แฟนของเพื่อน

แฟนของเพื่อน

เราบรรเลงเพลงกามด้วยกันสี่คน

แต่มันไม่ใช่ หรือไม่เชิงเป็นอย่างที่ใคร ๆ เขาเรียกกันว่าเซ็กซ์หมู่

ตอนนั้นเราเรียนอยู่ไฮสคูลปีสุดท้าย สถานที่คือนิวเจอร์ซีย์

ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันมีประโยชน์อะไรหรือเปล่า ที่ผมต้องบอกไว้ด้วย

เราสี่คนอยู่ในรถดอด์จเก่า ๆ ของผม เราขับมาจอดอยู่หลังเนินในบริเวณที่จอดรถรกร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ประเภทที่ใคร ๆ เขามาใช้กัน เวลาไม่มีทางเลือก และจำเป็นต้องปลดเปลื้องกำหนัดกันในรถ

ปีนั้นเป็นปีที่ผมเกลียดชีวิตตัวเอง ที่ต้องทนอยู่ในนิวเจอร์ซีย์ แต่ก็นึกดีใจด้วยว่า อีกไม่นาน เมื่อผมเรียนจบไฮสคูลแล้ว ผมจะได้มีโอกาสไปให้พ้น ๆ จากเมืองนี้เสียที เมืองที่ผู้คนใจแคบ เห็นแก่ตัว ไม่รู้จักเห็นใจใคร เมืองที่จุดมุ่งหมายของชีวิต คือ การปล่อยชีวิตให้ไม่มีความหมายอะไร

แต่ผมมาตระหนักได้ทีหลัง ว่าที่จริงแล้ว ผมต่างหากที่ใจแคบ เห็นแก่ตัว ไม่รู้จักคิดเห็นใจคนอื่น แต่ผมก็มีข้ออ้าง มีใครในโลกนี้บ้างล่ะ ที่รู้ตัวว่าตัวเองใจแคบ เห็นแก่ตัว ในยามที่หัวใจกำลังหลงคนที่ตนปรารถนาจะครอบครอง

อย่างไรก็ตาม เราอยู่ด้วยกันในรถ ซึ่งจอดอยู่หลังเนินในลานพรอดรัก

ผมอยู่ข้างหน้ากับแฟนผม ไอ้เพื่อนซี้ของผมอยู่กับแฟนมันที่เบาะหลัง เราเปิดวิทยุทิ้งไว้ ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันเล่นเพลงอะไรบ้าง แต่มั่นใจว่า หนีไม่พ้นพวกเพลงฮิตที่กระหน่ำเปิดกันในยุคสมัยของมัน และมันดังกลบเสียงร้อง เสียงคราง เสียงหอบหายใจของเรา

ทุกอย่างดำเนินไปตามจังหวะลีลาของมันอย่างลื่นไหลราบรื่น สนองตอบตามแรงแห่งความปรารถนาจะชักจูงไป ยกเว้นความปรารถนาหนึ่งที่ไม่อาจตอบสนองได้

ผมต้องการแฟนของเพื่อนผม และผมรู้ด้วยว่า เธอก็ต้องการผม

เรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ

แฟนผมน่ะ เป็นคนน่ารักอ่อนหวาน ฉลาด และเซ็กซี่ แล้วผมก็มั่นใจว่า ทุกวันนี้เธอก็ยังเป็นอย่างนั้น ไอ้เพื่อนซี้ผม มันก็เป็นคนน่ารัก ฉลาดและมีกัญชาชั้นดีในครอบครองเสมอ แล้วผมก็แน่ใจว่าทุกวันนี้มันก็ยังเป็นแบบนี้

แต่ว่าแฟนสาวของมัน คนที่อยู่กับมันที่เบาะหลัง ดันเป็นคนที่ผมต้องการจริง ๆ อยู่ลึก ๆ เธอเป็นคนที่ผมนึกเห็นภาพในจิตนาการของผม ทุกครั้ง ทุกเวลา ระหว่างที่ผมทำกิจกรรมทางเพศแบบฉายเดี่ยวในห้องนอนของผม

ผมแอบกระหายที่จะเสพ ที่จะสัมผัสเธอมาตั้งนานแล้ว และผมเชื่อว่า ผมอ่านไม่ผิด ในบางเวลาที่ผมเห็นเธอมองตอบผมด้วยสายตากระหายอย่างเดียวกัน แม้ว่ามันจะไม่ใช่สา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Black

- ฉันคือ Black และเขียนนวนิยาย "แฟนของเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
576 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หวานซ่อนเปรี้ยว

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?