โรงรถค่ายทหาร

โรงรถค่ายทหาร

เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์หนึ่งในหลายเรื่อง ช่วงผมเป็นทหารเกณฑ์ 2 ปี มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย และนี่เป็นเหตุเกิดในโรงรถของทหาร ผมเข้าเวรช่วงประมาณ 3 ทุ่ม ถึง 5 ทุ่ม เป็นช่วงที่เงียบแล้ว เพราะค่ายทหาร 2 ทุ่ม ก็เป่านกหวีดนอนแล้ว โรงรถที่ผมเข้าเวรจะมี 2 หลัง หันหลังเข้าหากัน โรงรถจะเป็นของ 2 กองพัน อีกกองพันหนึ่งจำไม่ได้ว่าอะไร แต่มีพลทหารที่นอนที่โรงรถ 2 คน มีหน้าที่คอยช่วยนายสิบซ่อมรถที่เสีย ช่วงที่ผมเข้าเวรเป็นวันเสาร์ ปกติ 2 คนนี้จะลากลับบ้านก็เลยแปลก และผมเห็นพวกนี้ทุกวันแต่ไม่ได้คุยกันเพราะอยู่คนละกองพันกัน แต่เห็นพวกนี้อาบน้ำบ่อย ส่วนใหญ่จะเป็นกลางคืน เพราะผมเข้าเวรสามารถเดินเข้าห้องน้ำ บางทีก็ทำเป็นยืนฉี่ แต่ตาก็แอบมองพวกนี้อาบน้ำ บางวันมันก็อาบคนเดียว บางวันก็อาบพร้อมกันเสียงมันคุยกันดังมาก แต่ไม่กล้าดูนานกลัวมันจับได้

แต่วันนี้ผมเข้าเวรโรงรถที่หันหลังให้มัน มันไม่รู้หรอกครับว่าผมแอบดูอยู่ ผมได้ยินเสียงน้ำที่มันเปิดใส่กะละมัง ผมก็ดูก่อนว่ามีนายทหารเวรมาตรวจเวรไหม ไม่มีก็เป็นโชคดีของผมไป ผมเดินมาข้างหลังพร้อมกับถอดหมวกออก เพราะหมวกมันเป็นไฟเบอร์พอโดนไฟมันจะสะท้อนแสง เดี๋ยวมันจะรู้ตัวเสียก่อน ผมแอบอยู่หลังรถจิบ และผมจะปิดไฟหลอดที่ใกล้รถคันนี้ทุกคืน เพราะผมเดินมาที่นี่บ่อยบางทีก็เห็น 2 คนนี้นอนใส่แต่กางเกงขาสั้นทหาร คนหนึ่งสูงผอม ขาว อีกคนหนึ่งเตี้ยประมาณผม ผอมขาว คงเป็นคนภาคกลางฟังจากที่พวกมันคุยกันเพราะทหารที่มาอยู่นี่มีมาหลายจังหวัด เป็นพวกที่เรียนช่างยนต์อะไรทำนองนั้นคงจบ ปวช.

เป็นไอ้ตัวเล็กเดินออกมาจากห้องซ่อมที่พวกมันพัก ใส่กางเกงทหารขาสั้นสีเขียว มันรุดซิบลงและก้มถอดกางเกงและใช้ขาที่ติดกางเกงอยู่นั้นสะบัดกลับเข้าไปในห้องไปโดนไอ้ตัวยาวที่นอนอยู่บนโต๊ะ มันก็ตะโกนออกมาด่าเพื่อนมัน “ ไอ้สัตว์ แม่งขี้เกียจ ” จากนั้นมันก็นอนหันหน้าหลังให้ไอ้คนที่จะอาบน้ำ

ไอ้ตัวเล็กมันถอดกางเกงออกแต่ไม่มีกางเกงใน แสดงว่ามันไม่ได้ใส่กางเกงในเลย ช่วงที่มันถอดกางเกงนะมันหันหลังออกมา ผมเห็นก้นมันขาวมาก คนเป็นคนจีน ต้นขามันไม่มีกล้ามเลย ช่วงรอยต่อระหว่างต้นขากับก้นมีกระดูกเห็นได้ชัด ก้นกลมเล็กน่าจับมาก ใจผมเริ่มสั่นไอ้จู๋ผมก็เริ่มแข็ง เหนือก้นมันขึ้นไปจะมีสีคล้ำออกเขียว จากนั้นมันก็เดินมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มึงเชื่อ

- ฉันคือ มึงเชื่อ และเขียนนวนิยาย "โรงรถค่ายทหาร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1003 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตะรูเตา

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?