ตะรูเตา

ตะรูเตา

เมื่อ 5 ปีก่อน ผมนัดกับเก๋แฟนสาวซึ่งเรียนอยู่ มหาลัย กษบัณฑิต โดยให้เก๋ลงไปหาผม

ที่หาดใหญ่ เพื่อที่จะไปเที่ยวตะรูเตากัน ซึ่งผมไปทำงานอยู่ที่นั่นได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ตอนที่อยู่กรุงเทพเรามักไปที่คอนโดของเพื่อนและเล่นรักกันทุกครั้ง บางที่ก็นั่งล้วงของเก๋ในรถ บนทางด่วน แคมของเก๋ใหญ่เวลาเอาไปด้วยดูไปด้วยนี่สุดยอดมาก เห็นแคมคาบควยแล้วนำแทบแตกทุกที เก๋นั่งรถทัวร์ไปลงหาดใหญ่ตอนเช้ามืด มาถึงห้องเก๋เข้าไปอาบน้ำและบอกว่าเหนื่อยมาก จะขอนอนเนื่องจากเก๋ไม่เคยนั่งรถแบบไกลๆอย่างนี้มาก่อน แต่มีรึผมจะให้นอนเพราะรอคอยมาถึง 2 เดือนผมเข้าไปกอดเก๋ด้วยความคิดถึง กอดแน่นอยู่นานและเริ่มจูบปากจูบนม

และที่อยากที่สุด คือกินของเก๋ เก๋มีรูปร่างเพรียว ทำให้ดูมีเนินเนื้อที่ใหญ่มากผมลากลิ้นกินทั้งสองแคมและมาหยุดอยู่ที่เม็ดเล็กๆ อันที่ๆเก๋ครางดังที่สุด ว่า ผัวจ๋า ผัวจ๋า ผมทั้งเลียทั้งดูดจนเก๋เกร็งเพราะเสร็จไปหนึ่งครั้ง ผมเลยค่อยๆบรรจง ใช้ไอ้ 6 นิ้วของผมสอดเข้าไปซึ่งมันเข้าไม่ยาก เพราะมันคุ้นเคยกันดีแถมมีลิ้นนำร่องไปก่อน พร้อมแล้วกระแทกรวดเดียวจนเตียงเกือบพัง เสร็จกันไปพร้อมกัน พร้อมๆกับที่ห้องข้างๆรู้ว่าทำอะไรกัน วันต่อมาเราก็มานั่งอยู่บนเรือเฟอรี่ไปเกาะตะรูเตา เราไปกันสองคน ส่วนที่นั่งข้างๆเป็นสามี ภรรยา คู่หนึ่งสามีเป็นนักดนตรี

ไปถึงเราไปจองห้องพักปรากฏว่าได้ห้องติดกันเนื่องจากเป็นบังกะโลแฝด ถึงห้องเราเล่นกันก่อนเลย 1 ยก คงสะเทือนไปถึงห้องข้างๆแน่นอน แล้วเผลอหลับกันไป ตกเย็นเราเอาเครื่องดื่มที่เตรียมไปมานั่งดื่มที่ระเบียงด้านนอก ดื่มไปดื่มมาได้ยินเสียงห้องข้างๆล่อกันอีกแล้ว ทั้งเก๋และผมเริ่มมีอารมณ์เราเลยชวนกันไปเล่นน้ำทะเล ซึ่งตะวันกำลังโพล้เพล้ หลายคู่เล่นเสร็จก็ทยอยกันขึ้นเหลือเพียงเราและอีกคู่อยู่ไกลๆ

เราก็เล่นกันไปจับกันไปถูกันไปจนมืด มองระยะไกลไม่เห็น ประกอบกับคนน้อย ผมเลยถอดกางเกงให้เก๋ จับเก๋ขึ้นบั้นเอว ค่อยๆอัดของผมเข้าไปในเก๋ซึ่งมันไม่ง่ายเลยเล่นกันในน้ำนี่ ขนาดเราต่างมีอารมณ์กันเต็มที่ กว่าจะเข้าได้เล่นเอาแสบทั้งของผมของเก๋ แต่หลังจากนั้นเจ้าพระคุณเอ๊ย เราล่อกันมันสุดๆเก๋บอกตื่นเต้นมาก

ผมก็สุดๆและอีกอย่างอยู่ในน้ำทำให้ตัวเก๋ไม่หนัก เก๋เสร็จไปสอง ผมหนึ่งขึ้นจากฝั่งเก๋เดินไม่ได้เนื่องจากตะคริวกิน กลับมาอาบน้ำเสร็จเก๋หลับเป็นตาย หลังจากนั้นมาถ้ามีโอกาสเราจะเล่นรักกันนอกสถานที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tossapon

- ฉันคือ tossapon และเขียนนวนิยาย "ตะรูเตา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
601 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ลองของดีเพราะฝน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?