เพราะพี่

เพราะพี่

คือว่าวันนี้ผมมีเรื่องเล่าเรื่องนึงนะครับเกี่ยวกับคนในห้องกับตัวผมเองนะครับ ตัวผมชื่อกรดน้อย ผมเคยผ่านชะตาชีวิตมาหลายอย่างเกี่ยวกับความรัก ทั้งเรื่องหมูน้อย และฯลฯ ขอให้ทุกคนลองมาฟังเรื่องผมดูนะครับ

เรื่องเกิดจากวันที่ 21 กรกฎาคม 2550 ทางห้องเรามีมิตติ้งกันไปกันประมาณ 8 คน มีกรดน้อย คิวคุง อั๋น แจ๊ก เจม อัด กอล์ฟ และชะนี(เพื่อนกอล์ฟ) นี่คือแก๊ง GMP กันนะคับ ผมก็ได้ไปเล่นน้ำกับพวกเขา ตอนแรกผมนั่งหน้ากับพวกกอล์ฟขาไป เพราะได้ไปรับเพื่อนๆจากราชบุรี พอได้ไปจริงๆเข้าแล้ว ผมก็รู้สึกว่า วันนี้ผมจะได้เสียตัวแน่นอน รางสังหรณ์ เพราะมีคนนึงในกลุ่มผมชื่อ "พี่อั๋น" เขาได้มองผมในสายตา เอ่อ ถ้าเป็นคนในห้องจริงๆ มักจะรู้นะครับ ว่า คนชื่ออั๋น และผมคือใคร ผมเป็นเกย์รับ ผมก็เลยนั่งไปเรื่อยๆ นั่งข้างหน้าความจริงยังไม่ถึงชายหาดชะอำนะคับ ผมกะจะแวะไปห้องผมก่อน และคราวนี้ ผมก็ไม่ได้แวะไปห้องผม -"- แต่ก็ได้ไปชะอำเลย พอถึงที่ก็สั่งของกินมานั่งกินไปเรื่อยๆ และคราวนี้มันก็เป้นจุดสำคัญของเรื่องแล้วครับ

ผมนั่งกินของผมไปเรื่อยๆ โดยที่ผมนั่งใกล้พี่อั๋น พี่อั่นเขานำมือของเขานำมาลูบไล้ผมจากภายนอก โดยที่ผมไม่ได้คิดอะไร ในตัวผมความจริงก็แสดงออกกันแล้ว ผมก็เลยมีความสุขดี แต่ผมก็กลัวคนอื่นเหน ผมเลยแกล้งแจ๋นๆ ของผมไป พอได้กินเหล้าไปซักแก้ว แล้วพวกพี่ๆ พี่คิว พี่อั๋น พี่แจ๊ก ได้ไปกินเหล้ากันแล้ว มาถึงคราวนี้ก็จะลงไปเล่นน้ำ ก่อนจะเล่นน้ำทุกๆคนก็ต้องไปเอาชุดเปลี่ยนเพื่อที่จะไปเล่นน้ำ ผมกำลังนั่งคุยกับเพื่อนชะนีของกอล์ฟอยู่ นั่งคุยไปเรื่อยๆ ผมก็เลยจะเข้าไปอาบน้ำ พอถึงที่ห้องน้ำ ผมก็กำลังจะเข้าไปห้องน้ำเปลี่ยนชุด ปรากฎว่าผมได้ยินเสียง "ซี๊ด... อ้า...โอ้วส์ .. ซี๊ด ข" กลายเปนข้างห้องของน้ำของผมพอดี ผมก็เลยอยากรู้เพราะเสียงมันคุ้นๆมาก ผมก็เลยเกิดความอยากรู้อยากเหน (เสือก) ผมก็เลยแอบปีนขึ้นไปดู...ปรากฎว่า... เสียงที่เหนนั้น มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดเลย ความจริงผมคิดว่าเป็นพี่อั๋นกำลังถอกเข้าถอกออก (คนบางคนอาจจะคิดอย่างนี้แล้วใช่มั้ย.. อิอิ ) แต่ไม่ใช่ครับ กลายเปนว่า "พี่แจ๊ก" กำลังนั่งสาวควยเข้าสาวควยออกอย่างสบายใจเนิ่บ มือขวากำควย มือซ้ายก็กำลังเล่นหัวนม ผมก็เลยเหนแล้วผมก็รู้สึกมีอารมณ์มาก เพราะเห้นท่าพี่แจ๊กกำลังสนุกกับการเล่นเสียวของเขา ตาเขาหลับตาพริ้มมาก ผมก็เลยเอามือช่วยตัวเองของผมไปข้างนึง แล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nucha19

- ฉันคือ nucha19 และเขียนนวนิยาย "เพราะพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1326 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูกิ่ง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?