เอ๋เพื่อนที่ทำงาน

เอ๋เพื่อนที่ทำงาน

ตอนนั้นผมได้ทำงานครั้งแรกหลังจากเรียนจบ เข้ามาตอนแรกก้อไม่มีอะไรมาก ได้รู้จักกับเพื่อนๆที่ทำงานตามปกติ แต่มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนนึงหน้าตาน่ารักมากออกแนวเด็กญี่ปุ่นครับชื่อเอ๋ สงสัยว่าจะเป็นพวกลูกครึ่งลูกเสี้ยวญี่ปุ่นอะไรประมาณเนี้ยแหละครับ เธอเริ่มทำงานที่นี่ก่อนผมแค่เดือนเดียว แรกๆก้อเป็นเพื่อนกันปกติเหมือนเพื่อนคนอื่นครับ แต่พอเริ่มสนิทกันมากขึ้นก้อเริ่มจับสังเกตได้ว่าเธอก็คงจะแอบชอบผมอยู่เหมือนกัน แต่ตอนนั้นผมมีแฟนแล้วครับจึงยังไม่ได้อะไรสนใจเธอมากนัก แต่พอเริ่มเข้าเดือนที่ 2 เนี่ยซิครับ เราสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันโดยที่ผมปิดไม่ให้แฟนผมรู้

คืนนึงหลังเลิกงาน ผมชวนเอ๋ไปดูหนัง ระหว่างดูอยู่เธอเริ่มเอนมาซบที่ไหล่ผม ผมจึงรู้ว่าเธอน่ะออกอาการชอบผมแล้ว อย่างนี้ใครจะปล่อยไปละครับ ขืนไม่สานต่อก็โง่ตายล่ะครับ พอดูหนังเสร็จผมจึงชวนเธอไปที่ห้องผม พอเข้ามาถึงที่ห้องผมเข้าไปจูบเธอทันทีเธอก้อจูบรับทันที ผมนั้นกึ่งลากกึ่งจูงเธอไปนั่งที่เตียงผม จากนั้นผมก้อค่อยๆเลื่อนมือไปที่เอวเธอแล้วก็ล้วงมือลงไปดึงเสื้อเธอออกทางหัว ตอนนี้เสื้อชั้นในเธอยังไม่หลุดออก เธอดึงมือผมออกเพื่อไม่ให้โดนหน้าอกเธอ แต่ผมก้อไม่ลดความพยายาม เร่งปลุกความต้องการของเธอโดยค่อยๆไซส์ซอกคอเธอไปเรื่อยๆ ได้ผลครับเธอเริ่มครางออกมา ดูเธอเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นผมจึงค่อยๆเอามือลูบไปที่หน้าอกเธอ ตอนนี้เธอยอมให้ผมจับหน้าอกเธอแล้วครับ

ผมจึงค่อยสอดมือเข้าไปทางด้านบนของชั้นในและเลื่อนมือมาลูบที่หัวนมเธอ เธอเริ่มครางดังขึ้น ผมจึงค่อยๆเลื่อนมือไปปลดตะขอชั้นในออก ทำให้ผมได้เห็นหัวนมที่ชูชันสู้มือ ดูเหมือนเธอจะขืนๆตัวอยู่บ้าง แต่ผมก็ปลุกอารมณ์เธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างจนเธอตัวอ่อน ยอมให้ผมรูดกางเกงของเธออกไปพร้อมกับกางเกงในตัวจิ๋ว จากนั้นผมค่อยไซร้ลงมาที่หน้าท้อง สะดือ ต้นขา ลงไปที่หัวเข่า แล้วย้อนมาที่เนินเนื้อที่นูนน่าหม่ำ ผมค่อยๆใช้ลิ้นเลียไปที่เนินจนเธอร้องครางเสียงกระเส่า ผมจึงเร่งลิ้นเลียที่กลีบของเธอทั้งด้านนอกด้านในจนเธอดิ้นทุรนทุรายก่ายไปมาจนแทบจะตกเตียง

จากนั้นผมก้อค่อยละริมฝีปากออกแล้วดึงตังเธอขึ้นมาจูบ ผมรีบถอดกางเกงของผมทั้งสองตัวออก แล้วจับมือเธอไปกำไว้กับท่อนเนื้อของผมที่ผงาดขึ้นมาชี้หน้าเธอ เธอสะดุ้งเล็กน้อยผมจึงต้องค่อยๆสอนให้เธอเลื่อนมือขยับขึ้นลง ซักพักผมจึงขึ้นเอาถุงยางจากลิ้นชักข้างเตียงมาสวมใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอ๋เพื่อนที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
612 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บ้านเลขที่ 11/3.

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?