สองดุ้นรุนระบม

สองดุ้นรุนระบม

ผมเม่นครับ 27 ปี ปีนี้ มีเมียแก่คราวแม่ที่ดุเหมือนแม่เสือ ความชอบของผม ได้ทั้งหญิงชาย แต่หนักไปทางชาย ได้ทั้งรุกและรับ มีแถมกับน้องหมาด้วย ผมมีเพื่อนซี้ ที่ซี้กันมากๆ สองคน ชื่อไอ้สนกับไอ้ทัด ชอบตั้งวงปูเสื่อดื่มเหล้าด้วยกัน พอกินเข้าไปกรึ่มๆ ความเงี่ยนก็ตามมา คุยกันแต่เรื่องเซ็กซ์ล้วนๆ จนควยแข็งไปตามๆ กัน ก็มีการงัดควยออกมารูดแข่งกัน บังเอิญมีหมาแม่ลูกอ่อนนอนอยู่ใกล้ๆ ผมนึกพิเรนเอาน้ำมันในไก่ทอดที่เป็นกับแกล้มมาทาควยแล้วยื่นควยไปที่น้องหมา น้องหมาครั้งแรกก็นอนเลีย แต่ผมเมื่อยเลยนั่งถ่างขาทาน้ำมันที่ควยไปเรื่อยๆ น้องหมาลุกขึ้นมาเลียให้ ผมเอื้อมมือไปจับหีน้องหมาลูบๆ ไอ้สองตัวรูดควยจ้องมองตาเป็นมัน หนำซ้ำเชียร์ให้ผมเย็ดหมาให้ดู ความเมาแต่ไม่มากผสมความเงี่ยนผมเลยจับน้องหมานอนหงาย เอามือหนึ่งดันท้องมันไว้ บอกให้ไอ้สนช่วยแหกหีหมา ผมจับควยที่แข็งเหมือนท่อนไม้ กระแซะหีน้องหมาพยายามดันเข้าไป ดันเท่าไรก็ไม่เข้า น้องหมาก็ร้องอิ๋งๆ ตลอด ความตื่นเต้น+ความเงี่ยนผมดันอย่างแรงจนหัวควยผลุบเข้าไป น้องหมาร้องเอ๋ง ผมตกใจชักควยออกพร้อมน้ำควยผมพุ่งปริ๊ดๆ ผมแหงนหน้าร้องโอ้กด้วยความเสียว ขาสั่น ลงไปนอนกางแขนกางขาควยกระดกน้ำควยไหลตามมาอีกสองระลอก ไหลย้อยมาตามลำควย ไอ้สองตัวหัวเราะกันใหญ่ ผมเลยถามมันว่า จะหัวเราะอะไรกะแม่มึงวะ มันสวนกลับมาว่า ไอ้ทุเรศเย็ดหมาก็ได้ว่ะ

ผมนอนมองน้องหมาเลียหี เสร็จแล้วมันก็มาเลียควยให้ผม ไอ้สองตัวชักว่าวจนน้ำแตกรดมาที่ควยผม น้องหมาเข้ามาเลียจนสะอาดแล้วมันก็หยุด ไอ้สองตัวไม่สะใจเอานมกล่องมาราดควยผมทั้งหมอยทั้งกระโปกเปียกแฉะ ไหลย้อยไปทางรูตูด น้องหมาก็เข้าเลียทั้งควยทั้งกระโปกและที่เสียวสุดๆ คือที่รูตูด เสียวจนต้องบีบขาเข้าชิดกันไม่ให้น้องหมาเลีย ไอ้สองตัวเห็นแบบนั้น มันพลิกผมคว่ำในท่าโก้งโค้งจับขาผมแยกเอานมราดให้น้องหมาเลีย จนผมต้องครางซี๊ดๆ.....โอยๆ...จนควยผมลุกขึ้นมาอีก มันให้ผมนอนหงาย ไอ้ทัดจับควยผมถอกเอาหัวควยจุ่มนมให้น้องหมาเลีย ผมเสียวแทบขาดใจ

มันบอกผมว่าเมื่อกี้เย็ดไม่เข้า ควยลุกแล้วให้ผมลองเย็ดให้มันดูใหม่ ความเงี่ยนทำให้ผมยอมมัน ความจริงผมก็อยากเย็ดหมาด้วย ผมจับน้องหมานอนหงายบนโต๊ะ เตรียมเอาควยจ่อที่หี ผมมองไอ้สองคนที่แก้ผ้าควยแข็งรูดควยจ้องมองควยผมที่กำลังดันควยมุดเข้าไปในหีน้องห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Trin

- ฉันคือ Trin และเขียนนวนิยาย "สองดุ้นรุนระบม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2576 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสะใจกับสาวอ้วน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?