สวิงกลัว ๆ กล้า ๆ

สวิงกลัว ๆ กล้า ๆ

สวิงกลัว ๆ กล้า ๆ

ผมหาเวบส่งเรื่องให้เพื่อน ๆ อ่านไม่ค่อยได้ บางทีเล่าค้างไว้แล้วส่งตอน 2 ต่อเวบเดิมไม่ได้ ต้องไปต่อเวบอื่น ๆ ยังไงก็ขออภัยเพื่อน ๆ ด้วยนะคับ วันนี้ลองส่งมาใหม่ไม่รู้จะได้หรือเปล่านะคับ ( ใครมีเวบเล่าเรื่องที่ส่งได้ไม่มีปัญหาก็บอกบ้างนะคับ)

คุณเป้กับคุณทราย เป็นคู่ใหม่คู่หนึ่งที่ได้คุยกับผมทาง msn มานานหลายเดือน โดยทั้งคู่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แต่ไม่กล้า เนื่องจากกลัวเจอคนรู้จัก กลัวเรื่องความลับต่าง ๆ หลังจากคุยมาได้ระยะหนึ่ง คุณเป้ก็บอกว่าพร้อมที่จะออกไปลองประสบการณ์บ้าง แต่ขอเจอกับคู่ใหม่เหมือนกัน ซึ่งผมก็มีคู่ที่อยากลองแต่ไม่กล้าคุยด้วยอยู่หลายคู่ จึงลองเลือกคู่ที่น่าจะมีนิสัยคล้ายกัน คือคู่ของคุณนะกับคุณมด ทั้ง 2 คู่ อายุ 30 กว่าเล็กน้อย เหมือนกัน คุณเป้กับคุณทราย ทำงานราชการทั้งคู่ ส่วนคู่หลังคุณนะทำธุรกิจส่วนตัว คุณมดเป็นพนักงานบริษัท

ทั้ง 2 คู่ได้มีโอกาสคุยกันทาง msn เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล และเพื่อความสบายใจด้วยกัน ฝ่ายหญิงทั้งคู่ก็ได้คุยกัน มีการแลกเปลี่ยนรูปกันและกัน ทั้งรูปเดี่ยวรูปคู่ เรานัดกันวันเสาร์ตอนบ่าย เพราะคุณมดต้องทำงานที่บริษัทครึ่งวัน ต่างฝ่ายต่างขับรถไปเจอกันที่รีสอร์ทที่นัดหมายแห่งหนึ่งไม่ห่างจากกรุงเทพมากนัก เป็นการพบกันครึ่งทาง เพราะคู่คุณเป้กับคุณทรายอยู่ต่างจังหวัด คุณคุณนะกับคุณมดอยู่ กทม. เจอกันประมาณบ่าย 3 โมง ซึ่งผมเองได้ไปถึงที่นัดหมายก่อนตั้งแต่ 2 โมง เช็คอินที่พักเรียบร้อย ก่อนเพื่อน ๆ มาถึง แล้วโทร.แจ้งว่ารีสอร์ทหลังไหน

คู่คุณเป้ มาถึงก่อน ผมลงไปรับที่รถ ผมเชิญเข้ามาในรีสอร์ท นั่งพักพูดคุยกันสักครู่ คู่คุณนะก็มาถึง การพบกันครั้งแรก ทุกคนตื่นเต้นมาก ไม่รู้จะวางตัวอย่างไร เพราะเคยคุยกันทาง msn แต่ยังไม่ได้เจอตัวจริง ผมรู้ว่าประหม่ากันทุกคน จึงต้องทำตัวเป็นเจ้าภาพสร้างความเป็นกันเองให้ หลังรับน้ำคนละแก้วพูดคุยสอบถามการเดินทางว่าสะดวกมากน้อยเพียงไร แล้ว ผมก็ชวนชมธรรมชาติด้าหลังรีสอร์ทที่เราพัก พาทุกคนเดินไปที่ระเบียงหลัง มีลำธารขนาดเล็ก ฝั่งตรงข้ามเป็นป่า เสียงน้ำไหลกระทบหิน สร้างบรรยากาศที่สดชื่นและเป็นกันเองมากขึ้น ต่างฝ่ายก็ชี้ชวนดูธรรมชาติ ทำให้การพูดคุยคุ้นเคยกันมากขึ้น

ผมแอบมองว่าทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็แอบมองฝ่ายตรงข้ามอยู่ เมื่อสาว ๆ เริ่มคุ้นเคย และคุยกันเอง ผมก็ไปหยิบเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

hctep

- ฉันคือ hctep และเขียนนวนิยาย "สวิงกลัว ๆ กล้า ๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
547 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผู้จัดการคนดีที่หนึ่ง !!!

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?