พี่เขยสอนเสียว

พี่เขยสอนเสียว

หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่ กลับมาบ้านก็แยกย้ายไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วมานั่งดูทีวีกัน เห็นพี่เค้าจามหลายครั้งเป็นหวัดโดนฝนเล่นงาน บอกว่ายาที่บ้านหมดขี้เกียจออกไปซื้อ ดึกๆหนูก็ขอตัวเข้านอน พอมาถึงห้องตัวเองก็เจอยาแก้หวัดจึงรีบเอาไปให้พี่เค้า แต่พี่เค้าปิดที่วีเข้านอนแล้ว หนูเลยนำยาพร้อมน้ำ 1แก้วไปให้พี่เค้าที่ห้องแต่พอดีที่ห้องพี่เค้ามีหนังสือภาพสวยๆ ก็เลยเปิดดูและนั่งคุยกันไปเรื่อยสักพักพี่เค้าเอื้อมมือมาจับผมหนูและชมว่าผมนุ่มสวย หนูรู้สึกอบอุ่นมากไม่เหมือนกับเพื่อนผู้ชายที่มหาลัยชอบมาแต๊ะอั๋งหนูจะรีบขยับตัวหนีแต่กับพี่เค้าหนูรู้สึกเป็นสุขมาก มันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ สักพักพี่เข้าก็มาดึงตัวหนูไปนั่งที่เตียง จูบที่หน้าผากและหอมแก้มทั้งสองข้าง พี่เข้าขอบคุณหนูที่ช่วยดูแลบ้าน และช่วยอยู่เป็นเพื่อน ทำให้พี่เขาไม่เหงา ไม่ต้องเฝ้าบ้านคนเดียว พี่เขาดึงหนูเข้าไปกอดและเริ่มจูบอย่างดูดดื่ม หนูขนลุกใจสั่นไปหมดแต่ก็มีความสุขมาก เหมือนลอยอยู่ในอากาศ เรี่ยวแรงไม่รู้หายไปไหนหมด

พี่เค้าใช้มือบีบหน้าอกทั้งสองข้างสลับไปมา สอดลิ้นเข้ามาในปากเราดูดปากกันอย่างออกรสออกชาติสักพักพี่เข้าก็เอามือล้วงเข้าไปใต้หว่างขากุมหอยตัวใหญ่ของหนูไว้ ใช้นิ้วค่อยๆแทรกผ่านร่องซึ่งตอนนี้

ชุ่มฉ่ำไปหมด ต่อมาหนูก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พี่เขาดูดหัวนมทั้งสองข้างสลับไปมาหนูตัวเกร็งไปหมดหน้ามืดตาลายทำอะไรไม่ถูก พี่เค้าเลื่อนตัวไปส่วนล่าง จูบที่หน้าท้อง สะดือ เลื่อนลงมาที่ขา ค่อยๆ

จับขาหนูถ่างออกหนูพยายามยื้อ แต่ไม่มีเรี่ยวแรงจะสู้ รู้แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่เขยสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1593 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นาตาเซีย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?