ศิษย์รัก

ศิษย์รัก

ดิฉันเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ อายุ30 ปี เคยมีแฟนนะคะแต่เลิกรากันไปประมาณ 2 ปีแล้ว เรื่องก็มีอยู่ว่าดิฉันสอนพิเศษตอนเย็น ซึ่งมีเด็กนักเรียนมาเรียนตอนเย็นประมาณ 10 คน เป็นผู้ชาย 7 คนค่ะ หนึ่งในนั้นมี เต้ ซึ่งดูท่าทางจะเด่นกว่าคนอื่นหน่อย ปีนี้เต้อยู่ ม3 แล้ว ดูท่าทางเป็นเด็กฉลาดขาวสูง ที่ที่ดิฉันเปิดสอนพิเศษคือได้เช่าห้องแถวสองชั้นชั้นบนเป็นที่พัก ชั้นล่างใช้สอนพิเศษ เต้เป็นเด็กสุภาพน่ารัก ซึ่งเต้ อยู่ต่างอำเภอเรียนพิเศษเลิกค่ำ พ่อเต้ก็มารับทุกเย็น วันหนึ่งพ่อเต้มีธุระด่วนโทรมาบอกดิฉันว่าขอฝากเต้ไว้กับครูก่อน จะมารับประมาณ สามทุ่มเพราะติดธุระสำคัญมาก หลังจากเลิกเรียนตามเวลาแล้วดิฉันก็บอกให้เต้รอ สังเกตุดูเต้ ชอบมองดิฉันแปลก ๆ อยู่เสมอ เย็นแล้วดิฉันถามเต้ว่า หิวมั้ยเต้ เต้บอกว่าไม่หิวคงด้วยความเกรงใจ หลังจากสอนพิเศษแล้วดิฉันก็รู้สึกเพลีย ๆ เลยบอกเต้ว่าเต้ ครูขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะรู้สึกเพลีย ๆ น่ะ ดิฉันก็ขึ้นไปอาบน้ำชั้นบน บอกเต้ว่าขึ้นไปดูทีวีชั้นบนก็ได้นะเต้ เต้บอกไม่อ่ะครับผมจะรออยู่ตรงนี้

ในระหว่างที่ดิฉันอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำคิดว่าเต้คงอยู่ชั้นล่างอยู่ด้วยความเคยชินกับการอยู่คนเดียว ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำออกมาโดยไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ออกมาก็เจอเต้พอดีเลย ดิฉันอายมาก ๆ จนไมรู้จะปิดตรงไหนแล้วอีกอย่างตู้เสื้อผ้าก็อยู่ข้างฝนังใกล้ ๆ กับที่เต้นั่งดูทีวีซะด้วย ดิฉันไม่ได้นุ่งผ้าเช็ดตัวคือเช็ดตัวในห้องน้ำแล้วออกมาเลย ดิฉันอุทาน เต้ เต้ก็ทำเฉยเหมือนแกล้ง ครูครับ ครูสวยจังเลยเต้บอก ดิฉันเลยรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปเอาผ้าเช็ดตัวใจก็ยังสั่น ๆ อยู่ พอตั้งสติได้ก็เดินออกมา บอกเต้ เต้ อยาบอกใครนะครูอาย เต้ก็บอกว่าผมไม่บอกหรอกครับ ผมเห็นอะไรของครูหมดแล้ว ผมจะให้ครูเห็นอะไรของผมบ้างจะได้เสมอภาคกันไงครับ ไม่พูดเปล่าเต้ ถอดกางเกงทันที จรวดลำน้อยของเต้ตั้งเด่ ดิฉันยืนทึ่งทำอะไรไม่ถูก เต้จับมือดิฉันบอกว่าไม่เป็นไรหรอกครับครู เราหายกันแล้ว แต่ครูทำของผมแข็งครูต้องทำให้มันอ่อนเหมือนเดิมนะ เต้จับมือดิฉันไปกำ จรวดของเต้

ดิฉันขนลุกเสียวซ้านไปทั้งตัว เต้ได้ใจเอามือเกียวผ้าขนหนูดิฉันหลุด เอานะเป็นไงเป็นกันดิฉันก็ไม่รู้ว่ายอมเต้ได้ไง เต้บอกดิฉันว่า ครูครับครูก็รู้นิว่าผมแอบมองครูมาตั้งนานแล้ว และครูเองก็ดู ๆ ว่าชอบผมเหมือนกัน ดิฉันไม่ปฏิเสธ ครูช่วยผมหน่อยนะ เต้กดใหล่ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ศิษย์รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
876 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักม่อนนน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?