ยาปลุกเซ็กส์

ยาปลุกเซ็กส์

สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องแนวนี้มามาก จึงทำให้อยากเอาประสบการณ์ของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดกับพี่สาวผม ซึ่งจริง ๆ แล้วสาบานได้ครับว่า ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำกับพี่สาวตนเอง แต่เหตุการณ์มันพาไปครับ เรื่องของเรื่องคือ

ผมชื่อ นัท เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ส่วนพี่สาวผมชื่อแนนครับ ปัจจุบันผมอายุ 22 ส่วนพี่สาวผมอายุ 23 ย่าง 24 ทำงานกันทั้งคู่แล้วครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 6 เดือนก่อนนี้นี่เอง คือเมื่อ 8 เดือนก่อน ผมได้ของฝากจากเพื่อนที่อเมริกา เพื่อนผมมันบอกว่าเป็นยาปลุกเซ็กส์ขนาดเอก รับรองว่าให้สาวกินไม่มีทางรอด ด้วยคำรับรองจากเพื่อน ผมจึงคิดอยากจะลองสรรพคุณของยา ว่าดีอย่างที่เพื่อนมันคุยหรือไม่ จึงได้คิดที่จะนำมาใช้กับ ทราย ซึ่งเป็นแฟนสาวของผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียน แต่ไม่มีโอกาสได้แอ้มเธอสักที อยากมากก็กอดจูบเธอ พอจะทำมากกว่านี้เธอก็

ห้ามไว้ตลอด ซึ่งผมก็ต้องยอมเธอ เพราะถ้าผมทำอย่างนั้นกับเธอโดยที่เธอไม่เต็มใจ เธอจะเลิกกับผมทันที ผมจึงคิดอยากจะลองใช้กับเธอดู โดยพาเธอมาที่คอนโด ซึ่งเธอก็มาเป็นประจำ ลืมบอกไปว่า เป็นคอนโดของพี่สาวผมที่ซื้อไว้เพราะใกล้ที่ทำงาน ซึ่งก็มีเพียงผม พี่สาว และคนทำความสะอาดที่จ้างแบบมาเฉพาะตอนเย็นเพราะเป็นเวลาที่มีคนอยู่ ซึ่งตอนนั้นผมก็ได้ชวนเธอพูดคุย และพยายามชักชวนเธอให้ลองดื่มเบียร์กระป๋องที่ผมได้แอบผสมยาไว้แล้ว แต่ชวนอย่างไรเธอก็ไม่ยอมดื่ม จนกระทั่งไม่อยากให้เธอผิดสังเกตว่าทำไมคะยั้นคะยอเธอนัก จึงได้หาเรื่องอื่นคุย และกอดจูบเธอบ้าง จนกระทั่งเธอขอตัวกลับเพราะรุ่งขึ้นเธอมีงานด่วน ผมจึงคิดว่าไม่เป็นไร ไว้วันหลังก็ได้ อย่างไรโอกาสก็ต้องเป็นของผมสักวัน ผมจึงไปส่งเธอกลับบ้าน กลับขึ้นมา พบพี่สาวผมที่กลับมาช่วงที่ผมไปส่งแฟน กำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ แต่แรกก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะ เห็นเป็นประจำอยู่แล้ว โดยที่ไม่ได้คิดถึงเรื่องของยานั้นไป ผมจึงเข้าไปในห้องเพื่อที่จะอาบน้ำ ระหว่างอาบก็ฉุกคิดขึ้นได้ว่า พี่สาวผมเธอดื่มเบียร์อยู่ และเป็นเบียร์กระป๋องที่ผม

แอบใส่ยาไว้เพื่อให้แฟนกิน ผมรีบออกจากห้อง ก็พบว่าพี่สาวผมเธอกระสับกระส่ายผิดปกติ จึงค่อนข้างมั่นใจว่ายาออกฤทธิ์แล้ว ผมจึงได้เดินเข้าไปหาเธอ ลองไปนั่งใกล้ ๆ เธอ กอดเธอ แล้วก็จูบปากเธอ เธอตกใจไม่คิดว่าผมจะทำอย่างนี้กับเธอ แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรผม อาจเป็นเพราะฤทธิ์ของยา ผมจูบปากเธอซึ่งเธอก็เริ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ยาปลุกเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
956 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เย็ดเมียเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?