หนูชื่อจินค่ะ

หนูชื่อจินค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อจินค่ะ หนูมีประสบการณ์ที่สุดระทึกมาเล่าให้ฟังค่ะ หนูไม่ใช่สาวบริสุทธฺ์อะไรนักหรอกค่ะ เคยมีแฟนคนนืง แล้วก็เคยมีอะไรกันบ่อย ๆ ปัจจุบันเลิกกันไปแล้วค่ะ วันนึงเหงาๆ ก็เลยไปหา

เพื่อนสนิทของหนู เพื่อนคนนี้หนูสนิทมากมีอะไรก็เล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือก วันนั้นหนูไปหาเพื่อนคนนี้ ก็บอกกับเพื่อนไปว่า คนเคยมีแฟน เคยมีอะไรกันจนชิน แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันไป หนูรู้สึกไม่ค่อยดี

เลยที่มีความรู้สึกอยากมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ครั้นจะกลับไปหาแฟนเก่า ก็คงไม่เอาดีกว่า แต่ความรู้สึกอยาก มันยังคาอยู่ในใจนี่สิ ไม่รู้จะทำยังไง ใช้นิ้วมันก็ไม่มันเท่าของจริง เพื่อนหนูมันก็ปลอบหนู ว่าไม่เห็น

เป็นไรเลยคนเรามันก็อยากได้ทั้งนั้นแหละ หนูเลยถามเพื่อนหนูว่า ตอนที่เธอเลิกกับแฟนเธอ เธอเคยรู้สืกอย่างเรามั้ย เพื่อนหนูว่าก็เคย ทำไมล่ะ แล้วเธอทำยังไงล่ะ เพื่อนหนูมันบอกว่า ก็ต้องใช้ผู้ช่วย หนู

สะดุ้งเฮือกเลยคิดว่า เพื่อนหนูมันเอาไม่เลือก แล้วเพื่อนหนูมันก็ไปหยิบกล่องมาใบนึง พอเปิดออกหนูเลยเข้าใจ ว่าผู้ช่วยที่มันพูดถึงคือใคร มันเป็นอวัยวะเทียม ทำเลียนแบบของผู้ชาย ในกล่องมีตั้งหลาย

อัน บางอันก็เล็ก บางอันก็เบ้อเล่อเลย หนูเลยถามเพื่อนต่อว่า แล้วเธอทำยังไง เพื่อนหนูมันว่า ก็อยากทำยังไง ก็ทำตามใจเธอสิ หนูยังทำหน้างง ๆ อยู่เพื่อนหนูเลยว่า สงสัยต้องสาธิต มันให้หนูแก้ผ้า

แล้วนอนลง เพื่อนหนูก็เริ่มเล้าโลมหนู ไม่ต้องมากมายอะไรหรอกค่ะ อยากมาตั้งแต่ที่บ้านแล้ว มาเห็นของเทียมอยู่ต่อหน้า น้ำลายสอเลย ทำไมล่ะ ไม่ต้องปลุก ไม่มีล่มปากอ่าว ไม่มีอาการเกเร แน่นอน แล้ว

เพื่อนหนูก็เอามาให้หนูทดลองใช้ทีละอัน จนหนำใจ ก่อนกลับก็ขอยืมเพื่อนมาด้วย เพื่อนหนูก็ให้ยืมทั้งกล่องเลย มันว่าตอนนี้มันมีแฟนใหม่แล้ว แล้วแฟนใหม่มันก็เซ็กส์จัดน่าดู เพื่อนหนูบอกว่าดีนะที่

วันนี้ แฟนไปธุระ ไม่งั้นมาถึงคงต้องนั่งรอสงครามสงบก่อน วันนั้นหนูเลยกลับบ้านพร้อมอาวุธทั้งกล่อง เรื่องมาเกิดตอนเดินออกจากซอยบ้านเพื่อน ดันทดลองของมากไปหน่อยเลยออกมาฟ้ามืดแล้ว เดิน

มาถึงช่วงที่มืดที่สุด ก็มีใครไม่รู้ เข้ามาทางข้างหลัง ปิดปากหนู แล้วอุ้มขึ้นรถที่จอดอยู่ข้างทางอยู่แล้วหนูพยามดิ้นด้วยความตกใจ แต่สู้แรงคนพวกนั้นไม่ได้ พอจับหนูขึ้นรถได้ก็ออกรถท้นที แล้วก็มีเสียง

ผู้ชายอีกคนตวาดมาว่า หยุดดิ้น แล้วอยู่เฉยไม่งั้นจะฆ่าทิ้งข้างทางซะ หนูเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Torvong

- ฉันคือ Torvong และเขียนนวนิยาย "หนูชื่อจินค่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
984 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนลักหลับตอน ม.สอง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?