2 คู่สวิงที่รู้ใจกัน

2 คู่สวิงที่รู้ใจกัน

เรานอนบนเตียงด้วยกัน กลิทซ์จ้องหน้าแมน "แมน ตัวเองจะ เอ่อ จะนั่นเค้าจริงๆเหรอ" "ทีกับเพื่อนน่ะพูดได้เต็มปาก ที่กะแมนละไม่กล้าพูด จ้ะ แมนจะ..เย็ด..กลิทซ์จริงๆ เดี๋ยวนี้เลยด้วย"

แล้วเค้าก็ถอกเสื้อเค้าออก พร้อมกางเกง เหลือแต่กางเกงในสีขาวที่เห็นท่อนตุงเป็นลำ แล้วก็มากอดกลิทซ์ จูบไซ้ที่หน้า ที่หู ที่หน้าอก "เงี่ยนจะตายแล้ว เมียจ๋า

ถอดเสื้อผ้าสิคะ" แล้วเค้าก็ถอดเสื้อยืดกับเสื้อในแบบตะขอหน้าของกลิทซ์ออก จนนมของกลิทซ์ เผยโฉมต่อหน้าเค้า ตอนนั้นกลิทซ์ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่หลับตาแล้วร้องคราง"อา..อา..ส..เสียว"เมื่อเค้าฟอนเฟ้น เอาหน้าคลุกกับนมของกลิทซ์

แมนดูดเลียหัวนมกลิทซ์ อย่างแรง กลิทซ์เสียวมาก เสียวจนจนหมดแรง หว่างขาแฉะไปหมดเลยค่ะ เค้าไซ้ลงมาเรื่อยๆแล้วมาถกกระโปรงยีนส์สีเขียวอ่อนของกลิทซ์ไว้ที่เอว ก่อนจะเอาหน้ามาซุกที่เป้ากางเกงใน

"หีหอมจริงๆเมียจ๋า ขอเลียหีหน่อยนะ " แล้วเค้ารูกกางเกงในกลิทซ์ออก "อืม ใหญ่จังเลย โหนกด้วย น้ำเต็มเลยนะ" แมนก้มหน้ามาหอมที่นั่นของกลิทซ์ "โอ๊ย แมน แมนจ๋า ที่รัก อย่าเลียนะ เสียว..ว..ว" "เมียจ๋า เงี่ยนไหม บอกผัวเร็ว" "แมน แมนจ๋า" "เงี่ยนไหมที่รัก บอกผัวก่อน" "เงี่ยน เงี่ยนค่ะที่รัก" พอพูดแล้วเหมือนได้ปลดปล่อยอารมณ์มันสุดๆจริงๆค่ะ"เดี๋ยวผัวจะเลียหีเมียให้แตดสั่นเลย"

เค้าจับขาของกลิทซ์แหกออกแล้วแลบลิ้นมาเลียที่ติ่งเสียว สะบัดลิ้นจนกลิทซ์เสียวแล้วยังเอานิ้วมาแยงเข้าไปในรูอีกด้วย "โอ๊ย ..ย..ย อูว..ว..ว..แมนขา เสียว"

"เรียกผัวสิจ๊ะ คนดี" "ผัว ผัวขา โอ๊ยเมียเงี่ยน..นจังเลย" "อา..ที่รักของแมน ชื่นใจจริงๆ" แล้วแมนก็ยืนขึ้น ไอ้นั่นของแมนแข็งโด่ขึ้นมาชี้หน้ากลิทซ์เลยค่ะ แถมกระตุกงึกๆ ตรงปลายมีน้ำใสอยู่ปริ่มๆ "อมควยให้ผัวหน่อยสิจ๊ะ เมียจ๋า"

กลิทซ์จับของแมนแล้วแลบลิ้นเลีย น้ำตรงปลายเค้าเค็มๆหวานๆลื่นๆยังไงก็ไม่รู้แต่ก็มันส์ดีค่ะ กลิทซ์เลียส่วนปลายหัวให้แมน แมนก็ร้อง อา ..อา ตลอดเลย

"อมควยให้ผัวหน่อยสิคะ" กลิทซ์ก็อ้าปากอมของแมนเข้าไป มันอุ่นๆ กลิทซ์ดูดเหมือนดูดน้ำ ขยับลิ้นให้มันรัดควยของแมน กระชับสุดๆในปากเลยค่ะ

แล้วกลิทซ์ก็ต้องเสียวจี๊ดขึ้นมา เมื่อแมนเอาหัวแม่เท้ามาเขี่ยที่ร่องของกลิทซ์

กลิทซ์อยากครางแต่ติดที่ควยเต็มปาก เลยได้แต่ร้อง อือๆๆตลอด จนแมนทนไม่ไหว เค้าก็จับกลิทซ์นอนลงแล้วแหกขา เลียร่องให้อีก เค้าควานลิ้นเข้าไปในรูจนกลิทซ์ทนไม่ไหว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พรรณิภา

- ฉันคือ พรรณิภา และเขียนนวนิยาย "2 คู่สวิงที่รู้ใจกัน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1895 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับแหม่ม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?