ปลอบใจเพื่อน

ปลอบใจเพื่อน

ขอย้อนเวลากลับไปซัก 8-9 ปีครับ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 23 ปี มีแฟนอยู่แล้ว มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนนึ่งที่สนิกกันมาตั้งแต่เรียนประถมเลย

ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอเลยจริงๆ เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า อีกอย่างผมก็มีแฟนแล้วด้วย เธอก็มีแฟนแล้วเช่นเดียวกัน

มีวันนึ่งเธอโทรมาหาผม บอกว่าให้พาไปไหนก็ได้ ผมก็งง แต่ก็พอจะเดาออกว่าเธอมีปัญหากับแฟนแน่ๆ เพราะช่วงหลังๆ เธอโทรมาคุยเรื่องนี้บ่อย ประมาณว่าแฟนเธอนอกใจ กำลังจะทิ้งเธอ ผมก็รีบออกไปหาเธอที่บ้าน ผมกับที่บ้านเธอสนิทกันดีเพราะผมเข้าออกมาบ้านนี้บ่อยมาก พ่อแม่เธอก็รู้ว่าเธอกำลังเสียใจเรื่องแฟน ด้วยความที่ไว้ใจผมก็เลยฝากผมด้วยว่าให้

ดูแลเธอด้วย ผมก็ตกปากรับคำไป

รับเธออกมา ก็เอาแต่ร้องไห้ครับ ถามอะไรก็ไม่ตอบเลย เอ้อ แล้วจะให้รับออกมาทำไมว่ะเนี้ย ผมเลยคิดว่าพาเธอไปเที่ยวให้หายร้องไห้ก่อนดีกว่า เลยพาไปเที่ยวเธคในเมืองครับ

ดูเธอจะดีขึ้นยิ้มได้ หรือว่าดื่มเข้าไปเยอะไม่รู้ เมาเลยครับ ผมก็เลยไม่ดื่มเยอะเพราะกลัวว่าจะขับรถพาเธอไปส่งบ้านไม่ได้

ตีสองเธคเลิกผมก็พาเธอไปส่งที่บ้านครับ แต่ระหว่างทางนี่สิ มือไม้เธอไม่อยู่เลยเลยครับ ล้วงนู่นควักนี่ผมไปทั้งตัวเลย ไอ้เราก็กึ่มก็จะลงข้างทาง ตอนนั้นผมก็มีอารมณ์แล้วครับ

แต่เพื่อนครับ คำว่าเพื่อนมันค้ำคอผมอยู่ เลยตัดใจพาไปส่งถึงบ้านเธอจนได้ ผมก็โล่งใจ

วันรุ่งขึ้นผมเพิ่งตื่น กำลังงัวเงียอยู่เลยครับ มีคนมากดกริ่งหน้าบ้านผมก็ออกไปดู ปรากฏว่าเป็นเธอครับ ผมเลยเดินไปเปิดประตูหน้าบ้าน พาเธอมานั่งที่ห้องรับแขก ผมบอกว่าขอ

ตัวอาบน้ำก่อน วันนั้นเธอแต่งตัวโป๊มากครับ กางเกงยีนส์ขาสั้นแบบรัดติ้วเลย ส่วนเสื้อเป็นเสือยืดตัวเล็กๆ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไรมาก บอกเธอว่าขอตัวอาบน้ำก่อนรออยู่นี่นะ

ผมเข้ามาในห้องแต่ไม่ได้ล๊อค กำลังจะถอดเสื้อ เธอก็เปิดประตูเข้ามาเลย ตกใจสิครับ ไร้ว้า มาไงนี่ เธอไม่พูดอะไร โถมเข้ามากอดผมทันที เอาสิ เวงกรรม ดีที่ไม่มีใครอยู่บ้าน

ออกไปทำงานกันหมดแล้ว ผมก็เลยถามเธอว่า "ขึ้นมาทำไม" เธอก็ไม่ตอบครับ เธอเริ่มถอดเสื้อผ้าผม เนื่องจากเป็นชุดนอนบางๆ กางเกงในก็ไม่ได้ใส่ เลยเรียบร้อยครับ ล่อน

จ้อน ผมพยายามดิ้นหนีเธอครับ เธอเลยพูดขึ้นมาว่า "ช่วยเราหน่อยนะ เค้าืำทำกับเราได้ เราก็ทำแบบเค้าได้เหมือนกัน แต่เราไม่อยากไปยุ่งกับผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

CATE GURL

- ฉันคือ CATE GURL และเขียนนวนิยาย "ปลอบใจเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
675 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห้องน้ำห้างแถวปิ่นเกล้า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?