น้องชายละเมอ

น้องชายละเมอ

มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว .... คืนวันเกิดเหตุ ... วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู .....

เราสองคนนอนคุยกันอยู่บนเตียงนอน ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆในบ้านเห็นแล้วย่อมถือเป็นเรื่องปกติ และบ่อยครั้งที่เราจะเผลอหลับคาที่นอนจนถึงเช้า..... หนูและแจ๊ค น้องชาย นอนคุยกันอยู่ในชุดเตรียมอาบน้ำ ตั้งแต่ทุ่มเศษๆ จนเผลอหลับไปทั้งคู่....มาสะดุ้งตื่นอีกที ก็ตอนที่รู้สึกว่า ขาของแจ๊คมาก่ายทับอยู่บนกายท่อนร่างของหนู ซึ่งหนูก็ไม่ได้คิดอะไร แม้ว่าผ้าเช็ดตัวผืนโตที่เคยคลุมกาย อยู่ก่อนหน้านี้ของทั้งหนูและแจ๊ค ตอนนี้ไม่รู้มันหลุดหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ อาจเป็นเพราะหนูเคยชินกับอาการนอนซนของแจ๊ค ที่มักจะนอนพลิกตัวก่ายไป ก่ายมา อยู่เสมอ ... หนูเผลอหลับต่อไปอีกโดยไม่สนใจการก่ายทับขาของแจ๊ค ... แต่หลับได้ไม่นานก็ต้องลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง เมื่อรู้สึกว่า แจ๊คไม่ได้ก่ายทับขาของฉันเหมือนอย่างที่มันเคยเป็น เพราะคราวนี้ แจ๊คขยับตัว

ค่อยๆคืบท่อนล่างของตัวเองขึ้นมาบนท่อนร่างของหนู เหมือนกับพยายามที่จะจัดตำแหน่งอวัยวะเพศของตัวเองให้เข้าที่เข้าทางที่เหมาะสม ......ถึงตอนนี้ หนูยังคงนอนแน่นิ่ง ปล่อยให้ทุกอย่างค่อยๆดำเนินไป โดยไม่ได้แสดงท่าทีปฏิเสธ หรือดิ้นรนให้หลุดจากสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความเกรงใจน้องชายที่ยังคงหลับไม่รู้เรื่อง หรือ อาจเป็นเพราะความอยากรู้ อยากเข้าใจในพฤติกรรมของน้อง หรือ อาจจะเป็นเพราะอารมณ์เคลิบเคลิ้มตื่นเต้น ที่ซึมซับมาจากการได้สัมผัสกับความเป็นชายที่แท้จริงของน้อง ..... หน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กชกร

- ฉันคือ กชกร และเขียนนวนิยาย "น้องชายละเมอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
732 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กดอย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?