จอมของแม่

จอมของแม่

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมได้อ่านเรื่องราวของคนอื่น ๆ แล้วก็อยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง คือผมชื่อจอม อายุ 19 ปี ผมอาศัยอยู่กับแม่

แม่ผมชื่อนี อายุ 45 ปี ส่วนพ่อผมนั้นตายแม่ผมไปนานกว่า 10 ปีแล้ว

แม้ว่าผมจะอยู่กับแม่เพียงลำพังสอง คน ผมก็ไม่ถือว่าขาดความอบอุ่น เพราะแม่ให้ความรัก และดูแลผมอย่างใกล้ชิด ผมจึงไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไป ยิ่งพักหลัง ๆ มานี้ผมยิ่งรู้สึกใกล้ชิดแม่มากยิ่งขึ้น

แม่ผมเป็นคนเจ้าเนื้อครับ เรียกว่า “อ้วน” เลยก็ว่าได้ แม่สูงราว ๆ 155 ซม. แต่น้ำหนักเกือบ 78 กก. หน้าอกใหญ่บึ้ม สะโพกก็ใหญ่หนา หน้าท้องก็มีพอประมาณ (ค่อนข้างไปทางมาก) แต่แม่ผมเป็นคนหน้าตาสวย สมัยสาว ๆ แม่เป็นคนสวยและไม่อ้วนอย่างนี้ เพราะผมดูรูปของแม่ตอนอายุ 20-30 ปี แกยังหุ่นดีน่าฟัดน่ากอดอยู่เลย แม่เพิ่งจะมาอ้วนในพักหลัง ๆ นี้เอง อาจจะเป็นเพราะแม่เป็นไทลอยด์ จึงทำให้อ้วน และนั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้พ่อไปมีเมียใหม่ แต่ก็เป็นเพียงการคาดเดาของผมเท่านั้น

เพราะตอนที่แม่จับได้ว่าพ่อแอบมีเมียน้อย พ่อกับแม่ทะเลาะกันหนักมาก ผมก็ยังเด็กอยู่ ไม่ค่อยรู้เรื่องที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน และก็ไม่รู้จะเข้าไปห้ามทัพหรือแก้ปัญหาอย่างไร ถ้าผมโตสักหน่อยอาจจะช่วยพูดให้พ่อกับแม่เคลียร์ปัญหากันได้ ซึ่งแม่กับพ่อก็ไม่เคยบอกสาเหตุที่แท้จริงว่าท่านเลิกกันเพราะเหตุใด เพียงแต่บอกว่า “ไม่เข้าใจกัน” ซึ่งเป็นเหตุผลที่คนเลิกกันมักจะเอามาอ้าง

อย่างที่ผมบอก ผมไม่เคยรู้สึกว่าขาดความอบอุ่น แม้จะอยู่กับแม่เพียงสองคน ความเป็นอยู่ก็ไม่เดือนร้อน เพราะบ้านที่เราอยู่พ่อกับแม่ช่วยกันผ่อนหมดตั้งแต่ที่อยู่ด้วยกันแล้ว และพ่อก็ทิ้งรถเอาไว้ให้แม่ใช้หนึ่งคัน อ้อ..ผมลืมบอกไปว่า แม่ผมเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงแห่งหนึ่ง

ชีวิตประจำวันตอนเช้า ผมกับแม่จะแต่งตัวออกจากบ้านราว 07.00 น. โชคดีที่โรงเรียนผมกับที่ทำงานของแม่อยู่เส้นทางเดียวกัน จึงไม่มีปัญหาในการเดินทาง ตอนเย็นบางวันแม่ก็จะมารับ แต่บางวันผมก็กลับเอง

โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนสหศึกษา มีทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง เจ้าพวกเพื่อน ๆ ผู้ชายของผมมันค่อนข้างแสบพอตัว ผมเองแม้จะไม่ได้จัดว่าอยู่กลุ่มเด็กเก แต่ก็เข้ากับพวกเพื่อน ๆ เหล่านี้ได้ เพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยขัดใคร เพื่อนๆ กลุ่มนี้มักจะมีหนังสือโป๊และซีดีโป๊มาแลกกันดูอยู่เสมอ ผมเองก็มีโอกาสได้ไปดูกับเขาเหมือนกัน บางทีก็ขอยืม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาจจะ นอนยาว

- ฉันคือ อาจจะ นอนยาว และเขียนนวนิยาย "จอมของแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
621 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ลองของดีเพราะฝน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?