คอมพิศวาท

คอมพิศวาท

ตั้งแต่แอนเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกตอนอยู่ม.5 ให้กับพี่อาร์ม ตอนนั้นแอนก็อายุ 16 เอง จนตอนนี้แอนอายุ 22 แล้ว และความตั้งใจแต่แรกของแอนหลังจากที่ยินยอมมอบความสาวให้กับป๊อป (ซึ่งเป็นคนที่ 2 ที่ได้ลิ้มลองร่องสวาทของแอน) ก็คือแอนต้องซื่อสัตย์กับป๊อปให้มากๆ ไม่ทำตัวเป็นผู้หญิงใจง่ายนอนกับผู้ชายไม่เลือกหน้า แอนจะได้ดูเป็นผู้หญิงที่มีค่าสำหรับเค้า แต่จนถึงปัจจุบันนี้ แอนกลับเสียท่าถูกล่วงล้ำร่องสวาทจากท่อนเนื้อของชายอื่นมาแล้วตั้ง 6 อัน (ถึงจะแค่คนละครั้งก็ตาม) ตั้งแต่พี่อาร์ม..ลูกพี่ลูกน้องที่แอนนับถือเป็นพี่ชาย น้องสน..น้องข้างบ้านที่อ่านเรื่องของแอนจากในเว็บ โอ๊ต..เพื่อนสนิทที่แอนไปอ่อยเค้าในห้องสมุด และล่าสุดก็คือโจ้,แบงก์,ต้น ที่บอกว่าจะพาแอนกับตั๊กและดาวไปเที่ยวต่างจังหวัดฟรีๆ แต่สุดท้ายแอนก็ต้องจ่ายค่าเดินทางด้วยเรือนร่างจนได้ และก็เป็นประสบการณ์โดนรุม 3 ต่อ 1 ที่แอนไม่อาจลืมได้เลยค่ะ

แอนมานั่งคิดดูว่าอาจเป็นเพราะเวรกรรมมีจริงก็ได้ ก็ป๊อปเค้าไปทำเสียวจนสาวๆเสียความบริสุทธิ์มาตั้งหลายคนแล้วนี่คะ มันก็เลยย้อนกลับมาหาแอนโดยการทำให้แอนต้องเสียตัวให้กับชายอื่นบ้าง แต่แอนก็ไม่ได้คิดมากหรอกนะคะ ถึงจะเสียใจอยู่บ้างแต่ในตอนที่ทำกันนั้นแอนก็มีความสุขร่วมไปด้วยเช่นกัน แอนคิดว่าเก็บไว้เป็นบทเรียนให้ระวังตัวมากขึ้นในคราวต่อไปก็แล้วกัน

แต่การที่แอนมีประสบการณ์กับผู้ชายหลายคนก็ทำให้แอนได้สังเกตเห็นความแตกต่างของแท่งรักของผู้ชายนะคะ ทำให้แอนรู้ว่าของผู้ชายแต่ละคนนั้นแตกต่างกันมากเลย อย่างของป๊อปเนี่ย ยาวขนาดสองมือแอนกำต่อกันยังเหลือส่วนปลายอีกหน่อยเลยค่ะ ส่วนความอ้วนน่ะ..มือแอนกำได้รอบพอดี ประมาณว่าใกล้เคียงกับหลอดยาสีฟันใกล้ชิดอย่างที่แอนเคยพูดไว้นั่นแหละค่ะ แต่ส่วนปลายของเค้าสิคะ พอแอนได้เห็นของคนอื่นๆแล้วถึงรู้ว่ามันผิดแปลกกว่าปกติอยู่นิดนึง คือของคนอื่นน่ะ บางคนก็ปลายบานเป็นดอกเห็ดเลย บางคนก็แค่มนๆทู่ๆเหมือนหัวจรวด แต่ทุกคนจะมีส่วนปลายที่ใหญ่กว่าลำตัวนิดหน่อยกันทั้งนั้น แต่ป๊อปเค้ากลับไม่ใช่ค่ะ คือส่วนท่อนลำน่ะอวบอ้วนก็จริงแต่ปลายถอก (ขอใช้คำนี้นะคะ) กลับเล็กผิดสัดส่วน ช่วงคอหยักก็เลยเป็นแค่สันนูนๆขึ้นมานิดเดียวเอง ไม่เป็นดอกเห็ดเหมือนของคนอื่นเค้า แต่แอนกลับรู้สึกว่ามันมีเสน่ห์น่าดึงดูดยังไงก็ไม่รู้ค่ะ มันน่าเอ็นดูมากกว่าน่ากลัวอ่ะค่ะ (และสงสัยเพราะปลายไม่บานทะโร่นี่แห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dkr

- ฉันคือ Dkr และเขียนนวนิยาย "คอมพิศวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
719 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณอาครับ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?