอายุ 13 ตอนนั้นยังไม่มีประจำเดือนเลยอยู่โรงเรียนมัธยมต้นประจำจังหวัดเธอสวยเป็นดาวของโรงเรียน

มีคนแย่งจีบเธอมากมาย แต่เธอถูกใจมากที่สุดคือกับตันทีมบาสเก็ตบอลชายประจำโรงเรียนชื่อ “โต”เพราะหล่อ เท่ห์ และรูปร่างสูงใหญ่บึกบึนสมชื่อ เธอจึงยอมเป็นแฟนกับโต ไอ้โตใช้เวลาเพียง 1 เดือนก็ได้เป็นผู้เปิดซิงแฟนผม วันนั้นเป็นวันเกิดไอ้โต โตจัดงานวันเกิดที่บ้านแล้วขอของขวัญวันเกิดจากเธอเพียงอย่างเดียวคือความสาวของเธอ เธอกลัวที่จะถูกทิ้งจึงยอมให้ไอ้โตเปิดซิง เธอเล่าว่าโตรอให้เพื่อนคนอื่นกลับกันหมดก่อนหลังจากนั้นก็แอบพาเธอเข้าห้องนอนมัน โตค่อยๆเล้าโลมเธอโดยการจูบทุกส่วนของร่างกายเธอตั้งแต่ซอกคอจนไปถึงหอยของเธอ จนเธอเริ่มแฉะจึงเริ่มเอาอาวุธสอดใส่เข้าไปในช่องรักของเธอ อาวุธของโตประมาณสี่คูณสี่นิ้วไม่ใหญ่มาก แต่เพราะเป็นครั้งแรกของเธอ เธอเจ็บมากในช่วงแรกและมีเลือดออกด้วย

โตไม่ยอมแพ้ดูดเลียนมทั้งสองเต้าของเธอ(ตอนนั้นยังเท่าซาละเปา) จนกระทั่งเธอคลายเจ็บโตจึงสามารถใส่เข้าไปจนหมด จากนั้นโตเริ่มสาวเข้าออกช้าๆ เธอเริ่มเสียวตามมีน้ำออกลื่นขึ้น โตจึงกระแทกแรงขึ้นแรงขึ้น เธอเสียวสุดๆ จนกระทั้งเกร็งแขน ขา แล้วรู้สึกตัวเบาหวิว หอยกระตุก(เธอมารู้ทีหลังว่านั้นคือ ogasm ของผู้หญิง)คืนนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียผมไม่ธรรมดาเลย(episode 1.ม.ต้น)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
884 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ลองของดีเพราะฝน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?