ลูกประสบอุบัติเหตุ

ลูกประสบอุบัติเหตุ

ฉันชื่อจ๋า อายุ 36 ปี เป็นภรรยาน้อยของนายตำรวจระดับผู้กำกับคนหนึ่งแถวจังหวัดในภาคกลาง ดิฉันมีลูกชายด้วยกันกับเขาอยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 ชื่อต้น ๆ เป็นคนหน้าตาดีเหมือนฉัน เพราะถ้าหน้าตาไม่ดีคงไม่ได้เป็นแม่น้อยเขาหลอกค่ะ ฉันกับสามีเรามีเซ็กกันน้อยมากเดือนละครั้งหรือสองครั้ง แต่กว่าจะเอากันได้ต้องปลุกอารมณ์กันสุดๆเพราะสามีอายุ 56 ปีแล้ว เขาไม่ค่อยไหวได้แต่รูบๆคลำพอให้ฉันมาอรมณ์ค้าง และต้องช่วยตัวเองจนเสร็จ เพราะพอเขาทำเสร็จเขาก็นอนไม่สนใจว่าฉันจะเสร็จหรือเปล่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ต้นเขาเป็นคนที่ชอบการแข่งรถและซิ่งกับเพื่อนๆ ซึ่งเราก็เตือนอลูกอยู่บ่อยๆแต่เขาก็ไม่ค่อยสนใจ จนกระทั้งเขาแอบไปแข่งรถกับเพื่อนตอนกลางคืน เกิดอุบัติเหตุรถล้มและรถยนต์ที่ขี่ตามหลังมาทับมือสองข้างทำให้กระดูกข้อมือแตก ต้องเข้าเฝือกอยู่ ช่วงที่ต้นอยู่ที่โรงพยาบาลสองสัปดาห์ฉันต้องไปนอนเฝ้าลูกทุกวัน เพราะฉันไม่ได้ทำงานหลอกค่ะเป็นแม่บ้านเฉยๆสามีก็ให้ใช้ไม่ขาดมือ ตอนอยู่โรงพยาบาลต้นช่วยตัวเองไม่ได้แต่ก็ยังมีดยาบาลคอยช่วยเพราะเป็นโรงบาลเอกชน

เขาก็ทำให้ทุกอย่างไม่ว่าอาบน้ำ ป้อนข้าว พาเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นพอหมอให้ออกจากโรงพยาบาลมาอยู่ที่บ้านฉันต้องเป็นผู้คอยดูแลและทำให้ต้นทุกอย่าง ฉันอาบน้ำให้ต้นทุกวันเช้าเย็นและก็ป้อนข้าวเขา เวลาปวดฉี่ก็ต้องช่วยเขาจับไอ้จู๋ จนกระทั่งผ่านไปได้เดือนหนึ่ง วันนั้นสามีมานอนกับฉันที่บ้านแต่ก็อย่างว่าแหละค่ะมันก็ไม่เสร็จตามเคยและเขาก็ออกไปทำงาน ฉันก็ยังอารมณ์ค้างอยู่แต่ก็ต้องทนตื่นมาก็ไปพาต้นมาอาบน้ำ วันนี้มันผิดปกติกว่าทุกวันต้นบอกแม่ช่วยล้างจู๋ให้ผมดีๆหน่อยนะเพราะมันคันมากเลย แม่ไม่ได้ถอกหัวมันออกมาล้างซักที่ ฉันก็เลยบอกลูกว่าแม่ขอโทษแม่ไม่เคยล้างจู๋ให้ใครก็เลยทำไม่เป็นน่ะ ฉันก็ทำตามลูกบอกฉันถอกหัวควยเขาออกมาฉันเห็นคราบขาวๆติดเต็มไปหมดฉันก็เอาสบุ่มาฟอกและล้างทำความสะอาดให้เขาซักพักควยของต้นก็สู้มือดีดขึ้นแข็งปัก ฉันมองหน้าต้นๆหน้าแดง พร้อมกับขอโทษฉันๆบอกลูกไม่เป็นไรหลอกมันเป็นเรื่องปกติของเด็กผู้ชายจับนิดจับหน่อยก็สู้มือ ฉันล้างไปมือก็กำควยลูกชักเข้าชักออกเพื่อล้างให้สะอาด ต้นบ่นบอกว่าแม่ครับเบาๆหน่อยต้ยเสียว แม่รีบล้างเถอะเดี๋ยว

ต้นจะน้ำแตกก่อน ฉันได้ยินเช่นนั้นเกิดความรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีรู้สึกเสียวแป๊ดขึ้นมาตรงหีเลย คงเป็นเพราะอารมณ์ที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฐากร

- ฉันคือ ฐากร และเขียนนวนิยาย "ลูกประสบอุบัติเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป การโรงเรียน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?