หาดทราย  สายลม  สองเรา

หาดทราย สายลม สองเรา

ผมชื่อณรงค์ เป็นนักศึกษามหาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ ตอนนั้นอยู่ปี 3 มีแฟนมาก็หลายคน แต่ผมมักจะคบทีละคน แต่ไม่รู้เป็นไง เมื่อเรื่องให้ต้องเลิกกันอยู่เรื่อย จนเพื่อนๆ มักจะว่าผมเป็นคน หน้าหม้อ ถ้าแค่เพื่อนๆ คงไม่เท่าไหร่ แต่นี่มันลือไปถึงคนอื่นๆ ด้วย นี่สิ โดยเฉพาะรุ่นน้องคนหนึ่งชื่อนุช นุชเป็นรุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาได้ไม่นาน เธอได้เป็นดาวของคณะ หลังจากที่ได้รับการโหวตตอนไปรับน้อง ช่วงนั้นผมกำลังอกหักอยู่พอดี จึงคิดจะมีใหม่ เห็นก็มีนุชนี่แหละที่น่าสนใจที่สุด เพราะนุชทั้ง ขาว สูงโปร่ง หน้าตาน่ารักมาก หุ่นเธอก็ดีด้วย ตอนอยู่ที่รับน้อง เวลาที่นุชไปไหนผมก็มักจะไปอยู่ใกล้ๆ เพื่อคอยสังเกตดูพฤติกรรมของเธอ นุชยังไม่มีแฟนแน่นอน แต่มีคนตามจีบเยอะมาก ทั้งรุ่นน้องด้วยกัน เพื่อนๆ ผม รวมถึงตัวผมด้วย ผมมาตามจีบเธออย่างเปิดเผยก็ตอนที่กลับมาจากรับน้อง ผมมักจะแกล้งทำเป็นเลิกเรียนพร้อมกับนุช แล้วก็อาสาไปส่งเธอที่บ้าน แต่ก่อนกลับก็จะไปกินข้าวกันก่อน เวลาเธอเรียนผมก็ช่วยติว ทั้งอะไรอื่นๆ อีกสารพัด จนในที่สุดผมก็สามารถบอกใครต่อใครได้เต็มปากว่าเป็นแฟนกับนุชแล้ว

ผมมักจะมีอะไรกับแฟนทุกคนที่ผ่านมา คนนี้ก็เช่นกัน ผมไม่เคยคิดจะปล่อยให้รอดไปได้ โดยผมก็มักถือโอกาสกอดจูบเธออยู่บ่อยๆ แต่ก็ได้แต่เพียงสัมผัสภายนอกเท่านั้น จนกระทั่งผมได้วางแผนชวนเธอไปเที่ยวเกาะสเม็ด กันตามลำพังเพียงสองคน ตอนแรกนุชไม่ยอมไป แต่เจอลูกตื๊อของผมเข้าเธอก็ยอมจนได้ ผมชวนเธอไปค้างคืน 2 คืน โดยให้เธอโกหกที่บ้านว่าไปกันหลายคน เราออกเดินทางกันตั้งแต่เช้ามืดวันพุธ ข้ามทะเลไปที่อ่าวกิ่วซึ่งเป็นอ่าวสุดท้ายของเกาะเสม็ด วันที่เราไป อ่าวนี้ไม่ค่อยมีคนมากเพราะไม่ใช่วันหยุด เท่าที่สังเกตน่าจะมีคนมาพักอยู่บ้านไม่กี่หลังเท่านั้น ผมได้ไปจองห้องเดียวและมีเตียงใหญ่เพียงเตียงเดียว ห้องน้ำในตัว ห้องพักที่นี่ไม่มีห้องแอร์ และห้องที่ผมจองนี้ก็อยู่ห่างจากห้องอื่นๆ พอสมควร ผมไม่รีบผลีผลามทำอะไรเธอ เดี๋ยวไก่ตื่นจะอดเอาง่ายๆ เมื่อถึงห้องพัก ผมชวนเธอไปเล่นน้ำทะเล เธอขอไม่ลงเพราะตอนนั้นยังบ่ายอยู่ ผมเลยลงไปเล่นคนเดียว ส่วนเธอก็ถ่ายรูปไปเรื่อยเหนื่อยผมก็มาพัก จนประมาณสี่โมงครึ่งผมจึงชวนเธอลงทะเลอีก คราวนี้เธอมาเล่นด้วย เสื้อยืดสีขาวของเธอเวลาโดนน้ำแล้วมันช่างใส บาง และแนบเนื้อ ผมเลยแกล้งว่า "โห.. นุช นี่อะไร ใหญ่จริงๆ" เธอว่าบ้า แล้วก็ย่อตัวลงไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายเอกลักษณ์

- ฉันคือ นายเอกลักษณ์ และเขียนนวนิยาย "หาดทราย สายลม สองเรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
1/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
636 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูมีเสียวกับพ่อ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?