เสียวกับน้องหนิง

เสียวกับน้องหนิง

จุดเริ่มต้นของความเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนสนิทคนหนึ่งของผมที่ชื่อ " บอย " ซึ่งคบกับ " หนิง " มาได้ซักพักหนึ่งแล้ว เกิดอยากจะมีอะไรกับหนิงขึ้นมา มันจึงมาขอแรงกับสถานที่ของผม ผมก็ตอบตกลง มันเกิดจากความอยากรู้อยากเห็นของผม เพราะตอนนั้นผมยังไม่เคยในเรื่องแบบนี้ ส่วนไอ้บอยมันรูปหล่อ มันบอกว่าหนิงเป็นคนที่ 3 ลักกี้นัมเบอร์ของมัน

พอผมฟังแผนของมัน ก็ทำผมขนลุกซู่ทั้งตัวด้วยความตื่นเต้น ห้องที่จะใช้เชือดสวาทหนิง เป็นห้องรับรองแขก ซึ่งพ่อ แม่ของผมท่านใช้ เวลท่านลงมาเยี่ยมผม ปกติผมอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากให้คอนโดผมเป็นแหล่งมั่วสุม พอไอ้บอยมาขอให้ช่วย ผมถึงได้บอกว่าสถานที่พร้อม และยังกำชับให้เก็บเป็นความลับ

หลัง จากนั้นมันก็เตรียมผ้าพันคอเนื้อหนาผืนใหญ่มาฝากไว้ อธิบายวิธีการใช้พร้อมกับเชือกไนล่อนยาวพอประมาณอีก 2 เส้น ปลายด้านหนึ่งผูกเป็นบ่วง อีกด้านมัดกับเสาปลายเตียง แต่ละเส้นห่างกันพอสมควร พอวันเสาร์ตอนบ่ายๆ หลังจากที่ไอ้บอยกลับจากพาหนิงไปเที่ยวบางแสน มันก็พาหนิงมาที่ห้อง พร้อมซื้อของกิน ขนมขบเคี้ยวมาพะรุงพะรัง แถมเช่า VCD มา 4 แผ่น ส่วนมากเป็นหนังแอ็คชั่น บู๊เลือดท่วมจอ

" เฮ้อ หนิงชอบดูหนังแนวนี้เหรอเนี่ย " ผมรำพึงอยู่ในใจ มันทำให้ผมรู้สึกว่า งานนี้ไม่ใครก็ใครคงต้องโดนศอกโดนเข่าของยายหนิงเข้าบ้างแหละ ผมจัดอาหาร ขนมทานเล่นใส่จาน มาเสริฟให้กับแขกพิเศษ แล้วก็นั่งดู VCD กัน นั่งดูไปซักพักก็เล่นเอาผมเหงื่อตก เพราะเรา 3 คนไม่ค่อยพูดเหมือนกัน ซักพักผมก็ถอยออกไปคอยสัญญาณ ระหว่างที่หนิงนั่งดู VCD เพลินๆ ไอ้บอยก็ยกมือให้สัญญาณ ผมเตรียมผ้าให้พร้อม ไอ้บอยก็โถมตัวทับหนิง โดยใช้ตัวของมันนอนทาบทับตัวของหนิง แล้วใช้ทั้งขาทั้งเข่าล็อคส่วนล่าง

ผม ก็รีบเข้าไปผูกตา นอกจากเสียง " แกรกๆ ผัวะๆ ตุบๆ " จากหนิงก็ไม่มีเสียงอะไรอีก ในที่สุดไอ้บอยมันก็รวบขาหนิงลอย ผมก็เปิดประตูห้องนอนไว้คอยท่า ไอ้บอยใช้มือข้างเดียวรวบมือ 2 ข้างของหนิงไว้ มืออีกข้างชูขาหนิงมาทางผม ให้ผมใส่บ่วงแล้วดึงทีละข้าง ส่วนมือหนิงบอยมันให้ใช้ผ้าพันคอผูกไว้ที่เสาเตียง

พอเสร็จ

ผม ก็ถอยออกมานั่งกินน้ำกินขนม คอยดู... ส่วนไอ้บอยมันก็เข้าห้องน้ำ ล้างเนื้อล้างตัวเตรียมออกศึก พอมันกลับเข้าไป ผ้าปูเตียงก็ยับย่นไปหมด เพราะหนิงดิ้นอยู่ตลอดเวลา แถมมีเหงื่อชุ่มโชกไปทั่วใบหน้า ผมสงสารก็หยิบทิชชู่ไปซับให้หนิง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพ

- ฉันคือ นพ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับน้องหนิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
636 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทีเด็ดคนขับรถ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?