เธอสุดยอด

เธอสุดยอด

ผมมาเล่าให้ฟัง ผมอายุ 27 ปี ทำงานอยู่ที่บ. แห่งหนึ่ง ด้วนเหตุนี้เองทำให้ผมต้องย้ายที่พักเพื่อให้ใกล้กะ

ที่ทำงานในสภาวะน้ำมันแพง ผมเลยย้ายมาเช่าที่บ้านเช่าหลังนึงเป็นบ้านจัดสรร 2 ชั้น ตอนย้ายเข้ามาใหม่ ๆ ผมก้ไม่ค่อยได้ทำความรู้จักกะใครเท่าไร

พออยู่มาวันนึงผมได้เห็นบ้านหลังที่ติดกับบ้านของผมซึ่งเป็นบ้านของสาววัยกลางคนอายุประมาณ 35 ปี ซึ่งอยู่กับหญิงชราคนนึงผมคิดว่าคงเป็นแม่ของธอ และเธอก้อคงมีเชื้อสายจีนดูผิวเธอค่อนข้างขาว หุ่นสวยมาก ผิวเนียน นมก้อสวย ผมเฝ้าสังเกตอยู่หลายวันแต่ก้อไม่เคยเห็นสามี จนมาวันนึงตอนเลิกงานเราก้อถึงบ้านพร้อม ๆ กัน ผมก้อเลยทักทายเธอไปเธอก้อยิ้มและพูดคุยกันพอประมาณ จนผมได้รู้ชื่อเธอว่าชื่อ ก้อย พอได้คุยกันเธอค่อนข้างเป็นคนที่เรียบร้อย

พอมาวันนึงทำให้ผมเริ่มคิดไม่ดีกับเธอ วันนั้นเป็นวันเสาร์ผมเข้าบ้านแล้วเผลอหลับไปตอนเย็น ตื่นขึ้นมาก้อเกือบ 2 ทุ่ม ผมก้อออกไปนั่งที่ระเบียงบนชั้นสอง

แล้วผมก้อเผลอมองที่ห้องนอนของเธอเห็นเธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่...เธอคงไม่ทันเอะใจว่ามี

ผมอยู่ในบ้านเพราะบ้านปิดไฟ ผมมองเธออยู่นาน แม้จะไม่ชัดเท่าไรแต่ก้อพอนึกภาพตามไปได้....

มันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เธอขาวมาก ๆ นมสวย ตรงส่วนนั้นของเธอก้ออวบอูม มีขนเพียงเล็กน้อย หลังจากวันนั้นผมก้อแอบดูเธออยุ่หลายวันโดยที่เธอน่าจะไม่รู้ตัว จนคิดว่าวันนึงผมต้องเอาเธอให้ได้ แล้ววันนึงที่ผมหวังก้อเป็นจริงหลังเลิกงานฝนก้อตกหนัก ผมกลับมาผมก้ออาบน้ำแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนอนดูทีวีอยู่ข้างล่าง

ก้อได้ยินเสียงเคาะประตู ผมก้อไม่ได้เอะใจไรก้อคิดว่าเพื่อน ๆ มาหาผมก้อ บอกว่าเปิดเข้ามาเลย แล้วเธอก้อเดินเข้ามาเห็นผมนอนอยู่บนโซฟา ผมก้อนอนไม่ระวังตัวไอ้เจ้าหนูของผมมันก้อโผล่ออกมา พอเธอเข้ามาเห็น เธอก้อตกใจ หน้าก้อแดง แล้วพูดว่าขอโทษ ผมก้อพูดขอโทษเธอเหมือนกันเพราะผมคิดว่าเพื่อน ๆ ของผม ผมมองหน้าเธอเห็นหน้าเธอแดง ผมคิดว่าเธอคงเข้ามาเห็นของผมแน่นอน เธอบอกผมว่า ช่วยไปเปิดประตูห้องให้หน่อยเพราะลืมกุญแจไว้ที่ทำงาน

จะตามช่างฝนก้อตก ผมเลยขึ้นไปนุ่งกางเกงแล้วออกไปช่วยเธอเปิดประตู ผมใส่กางเกงบอลแถมไม่ใส่กางเกงใน เพื่อจะดูอาการเธอ ผมเห็นเธอแอบมองส่วนนั้นของผมบ่อย ๆ ผมคิดว่าเธอคงมีอารมณ์แน่ ๆ เลย พอเปิดประตูได้เราก้อได้นั่งคุยเธอก้อเล่าเรื่องของเธอให้ฟัง สิ่งที่สงสัยมานานผมก้อได้รู้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wutichai

- ฉันคือ Wutichai และเขียนนวนิยาย "เธอสุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
645 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดเมียน้องชาย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?