หรรษาแตกคาโรงหนัง

หรรษาแตกคาโรงหนัง

หวัดดีครับผมชื่อเทน เรื่องนี้เกิดเมื่อสองสามปีก่อนตอนนั้นผมอายุได้ประมาน 18 มั้ง ผมมีแฟนชื่อแจน เธอสวยและหุ่นดีมาก ผมมองจากข้างนอกยังเห็นเลยว่าเธอนมใหญ่ ประมานสองเดือนที่เราคบกันผมเริ่มมีความรู้สึกอยากเยดแจนมากขึ้นทุกๆๆๆๆวัน วันนั้นผมชวนแจนไปโรงหนัง เลือกเรื่องผีน่ากลัวๆๆ มาเรื่องหนึ่ง เพราะแจนเป็นคนกลัวผีมาก พอถึงช่วงตกใจเธอจะเอนหัวมาที่ผมทันที ซักประมาณสอสามครั้ง ครั้งที่สี่ผมได้ทีจึงเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อของแจนระหว่างที่เธอเอนหัวลงมาพิงผม เธอสะดุ้งนิดหน่อย ผมเคล้นคลึงเต้าอวบในบราลูกไม้เบาๆ แจนร้องอ๊ะ ผมก้อบอกแจนว่าขอหน่อยนะ แจนรีบยิ้มตอบผมว่าแจนอยากเอาผมตั้งแต่วันแรกที่เจอกันแล้ว ผมงี้ดีใจแทบบ้าครับ ผมใช้มือข้างหนึ่งเล่นนมกับหัวนมของแจนไปเรื่อย ส่วนอีกข้างผมนำมันลงไปหาเนินข้างล่าง พอแจนรู้ว่าผมกำลังจะเอามือมาล้วงหีเธอ เธอก้อรีบถกกระโปรงขึ้น สงสัยอารมเงี่ยนคงเริ่มมีแล้วละครับ

ผมเอามือสอดใส่เข้าไปในหีแจน ใช้นิ้วชี้ดันเข้าไปในหี ขยับขึ้นลงเบาๆ แจนร้องอ๊าๆ ดีที่ในโรงหนังไม่มีคน เพราะรอบนี้มันรอบตีหนึ่งหรือเที่ยงคืนนี่แหละ และมันก้อมืดๆๆเสียด้วย นิ้วชี้นิ้วเดียวเริ่มเป็นสองนิ้ว สามนิ้ว ทำไมนะหรอครับ เพราะของผมมันใหญ่โคตรๆเลยน่ะสิเลยต้องเตรียมของแจนให้พร้อม ของผม6นิ้วครึ่งครับ แจนเอามือมาโดนเป้ากางเกงผมที่ตุงอยู่แล้วเพราะควยมันแข็งโด่ แจนลูบเล่นๆ แล้วรูดซิปกางเกงออกมาเพื่อที่จะจับมันได้ถนัดๆ ควยของผมตั้งโด่ แจนอุทานอย่างตกใจกับขนาดของมัน ในขณะที่มือผมยังทำงานต่อไป แจนดึงมือผมออกจากตัวเธอแล้วคลานมาตรงกับที่นั่งของผม เอามือมาจับควยผมเล่นๆ จ้องอย่างเพลิดเพลินใจ ผมไม่รอช้ารีบกดหัวแจนเข้ามา ชี้ไปที่ควย แจนรู้งานรีบอมมันทันที เธออมเข้าไปตุงปาก คับมากๆ แล้วตวัดลิ้นเลียไปทั่ว คายมันออกมา เอาลิ้นเลียไข่สองลูก ผมกดหัวเธอจนจมูกเธอชนกับหมอยดำๆของผม อ๊าๆๆ แจนครับ เก่งจัง ซี๊ดดดด ผมร้องคราง แจนทำลิ้นเกร็งแล้วเสียที่หัวเยิ้มๆๆของผม อมมันเข้าไปอีกรอบ ขบกัดหยอกล้อเบาๆ จูบที่หัวควย

ดูดมันเข้าไปใหม่ แจนเป็นคนที่ดูดเก่งจริงๆครับผมนับถือ ผมเองก้อคราง อ๊าๆๆๆๆ อูยยยย เสียวดีจังแจน เก่งครับ เก่งมาก อ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เธอใช้มือช่วยด้วยคับ เธอเอามือรูดมันเร็วๆๆขึ้นๆๆลงๆๆ แล้วอมเข้าไปอีกที รูดเข้าออกอย่างร่วดเร็ว อ๊าๆๆๆๆๆ อูยยยยยยยยย เสียวจังครับ อ๊าๆๆๆ เธอทำจนน้ำผมจะแตกแล้ว อ๊าๆๆๆ แจน น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kunbe

- ฉันคือ Kunbe และเขียนนวนิยาย "หรรษาแตกคาโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
722 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์ในรถ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?