แอบเซ็กซ์

แอบเซ็กซ์

มีอยู่วันหนึ่งฉันได้กลับบ้านพร้อมพี่ที่ทำงาน ฉันได้มาบอกพี่ผู้หญิงว่าฉันจะแวะลงซื้อของแถวบ้านก่อนกลับ พี่ผู้ชายอีกคนก็บอกว่าจะแวะไปซื้อของให้แฟนที่บ้านเหมือนกัน เราทั้ง 2 ก็ลงมาพร้อมกัน แต่ที่ไหนได้ เราทั้ง 2 กลับไม่ได้ไปซื้อของอย่างที่ว่ากันเลย แต่กลับชวนกันไปนั่งดื่มเหล้า กันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนในที่สุด ต่างคนก็ต่างเมา วันนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่างคนก็ต่างกลับบ้าน แต่วันนี้ซิ พี่เขาเอารถมาด้วย ฉันก็กลับบ้านพร้อมกับเขา แต่วันนี้ฉันกับเขานั่งกันไปแค่ 2 คน ได้ไปแวะหาร้านอาหารดื่มเหล้า ดื่มเบียร์กันเหมือนอย่างที่เคยกิน ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น

ฉันก็เริ่มรู้สึกมึนหัวและเริ่มง่วงก็บอกพี่เขาว่ากลับบ้านกันเถอะ ง่วงแล้ว พี่เขาก็เช็คบิล พากลับบ้าน แต่ว่าทางกลับบ้านฉันนั้นมันต้องผ่านโรงแรมก็ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรเนอะ

ก็คนที่ทำงานเดียวกันนี่ แต่ที่ไหนได้ พี่แกขับรถเข้าม่านรูดหน้าตาเฉยเลย แต่ยังบอกกับฉันอีกนะว่า ขอนะ รักเรามากเลยรู้ไหม รักตั้งแต่แรกเห็น (ไอ้เราก็พอชอบๆเขาเหมือนกันแต่ก็กลัวนะ เราก็คนมีลูกแล้ว แถมยังคบกับแฟนอยู่ด้วย) ตัวพี่เขาเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ในที่สุด ก็ตัดสินใจเข้าก็เข้าว่ะ เข้าไปถึงฉันก็อาบน้ำชำระร่างกายอยู่

พี่เขาก็สั่งเบียร์มากินอีก 2 ขวด พอเห็นฉันออกจากห้องน้ำ พี่เขาเนี่ยเนื้อตัวไม่เหลืออะไรแล้ว เห็นแต่ กางเกงในตัวเดียว พอเห็นฉันเท่านั้น ก็คว้าไปกอด ไปจูบ บอกว่ารักมากเลยนะ ทั้งจูบทั้งไซร์ ฉันจนจะละลายเลยทีเดียว ตั้งแต่ต้นคอ มาถึงหน้าอก ทั้งดูดทั้งคลึงหัวนมฉันเล่น อีกมือก็คลำมาจับจิ๋มฉันให้เสียวอยู่อย่างนั้น ไซร์ฉันลงมาจนถึงตรงกลางหว่างขาพี่เขาก็บอกว่า ของน้องทำไมใหญ่อย่างนี้ เดี๋ยวพี่จะลงลิ้นให้เต็มทีเลยนะจ๊ะ พี่เขาก็แหกขาฉันยกขึ้นเล็กน้อย แล้วเขาก็ค่อยๆเอาลิ้นมาไซร์มาเลียตรงเม็ดแตดฉันอย่างดูดดื่ม โอ๊วๆๆๆอ้าๆๆ เสียวหี...........น้องเสียวหีจังเลยค่ะ เลียเม็ดแตดให้น้องด้วย โอ๊วๆๆ อ้าๆๆ ฉันนั้นแทบจะลืมทุกสิ่งทุกอย่างไปเลย

ฉันแอ่นกระดกหีรับลิ้นที่ลงมาแต่ละทีโอยๆๆๆๆๆมันๆๆๆๆๆอะไรอย่างนี้โอ๊วๆๆๆๆๆ สักพักฉันก็เปลี่ยนมาอมควยให้พี่เขา โอ๊วพระเจ้าอะไรมันจะใหญ่อย่างนี้นี่ ฉันทั้งดูดทั้งเลีย พี่เขาก็ขยำนมฉันเล่น แถมมือยังเอามาไล้ตรงติ่งฉันให้ฉันเสียวตามเสียงของพี่เขาที่พูดไม่ขาดปากว่า อู๊ยๆๆๆ เสียวๆๆๆ น้องเลียได้เก่งถึงใจพี่มากๆๆ เลย ฉันก็เลยถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พศวัต

- ฉันคือ พศวัต และเขียนนวนิยาย "แอบเซ็กซ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
866 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมชื่อวิทย์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?