8 - 2 หนุกๆ

8 - 2 หนุกๆ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำงานอยู่ที่โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง วันนั้นเป็นวันที่เลิกงานเร็วหน่อย เพื่อนผมได้โทรศัพท์มาชวนกันดื่มเหล้าตามประสาเพื่อนฝูงที่ไม่ได้เจอกันนาน ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งมีเด็กรุ่นน้องพาสาววัยรุ่นหน้าตาเด็กๆ ซ้อนท้ายรถมอไซค์มาด้วย แล้วได้เห็นผมกับเพื่อนจึงแวะหา แล้วชวนบอกว่า"พี่ๆแจมได้นะคนนี้" ทำเอาผมอึ้งไปเลย ถามเพื่อนว่าจริงๆหรอวะ เพื่อนบอกไม่รู้เหมือนกันตามไปสิ ผมกับเพื่อนจึงตัดสินใจตามไป ไปถึงเป็นห้องเช่าลักษณะเป็นทาวน์เฮ้าส์สองชั้น ผมตามขึ้นไปชั้นบน มีวัยรุ่นชาย ประมาณ 6 คนได้รวมผมกับเพื่อนก็ 8 คน รออยู่หน้าห้อง น้องมันก็บอกว่าพี่ก่อนเลยนะ ผมจึงได้เข้าไปข้างใน และผมก็ได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าชาตินี้จะได้เจออย่างนี้ ถึงภายในห้องนั้นจะมืด(ปิดไฟ)แต่ก็พอมองเห็นลางๆจากแสงโคมไฟ เด็กวัยรุ่นหญิงสองคนบนเตียงใหญ่ กำลังโดนเอาอยู่ ผมก็ยืนรอถอดกางเกงออก มือก็จับเจ้ามังกรน้อยรูดไปด้วย

มันช่างน่าเหลือเกินสาวสองคนอยู่บนเตียง แล้วก็ถึงตาผม ผมตรงเข้าไปทันที สาวน้อยผอมบางก็ร้องเรียกเพื่อนให้ช่วย(คนที่แวะมาชวนนั่นแหละ)แล้วก็ร้องอย่านะ ผมไม่สนใจ จับเธอไซ้ไปทั่วตัว กลิ่นตัวสาวน้อยนี่ช่างหอมมาก ยั่วใจผมเหลือเกิน จับหน้าอกอันอวบอิ่มเค้นไปมา เธอร้องว่าอย่านะๆ ๆ อย่างนี้อยู่ตลอด ผมไม่สนใจ(ไม่ไหวแล้ว)จับน้องชายของผมยัดเข้าร่องของเธอทันที เธอเล่นจิ๊กหลังผมแน่นเลย ผมก็ใส่ได้ไม่เท่าไรก็เสร็จสม หันไปเห็นข้างๆ เป็นเพื่อนผมที่มาด้วยกัน

กำลังให้สาวน้อยอีกคนร่างอวบอมนกของมันอยู่ มันบอกไม่เสร็จว่ะ หลวมจัง ผมบอกเออมาดิ เดี่ยวขอลองหน่อย ผมก็ผละออกจากสาวน้อยร่างบาง มาเจอคนนี้อวบมากๆ หน้าอกนี่มือกำไม่มิดเลย เธอเก่งมากๆ จับน้องชายผมดูดกินเหมือนกินไอติม อย่างกับเป็นของชอบอย่างนั้น ของผมตื่นขึ้นมาทันทีผมไม่รีรอจัดการยัดเข้าทันที กระแทกอย่างแรง น้องเขาบอกแรงๆ ๆ แรงอีก แรงๆสิ ผมงี้ชอบเลย จับกระแทกอย่างไม่ยัง หนูอยาก.วยพี่จังใหญ่ๆอย่างนี้หนูชอบ แรงๆสิ ผมจับเธอท่าข้างหลังแล้วทีนี้ก็ใส่เต็มที่ แบบไม่ยังแล้วก็เรียบร้อย สวรรค์ของผมจริงๆเกิดมาไม่เคยคิดว่าจะได้เจอ สุดยอด เรื่องจริง 100%... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "8 - 2 หนุกๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
863 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จอมของแม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?