กระหน่ำไม่ยั้ง

กระหน่ำไม่ยั้ง

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อใบเตย ใบเตยมีคู่หมั้นแล้วและก็ใกล้จะแต่งงาน แล้วด้วย แต่เธอดันไปทะเลาะกับแม่ของคู่หมั้นเธอ ด้วยความโกรธจึงหนีมาอยู่กับพี่สาวที่กรุงเทพฯ โดยทำงานอยู่ที่เดียว กับผม ซึ่งอยู่ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวรามฯ ในตอนนั้นผมก็มีแฟนอยู่แล้ว จึงทำให้เราที่เพิ่งรู้จักกันอย่างสนิทใจและ สนิทกันมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งเดือนสิงหาคมปีนั้น แฟนของผมได้ขอเลิกกับผม ผมจึงอกหัก ก็มีแต่เธอที่คอยปลอบ เธอเห็น ผมอาการหนัก (เธอบอกเอง) เธอจึงชวนผมไปเยี่ยมพ่อและแม่ของเธอที่รับราชการอยู่ที่ลำปาง ในวันนั้นพ่อและแม่ของเธอ ออกไปซื้อกับข้าวมาทำอาหารให้เราสองคนทาน ผมเพิ่งตื่นก็เข้าไปอาบน้ำ

แต่เจ้ากรรมดันลืมหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปด้วย จึงตะโกนเรียกใบเตยให้ช่วยหยิบให้ที ใบเตยเองก็เพิ่งจะตื่นนอนเหมือนผม จึงอยู่ในชุดนอนที่ Sexy พอสมควร พอผม เอื้อมมือออกไปหยิบผ้าเช็ดตัวจากเธอ เธอกลับพูดทีเล่นทีจริงว่าอยากอาบด้วย ผมจึงด่ากลับไปว่า บ้า..แฟนเรายังไม่เคย อาบน้ำด้วยกันเลย เธอเป็นเพื่อนจะอาบได้ยังไง ทันใดนั้นเธอผลักประตูเข้ามาแบบจู่โจม เข้ามาถึงก็คว้าไอ้หนูของผมก่อนเลย ผมสะดุ้งจึงมีอาการตื่นแข็งขึ้นมาเล็กน้อย (พอที่เธอจะชักว่าวให้ได้)

เธอรุกเข้ามาอย่างเร็ว ผมจึงถอยหลังไปแต่ดันถอยไปติดฝักบัว เธอใช้มืออีกมือหนึ่งเปิดน้ำ เธอจึงเปียกไปกับผมด้วย ถึงตอนนั้นผมซึ่งไม่เคยคิดเลยเถิดกับเธอเกินไปกว่าคำว่าเพื่อนก็เริ่มมีอารมณ์กาม และเห็นเธอเอ็กซ์ขึ้นมา ผมจึงดึงเธอมากอด ขยำหน้าอกของเธอเข้าให้ เธอก็ยังคงรูดไอ้หนูของผมอยู่ จนผมทนไม่ไหว จึงฉีกชุดนอนของเธอจนขาด เธอสะดุ้งแต่ผม จับเธอเข้ามากอด ดันเธอเข้าไปนั่งที่อ่างอาบน้ำ แล้วจัดการก้มลงเลียที่เนินและกลีบลำดวนของเธอ จนเธอร้องซี้ดซ้าดไม่หยุด และกดหัวผมตลอด

ผมทำอย่างนั้นสักพักจึงลุกขึ้นมายกขอเธอขึ้นข้างหนึ่ง กดไอ้หนูหัวแดงของผมเข้าไปจนมิด เธอร้อง ครางเสียงดังลั่น ผมรูดเข้ารูดออกราวกับว่ากลีบลำดวนของเธอเป็นมือที่เธอใช้ พร้อมกับดูดและเลียหัวนมของเธออย่าง เมามัน ส่วนเธอก็ร้องครวญครางอยู่ตลอด จนเวลาผ่านไปประมาณสิบกว่านาที เธอก็บอกว่าให้เร็วหน่อย เธอทนไม่ไหวแล้ว ผมก็ซอยเธอยิกๆ เลย สักครู่เธอกอดผมแน่น แถมข่วนที่หลังผมเข้าให้อีก ในช่วงของกลีบลำดวนของเธอตอดไอ้หนูของผม ตุ๊บๆ หลังจากนั้นเราก็รีบอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natthaphol

- ฉันคือ Natthaphol และเขียนนวนิยาย "กระหน่ำไม่ยั้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
739 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item:Chapter ตอนที่ 5

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?