เพื่อนสนิท...ที่รัก ตอน

เพื่อนสนิท...ที่รัก ตอน "เพื่อนสนิท come back 1"

สวัสดีครับ ผมปั๊บจากเรื่อง “เพื่อนสนิท…ที่รัก” เองครับ ไม่รู้จะยังจำกันได้มั้ย วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกครับ วันนึงพ่อผมให้ผมขับรถไปรับลูกสาวเพื่อนที่เพิ่งกลับจากเมืองนอก ผมก็อิดออดอยู่พักใหญ่เพราะขี้เกียจไป รถติด (จากบ้านผมไปดอนเมืองก็ไกลโขอยู่) แต่ก็ต้องไป พอไปถึงผมก็ไปนั่งรอตรงฝั่งผู้โดยสารขาเข้าจากต่างประเทศ เตรียมหนังสือไปอ่านด้วย เพราะคิดว่าคงรอนาน ที่ไหนได้เธอดันมาเร็ว แต่ไม่ได้มาคนเดียวครับ ดันพาแฟนฝรั่งมาด้วย เธอเห็นผมแล้วรีบวิ่งเข้ามาทักเลย เพราะเธอมีรูปผมที่พ่อผมส่งไปให้ เธอชื่อแอนครับ เธอบอกว่า ไม่ต้องไปส่งเธอหรอก แต่ขอร้องให้ผมโกหกพ่อเธอกับพ่อผมให้ทีว่าเธอเลื่อนไฟลท์กลับ แล้วสัปดาห์หน้าเธอถึงจะลงมาเจอพ่อเธอที่กรุงเทพ ผมก็งงๆอยู่พักใหญ่ แต่ก็โอเคไปครับ เพราะยังไงก็ไม่ใช่เรื่องของผมอยู่แล้ว แต่ก็แอบเซ็งนิดๆว่าไม่รู้จะขับรถมาทำไมตั้งไกล เสียเวลาชะมัด

ผมตั้งท่าจะเดินออกจากแถบๆนั้นอยู่แล้ว ถ้าบังเอิญไม่ไปสะดุดตากับผู้หญิงนึงเข้า เห็นแว่บๆแต่แบบว่าสะดุดตามากเลยครับ เลยตั้งใจมองเธออย่างจริงจัง เธอเข็นรถแล้วเหลียวซ้ายแลขวาอยู่พักใหญ่ ไม่รู้ผมคิดยังไง เดินเข้าไปหาเธอเฉยเลย แล้วทักไปว่า “หวัดดีครับ มีคนมารับรึเปล่าครับ” เธอมองผม แต่ไม่รู้เธอคิดไง เพราะเธอใส่แว่นกันแดดอันใหญ่อยู่ ผมคิดอยู่ในใจว่า งานนี้โดนฉะแน่ๆ แต่ไม่เป็นงั้นครับ เธอค่อยๆเลื่อนแว่นกันแดดขึ้นไปคาดบนศีรษะ ตอนนั้นเองที่ผมเป็นฝ่ายตกใจ เพราะเธอก็คือมิ้นต์นั่นเอง เธอก็ดูตกใจครับที่เจอผม (ไม่ตกใจก็แปลกล่ะครับ)

“ปั๊บเหรอ มาได้ไงเนี่ย” เธอถามเสียงตกใจเลยครับ ผมก็ยิ้มๆ แกล้งตอบกลับไปว่ามารับเธอ เธอตีแขนผมเบาๆ บอกว่าโกหก เธอไม่ได้บอกใครเลยว่าจะกลับเมืองไทย ผมจะรู้ได้ไง

“ล้อเล่นน่ะ เรามารับคนรู้จัก แต่ไม่ต้องแล้ว มิ้นต์จะกลับยังไง เดี๋ยวเราไปส่งเอามั้ย” ผมรีบเสนอตัว เธอทำหน้าลังเลอยู่ครู่หนึ่งก็ตอบตกลง ผมก็ช่วยเธอเข็นรถ ระหว่างทางไปที่ลานจอดรถก็คุยกันไปเรื่อยๆครับ พมถึงรถผม เธอก็ช่วยผมยกกระเป๋าใส่ท้ายรถ ตอนที่เธอก้มผมแอบเห็นเนินอกรำไรของเธอ (เธอใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวพับแขน แล้วก็ปลดกระดุมลง 2 เม็ดครับ) ผมกลืนน้ำตาลเหนียวๆลงคอเลย ในใจเริ่มคิดอกุศลกับเธอแล้วด้วย (ผมยังไม่ลืมลีลาของเธอตอนที่มีอะไรกันครั้งแรกเลยครับ)

หลังจากขึ้นรถแล้ว ผมก็ถามว่าจะให้ไปส่งที่บ้านเลยมั้ย เธอปฏิเสธครับ บอกว่าตอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anothai

- ฉันคือ Anothai และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสนิท...ที่รัก ตอน "เพื่อนสนิท come back 1""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
547 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนก่อนแต่งงาน,

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?