หนีเสือแต่เจอหนังโป๊

หนีเสือแต่เจอหนังโป๊

พอดีมีวันนึงค่ะ เพื่อนโทรมาบอกว่าไม่สบาย ให้ไปอยู่เป้นเพื่อนหน่อย พอไปถึงหน้าบ้านมันไม่เปิดค่ะ มือถือก็ติดต่อไม่ได้ ก็เลยปีนเข้าทางหลังบ้าน เข้าไปก็มืดๆ อยู่ๆก็มีคนมาปิดปาก แล้วแล้วล็อคคอ เราก็พยายามร้องเรียกเพื่อน แต่มันก็ไม่ได้ยิน พอดีผู้ชายข้างๆบ้านเดินผ่านมา แล้วเค้าเห็นเรา เราเลยเข้ามาช่วย เค้าเอาไม้หน้าสามฟาดหัวไอ้คนที่จับเราไว้จนสลบ แล้วก็ขอบคุณเค้ายกใหญ่ เค้าก็บอกไม่เป็นไรไม่เป็นไร แล้วเดินหนีไป จากนั้นเราก็เริ่มหาวิธีเข้าบ้านเพื่อน แต่พอเค้าไปได้ เห็นเพื่อนกำลังนั่งดูหนังโป๊อยู่ มันเอามือล้วงเข้าไปในกางเกง แล้วเขี่ยหีตัวเองไปมา เราก็ถามมันว่าทำไมถึงไปดูเรื่องแบบนี้ มันตอบว่าพี่ชายเอามาให้ สักพักมันก็เริ่มบ่นว่า "ไม่ไหวแล้วๆ จะแตกอยู่แล้ว" แล้วมันก็รีบลงไปข้างล่าง เราเห็นมันลงไปนานมากเลยตามลงไปเพราะเป็นห่วง แต่ภาพที่ได้เห็นเล่นเอาช็อค เราเห็นมันกับไอ้คนที่จับเรากำลังเริงกามกันอยู่ เรายื่นดูแล้วเริ่มขาสั่น

น้ำแตกราดไปหมดจนกางเกงเปี้ยก แล้วผุ้ชายคนที่ช่วยเราเค้ากำลังรดน้ำต้นไม้อยู่เค้าเห้นสองคนนั้นก็ชะงัก แล้วทำที่รดน้ำต้นไม้ตกทันที เค้าคงเห็นเอาแอบยืนร้องไห้อยู่ เลยข้ามมาหา แล้วโอ๋เรา แต่เราก็ยังไม่หายร้อง เราไม่ได้ร้องเพราะกลัว แต่เราร้องเพราะเงี้ยนมากๆแล้ว เค้าพาเราขึ้นไปบนห้องนอน ถอดเสื้อผ้าเรา แล้วบอกว่า "น้ำแตกหมดแล้ว เดียวไปเอากางเกงมาให้ใหม่นะ" แต่หันหลังหนี แต่เราคว้าคอเสื้อเค้าไว้ก่อน แล้วดึงเค้าเข้ามาจูบ เค้าตะลึงแล้วบอกว่า พอเถอะแล้วทำท่าจะลุคนี้ แต่เราก็ไม่ปล่อยเค้า และบอกเค้าว่า "เราไม่ไหวแล้วช่วยเราเถอะนะ" เราสีหน้าอ่อนลง เราจึงดึงเค้าเอามาจูบอีก แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าของเค้า เค้าก็ช่วยเราถอดเสื้อด้วย ไม่นานเราทั้งสองคนก็อยู่ในร่างที่เปลือยเปล่า เค้าเคลือบมองหีเราก่อนจะบอกว่า "แดงดีนะ เดียวจัดการให้" แล้วเค้าก็เอาลิ้นมาเลียไปเลียมา เรางี้เสียวจนน้ำแตกแล้วแตกอีก

เราขอของเค้าบ้าง ก็ก็ทำท่าเขิลๆ แล้วพยักหน้าบอก เราก็เลยรีบหยิบมาอมทันที น้ำควยเค้าไหลเข้ามาเราเต็มไปหมด แต่เราก็ไม่รังเกียจยังคงดูดต่อ จนเค้าเริ่มคราง "ไม่ไหวแล้วๆ พอๆ พอเถอะ" เราได้ยินเค้าพูดแบบนั้น เลยหยุด แล้วนั่งลง เค้าเอื้อมมือมาล้วงหีเราเบาๆ แล้วบอกว่า ขอเย็ดสักทีนะ เราพยักหน้าช้าๆ เค้าก็พลักเราลงบนที่นอน แล้วคลึงหีเรา ก่อนจะค่อยๆสอดควยของเค้าเข้ามาในหีเรา เรางี้ร้องจ๊ากเลย ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อันนี้

- ฉันคือ อันนี้ และเขียนนวนิยาย "หนีเสือแต่เจอหนังโป๊"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1079 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?