ต่ายแฟนผม

ต่ายแฟนผม

ต่ายกับผม คบกันได้สามสี่เดือนแล้ว เรายังไม่เคยมีอะไรกัน นอกจากจับมือและเดินไปมาในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง แล้ววันหนึ่ง ต่ายก็นัดผมไปอ่านหนังสือกันที่ห้องสมุด เราอ่านแบบไม่รู้เรื่องเลย ด้วยกำลังหลงรักกันและกัน ซึ่งต่ายจัดว่าหน้าตาดีคนหนึ่งในคณะ ผมเองก็ไม่ธรรมดา สาวๆ ในคณะ และต่างคณะหลงผมไปหลายคนเหมือนกัน ไว้จะเล่าให้ฟังอีก บ่ายแล้วต่าย เราไปนั่งอ่านบนตึกกันบ้างเถอะ ผมถาม ต่ายบอกว่าเอาสิ เริ่มเบื่อแล้วเหมือนกัน ด้วยเป็นวันเสาร์ ตึกที่เคยมีคนก็ไม่ค่อยมีคนผ่านไปมากนัก ผมเลือกมุมที่อาจารย์ไม่ค่อยเดิน หน้าห้องน้ำ คุยกับต่ายอย่างมีความสุข แต่ด้วยความที่ต่ายชอบพูดท้าทาย แบบคะนองปาก ก็ถามผมว่า "กล้าเข้าห้องน้ำเดียวกับต่ายไหม" ผมตอบเลยว่า "กล้า" ต่ายยังท้าอีกว่า ไม่จริงเหรอ เอาบอกว่าก็ลองสิ แล้วเราก็พากันไปเข้าห้องน้ำหญิง ใกล้ๆนั้น ไปที่ห้องว่างๆ ห้องหนึ่ง

ผมล๊อกประตู ต่ายก็หน้าแดงๆ บอกว่า นึกว่าไม่กล้า ระหว่างนี้มีนักศึกษากลุ่มหนึ่งเข้ามา เราสองคนตกใจ โผเข้ากอดกัน ซึ่งเป็นกอดแรกของเรา ต่ายมองขอบบนประตูตลอดเวลา แต่ผมมองหน้าต่ายตลอด ปากต่ายน่าจูบมาก ผมทนไม่ไหว ก็จูบปากต่ายโดยไม่สนใจว่าเธอจะรู้สึกอย่างๆ จูบไปสักพักเธอก็ยอมแลกลิ้นกับผมด้วย แต่เธอยังคงเหลือบมองขอบบนประตูอยู่เพราะนักศึกษากลุ่มนั้นยังไม่ออกไป เรากอดกันและจูบกันได้สักสิบห้านาที ซึ่งควยผมนะแทบแย่แล้วดันออกมานอกกางเกงเลย มันตึงแน่นไปหมด ต่ายผลักอกผมพร้อมบอกว่า ไปหมดแล้ว ออกเถอะ ผมตามออกมาอย่างว่าง่าย มานั่งคุยกันทีเดิม แต่ควยผมยังหาที่หมายอยู่ มันอยากเย็ดคนที่อยู่ตรงหน้า ต่ายมองหน้าผม แล้วตบหน้าผมแรงมาก เธอบอกว่าเธอไม่เคย

และไม่เคยคิดว่าผมจะทำแบบนั้นกับเธอ ผมก็ขอโทษ แล้วเราก็ออกมาขึ้นรถไปบ้านเธอ เธอยังคงไม่คุยกับผม ผมก็ง้องอนอยู่นาน และถามว่า จูบแรกรู้สึกอย่างไร เธอหลุดปากออกมาว่า "รักมากขึ้นมั้ง" แล้วก็อายหน้าแดง ยิ้มให้ผมอยู่นาน เรากอดกันบนรถตู้ และจับนมต่าย ตลอดทางอย่างมีความสุข

อ่ะๆๆๆ ยังไม่จบนะ ท้ายสุดผมก็ได้เธอ ด้วยความตั้งใจที่เราจะมีอะไรกัน ผมนัดจะไปหาเธอแต่เช้า รอพ่อและแม่เธอออกไปทำงานก่อน พอเธอให้สัญญาณ ผมก็เข้าบ้านเธอ และไปห้องนอนของเธอเลย คราวนี้เราก็กอดกัน และผมถามต่ายว่าพร้อมแล้วเหรอ เธอพยักหน้าด้วยหน้าแดงๆ นั้น ผมก็จูบเธอ ตอนนี้ไม่มีอะไรกันแล้วเราจูบแลกลิ้นกัน รัวลิ้นอยู่ในปากแสนสวยของต่าย มือผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ต่ายแฟนผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1558 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียว (ต่อ)

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?