รักม่อนนน

รักม่อนนน

ผมจำได้ว่า น้าหมี หญิงกลางคนมาอยู่ที่ท้ายไร่บ้านผมนานมากแล้ว แม่บอกว่าแกเป้นม่ายผัวทิ้งไปหลายปี ต้องมาทำงานให้บ้านเราเพื่อเลี้ยงตัว และลูกชาย ก็เจ้าม่อนที่ผมจะเล่าให้ฟัง ผมเห็นม่อนมาตั้งแต่เด็กๆ ม่อนตัวผอมเกร็งดำๆ หน้าตาขมุกขมัว และผมก้ต้องเข้ากรุงเทพเพื่อเรียนต่อ ทำให้ผมไม่เห็นแม่ลูกคู่นี้มาหลายปี จนวันที่ผมกลับบ้าน ผมเห็นเด็กรุ่นๆ ตัวสูงคล้ำ ผมแทบจำไม่ได้ว่านั่นก็เจ้าม่อนที่ผมเคยไล่เตะเมื่อตอนเด็ก จากเด็กผอมๆ กลายเป็นเด็กค่อนข้างล่ำ เนื้อแน่น แถมหน้าตาเจ้าเล่ห์เอาเรื่อง แม่บอกว่าส่งให้ม่อนเรียน ที่โรงเรียนแถวบ้าน ม่อนเดินมายกมือไหว้ผม ผมตาค้างเลย เพราะเด็กคนนี้ตาใสน่ามอง แถมหุ่นดีมากๆ จนผมใจเต้นและเริ่มมองม่อนในอีกมุมที่ผมเคยมองคนอื่น

วันที่สองที่ผมอยู่บ้าน ม่อนก็คอยถามผมว่าต้องการอะไรไหม เขาทำงานบ้านแข็งขันมาก ผมนั่งมองตอนเขาถูบ้าน เขาทำเร็วมาก แขนล่ำๆ ไหล่กว้าง แถมเนื้อหนาๆตรงหัวไหล่ ดูเขาไม่เหมือนเด็กอายุแค่ 15เลย ขนรักแร้ที่แผลมออกมาจากเสื้อกล้ามดกดำ ขาแกร่งเพราะเขาคงเล่นกีฬา และกางเกงบอลที่เขานุ่งทำให้ผมเห็นก้นงอนๆ แถมไรขนอ่อนๆตรงโคนขา ผมเลยเกิดอารมย์มากๆ เรียกได้ว่าเงี่ยนแบบสุดๆ ไม่รู้ว่าม่อนรู้ตัวไหม แต่ผมเริ่มอยากฟัดเด็กคนนี้ มากๆ

คืนวันนั้นผมหงี่จนอยากมาก ชักว่าวไปแล้วแต่ก็อดไม่ได้ที่จะตั้งชันขึ้นมาอีกรอบ ใจผมมันสั่นคิดถึงแต่เขา ผมเลยเดินไปที่บ้านเล็กๆที่ม่อนอยู่กับแม่เขา ตะโกนเรียกเขาออกมา บอกให้เขาไปเป็นเพื่อนผมที่ตลาด เขาก็ทำตามอย่างง่าย ผมให้เขาเอารถเครื่องออก เพราะบ้านผมอยู่ห่างจากโต้รุ่งค่อนข้างไกล ผมให้ม่อนขี่ แล้วผมซ้อนท้าย ม่อนที่ผมเห็น ทำให้ผมยุ่งร้อน เพราะเขาส่งกลิ่นเปรี้ยวๆ พอผมว่า เขาบอกว่าก็ยังไม่ได้อาบน้ำ ผมเลยฉซวว่า เหม็นอย่างนี้ สาวไหนจะชอบ เขาก็ว่าคนอย่างเขาสาวก็ไม่ชอบอยู่แล้สว ผมเลยปลอบเขาว่า อย่างเขาถ้าเป็นหนุ่มเต็มตัว สาวติดตรึมแน่ๆ เพราะหุ่นดี แถมหล่อคม เขาอายๆ ผมแกล้งทำเป็นหนาว เอามือโอบรอบเอวเขา บอกให้ม่อนขี่รถช้าลง เขาทำตาม ผมเลยเอามือผม ตกลงมาตรงหน้าขาเขา

ไม่รู้ว่าส่อนเก็บเคยังไง เพราะผมพยายามจะให้โดน เพราะเด้กรุ่นๆมันพาดควยขึ้น แต่ผมก็ไม่เห็นโดนควยม่อน เพียวแต่รอยสัมผัสผมรู้ได้เลยว่าหน้าท้องแน่นๆแกร่งๆเขากระเะพื่อมเป็นระยะๆ ผมเอามือบีบโคนขาเขาจนเกือยถึงหัวเหน่า เขาสะดุ้งจนรถส่าย ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยกระซิบข้างหูว่า ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นาย เสกสรร สิงห์กุล

- ฉันคือ นาย เสกสรร สิงห์กุล และเขียนนวนิยาย "รักม่อนนน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1372 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โฟนจนเย็ด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?