ผัวจำเป็น

ผัวจำเป็น

เราชื่อแพรวค่ะอายุตอนนี้อาย19จะ20แล้วเรียนปวช.ที่วิยาลัยแถวชานเมืองตอนนี้จบเเล้ว เราเป็นคนหน้าตาไม่สวยมากแต่มีคนชอบบอกว่าเราหน้าตาดีเราก็ไม่รุ้ว่าเราสวยจริงรึป่าวแต่ที่เรามันใจคือเราเป็นคนที่นมใหญ่พอสมควรอะb36เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเมื่อปีนึงมาเเล้วเรากับแฟนเหมือนจะเลิกกันเราปรึกษาเพื่อนอยู่คนนึงเป็นเพื่อนสนิดเรามากในตอนนั้นเราปรึกษาเพื่อนหลายคนเเต่ว่าที่รุ้สึกสบายใจที่สุดคือกับเพื่อนคนนี้เค้าชื่อฟางค่ะฟางเป็นคนหน้าตาดีเป็นคนตลกออกเเนวลามกนิดหน่อยค่ะเราสนิดกันจนเราเหมือนจะชอบฟางเเต่เราไม่กล้าพูดตรงๆกับฟางเพราะฟางมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ยังไม่ได้เลิกกับแฟนเราเราห่างกับแฟนเราอยู่สองเดือนกว่าซึ่งไม่ได้พบกันเลยบอกตรงๆว่าเราแอบเกี่ยวเบ็ตคนเดี่ยวบ่อยมากเวลาเงี้ยน เราเป็นคนที่ขี้เงี้ยนมากๆตอนเราอยู่กับแฟนเคยเย็ดกันมากที่สุดคือวันนึงเย็ดกัน9ครั้งตอนนั้นรุ้สึกว่ามีความสุกมากอยากทำต่ออีกเเต่แฟนเราไม่ไหว เเต่ถึงเราจะเจ็บหียังไงเราก็ไหว

มีอยู่วันนึงเราเดินกลับหอกับฟางสองคนวันนั้นเรารู้ซึกเงี้ยนมากจนแอบไปเกี่ยวเบ็ตในห้องน้ำ เเต่มันไม่ถึง พอตอนเย็นฟางมาส่งเราที่หอเราเลยถามว่าเข้ามาก่อนมั้ย"เออ.....อืมๆได้ๆเดี๋ยวค่อยกลับหอ"ฟางคิดเเล้วก็เข้ามานั้งค่ะเราก็นั้งดูหนังกันอยู่เรื่องนึงพอดีมีฉากข่มขืนมาพอดีเรารู้สึกเงี้ยนอยากโดนเย็ดมากๆเราพยายามเอาเท้าถูไปมาๆอยากให้ฟางรู้แต่ก็ไม่เป็นผล แต่เรามองลงไปที่เป้ากางเกงฟางมันตุงๆขึ้นมาค่ะ ด้วยความเงี้ยนเราเลยถามฟางไปว่า"เราสวยมั้ย"

"ก็สวยนะ....เป็นไรแพรว"ฟางตอบพร้อมถามกลับ "ก็อยากรู้ว่าฟางมองเรายังไง....เรา....ชอบฟางนะ"เราตอบฟางไปด้วยความกลัวจะเสียเพื่อน"ห๊ะ!!......แพรวชอบเราหรอ"ฟางถามกลับ "ฟางจูบแพรวหน่อยได้มั้ย...."เราถามจบประโยคปุ๊บฟางก็เอามือจับหน้าเราไปจูบเบาแล้วฟางก็เอาลิ้นสอดเข้ามาเราแลกลิ้นกันอยู่ซักพักค่ะฟางก็เอามือมาจับที่นมเรา"นมแพรวใหญ่จัง"ฟางพูดแล้วก็ขยำนมเราไปเรื่อยๆเราเอามือไปถูๆลูบๆตรงหีแต่นอกกระโปรงน๊ะคะ จากนั้นฟางก็เริ่มปรดกางเกงเอาควยออกมาโหใหญ่มาคะเราเห็นยังตกใจเลย"อมให้หน่อยดิแพรว"ฟางบอก เราก็ก้มหัวไปดูดควยฟาง ใหญ่จนคับปากเลยค่ะ "แพรวเราชอบแพรวเหมือนกันนะ"ฟางพูดพร้อมจิกหัวเรากดขึ้นลงที่ควยของฟาง ฟางจับเรานอนหลายเเล้วฟางก็ถลกกระโปงขึ้นพร้องดึงกางเกงในเราออกตอนนั้นที่หีเราแฉะไปหมดเเล้วค่ะฟางเลียหีเราเร็วมาก"ซีด.... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ผัวจำเป็น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
803 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เสียวเพราะเพื่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?