มันเป็นแบบนี้เอง

มันเป็นแบบนี้เอง

เมื่อสิบกว่าปีก่อน เมื่อย่างเข้าวัยสาว ซึ่งสมัยนั้นยังไม่ใช่ยุดที่ทุกคนกล้าแสดงออกอย่างสมัยนี้ จากวัยแรกรุ่นจนถึงวัยแรกแย้มก็ไม่กล้ามีหนุ่มไหนเข้ามาจีบ เพราะกลัวพ่อที่ห่วงลูกสาวอย่างกับไข่ในหิน เลยทำให้เราไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องผู้ชายมาก่อน แม้แต่พูดคุยด้วยก็ยากแล้ว อย่าว่าได้คบหากับใครเลย พอเรียนจบม.ปลายจากจังหวัดใกล้บ้านแล้ว( นั่งรถไปกลับทุกวัน )ก็จำเป็นต้องไปเรียนต่อมหาลัยที่ไกลบ้าน พ่อจำเป็นต้องปล่อยเราให้ไปอยู่หอพักกับเพื่อน เราก็แสนจะดีใจที่จะได้ไปอยู่หอพัก ซึ่งจะได้เป็นอิสระ......

วันแรกของการเข้าพักหอพัก เราเห็นหนุ่มสาวหลายคู่ที่นั่งกอดกัน บ้างก็คุยกัน บ้างกันหยอกล้อกัน ดูช่างน่ามีความสุขเหลือเกิน เราก็พลอยตื่นเต้นไปกับเค้าด้วย เพราะแถวบ้านนอกไม่เคยเห็นภาพอย่างนี้มาก่อน ในขณะนั้นทำให้เลือดลมเราสูบฉีกแรง หายใจขัด ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยมีอาการอย่างงี้เลย รีบขนของขึ้นห้อง ทำความสะอาดห้องอาบน้ำแล้วก็เตรียมตัวเข้านอน เรามีเพือนร่วมห้องเดียวกัน หนึ่งคน ...พอถึงรุ่งเช้าก็ไปรายงานตัวกับอาจารย์ จัดห้องเรียน ช่วงบ่ายก็มีเวลาว่าง ก็เดินเล่นอยู่แถวหอพัก

มีนักศึกษารุ่นพี่คนหนึ่งเดินเข้ามาทักยื่นมิตรไมตรีให้เรา ซึ่งเราก็ยังใหม่ๆกับที่นี่อยู่มีคนมาทักทายคุยเป็นเพือนก็ตื่นเต้นดีใจและคุยกันอย่างถูกคอเราสองคน คุยกันอย่างนี้อยู่ระยะหนึ่งจนถึงขั้นสนิทเค้าก็ขอเป็นแฟนด้วย เราก็ตอบตกลงเย็นนั้นเค้าก็มารับเราไปนั่งทานข้าวแถวข้างๆมหาลัย จากนั้นก็พาเราไปดูหนัง เราตื่นเต้นมาก วันนั้นเป็นวันธรรมดาคนดูหนังจะน้อยซึ่งเราสองคนก็ได้หาที่นั่งด้านหลังสุดของห้อง พอหนังเริ่มฉายพี่แกก็เริ่มออกลาย มือไม้ของแกก็เริ่มลูบๆคลำๆเราจนเราขนลุกไปทั้งตัว แต่ก็ไม่กล้วเอะอะเพราะกลัวคนรู้ อีกใจหนึ่งก็อยากให้แกทำไปเรื่อยๆ อีกใจก็อยากให้หยุด ไม่สนแล้ว หอบ...แกเอามือปลดตะขอเสื้อในออกดึงเสื้อขึ้นก้มหัวลงมาไซ้หน้าอกเราจนเราต้องจิกหัวแกโอย..มือของแกก็ล้อง

เข้าไปใต้กระโปรงหลุดเข้าไปใต้กางเกงในซื่งตอนนั้นเปียกไปหมดแล้ว แกทั้งปดทั้งขยี้ปุ่มๆนั้นจนฉันต้องกอดพี่เค้าแน่นและสุดท้ายก็สะท้านทั้งตัว..นี้หล่ะมั้งที่เค้าเรียกว่าเสร็จแล้ว พอหวงคิดถึงเรื่องนี้ที่ไร ก็ทำให้ข้างล่างเปียกไปทั้งหมด อยากมีเหตุการณ์อย่างงี้อีกจังเลย เสียวน่าดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "มันเป็นแบบนี้เอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
583 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดน 3 รุม1

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?