my love my sex

my love my sex

ผมจึงถือโอกาสก็ชวนแหม่มไปเที่ยวทะเลที่หัวหิน พอไปถึง เราเช่าห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งติดชายหาด หลังจากเช็คอินเรียบร้อยแล้ว แหม่มก็ชวนผมไปเดินเที่ยวชายหาด ท่ามกลางท้องฟ้าสีดำ มีดวงจันทร์ลอยเด่นเต็มดวง ทำให้บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติค ขณะนั้นที่ชายหาดว่างไร้ผู้คน จะมีแต่ รปภ.ขี่จักรยานดูแลความปลอดภัยอยู่ไกลๆ แหม่มเดินคลอเคลียกับผมใช้มือกอดเอวเดินกันไป ผมก็ใช้มือกอดแหม่มพร้อมกับรั้งตัวเข้ามาชิดกันมากยิ่งขึ้น แล้วผมก็ใช้ขยับมือล้วงเต้านมของแหม่มที่ไม่มีบราปิดกั้น หัวนมแหม่มชูชันรับกับมือผม จากการสัมผัสเป็นเนินเต้าแบบเต็มๆ ทำให้รู้สึกว่า เต้าของแหม่มยังแข็ง ไม่คล้อยเหมือนไม่เคยถูกใช้งาน หัวนมที่ชูชันดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มที่อยากจะใช้ปากงับดันอย่างยิ่ง แหม่มก็เลิกกอดผมแล้ว เลื่อนมือมาจับน้องชายผมโดยรูดซิบลงแล้วกำไว้แน่นทีเดียว เริ่มรูดขึ้นรูดลงอย่างแผ่วเบา ผมก็คลึงเต้านมจนแหม่มเริ่มมีเสียงครางออกมาเบาๆ พอเดินไปถึงโขดหินผมก็ชวนแหม่มนั่งพัก

แล้วผมก็ก้มหน้าลงไปจูบปากแหม่ม แลกลิ้น ดูดลิ้นกันซักพักใหญ่ แหม่มหลับตาเคลิ้ม มือของแหม่มก็คว้านหาน้องชายผม จับรูดขึ้นลงอีกครั้ง มือของผมก็ลูบไล้ขาอ่อน แล้วค่อยเคลือบคลานเข้าไปหาร่องเสียวทันที แปลกใจมันไม่มีอะไรปกปิด แสดงว่า แหม่มถอดเก็บไว้ที่โรงแรมแน่เลย ผมค่อยลูบร่องเสียวขึ้นลง พร้อมกับบี้เม็ดเสียวบ้างเป็นบ้างครั้งอย่างทะนุทนอม แหม่มเริ่มมีเสียงครางออกมาจากลำคอขณะที่เราจูบกันอยู่ ผมก็เริ่มใช้นิ้วแยงลงไปในรูเสียว แหม่มถึงกับกระดกก้นรับนิ้วของผม ผมเพิ่มเป็นสองนิ้วแยงลงไปแหม่มละปากจากการจูบร้องครางออกมา อ้า..เสียวหีจัง พร้อมกระดกก้นขึ้นลงอย่างรวดเร็วรับกับการสาวมือเข้าออกของผม แล้วแหม่มก็กรีดร้องออกมาอย่างอย่างดัง เสร็จๆๆๆๆๆๆ เสร็จแล้ว ร่องเสียวของแหม่มตอดรัดนิ้วอย่างแรงเป็นจังหวะ หายใจอย่างแรง เมื่อผ่อนคลาย แหม่มจะดูดให้ผม ผมบอกว่าเอาไว้ที่ห้องดีกว่า เราสองคนช่วยจัดเสื้อผ้าแล้วลุกขึ้น ระหว่างเดินกลับที่พัก ผมกับแหม่มวิ่งไล่จับ สาดน้ำใส่กันอย่างสนุกสนาน และแล้วแหม่มสะดุดล้มลง ตัวเปียกน้ำทะเล ร้องอย่างเจ็บปวดใช้มือจับข้อเท้าเอาไว้ ผมรีบวิ่งเข้าไปดูอาการของแหม่มด้วยความเป็นห่วงทันที แล้วถามว่าเจ็บตรงไหน แหม่มชี้ไปที่ข้อเท้า ผมใช้มือไปจับที่ข้อเท้าของแหม่มไม่ให้ขยับเขยื้อนมาก ทันใดนั้นแหม่มก็ผลักตัวผมลงไปแล้ว วิ่งหนี แสดงว่าผมถูกหลอก ผมก็ร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pongthorn

- ฉันคือ Pongthorn และเขียนนวนิยาย "my love my sex"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
612 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดยอดกว่าผัว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?