ทอมสุดเงี่ยน กับดี้สุดสะทาน

ทอมสุดเงี่ยน กับดี้สุดสะทาน

เมื่อครั้งเรียนอยู่ชั่นมัธยมศึกษาตอนต้น ในโรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงพอสมควรเป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่า ถ้าเป็นโรงเรียนหญิงล้วน ก็คงต้องมีเรื่องรักของทอมดี้ เป็นแน่ ท่านบางคนมองผิวเผินอาจจะคิดว่าเป็นแค่ความรักของเด็กๆที่มีความรูสึกไปตามวัยเท่านั้น ท่านบางคนอาจจะคิดว่าพวกเค้าคงสนิทกัน แต่สำหรับทอมดี้ คู่นี้แล้ว มันมีอะไรที่มากกว่านั้นผู้เขียนขอแนะนำเลยละกันว่าทอมเป็นรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงในทางหน้าตา กีฬา และการจีบผู้หญิงหรือเรียกว่าม่อ นั้นแหละค่ะ ส่วนตัวดี้เองก็เป็นนักเรียนรุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาในโรงเรียนนี้ได้ไม่นาน หุ๋นอวบอึ๋มเกินเพื่อนวัยเดียวกัน หน้าตาคงจะน่ารักถูกใจทอมรุ่นพี่คนนี้เขาทั้ง สองคนจึงคบหากัน ได้อาทิตย์กว่าๆทอมรุ่นพี่ก็ชวนดี้รุ่นน้องเข้าบ้าน ฝ่ายรุ้นน้องก็เห็นว่าบ้านทางทอมรุ่นพี่ไม่มีคนอยู่จึงไปทั้งๆที่หล่อนเองก็รู้อยู่แก่ใจว่า ทอมรุ่นพี่ต้องการอะไรจากตัวหล่อน เมื่อถึงบ้านทอมรุ่นพี่ที่แสนจะกว้างใหญ่ โอ่อ่าทอมรุ่นพี่ได้พาดี้รุ่นน้องนั่งลงบนโซฟาใหญ่นุ่ม ทอมรุ่นพี่ค่อยๆก้มหน้าลงมาที่ใบหน้านวลเนียนของดี้รุ่นน้อง ริมฝีปากบางนุ่มกดทับลงไปบนริมฝีปากบางละเอียดที่เป็นสีชมพูระเรื่อๆจากนั้นก็ดูดริมฝีปาก

แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือสองข้างก็ค่อยบีบกดลงไปที่หน้าอกอันอวบอิ่มทั้ง2 ข้างใบหน้าเลื่อนต่ำลงมาซุกไซ้ที่ซอกคอ มีกลิ่มหอมของน้ำหอมจางๆมือทั้งสองก็ค่อยๆเลื่อนปลดกระดุมออกทีละเม็ด ทีละเม็ดจนหมดเผยให้เห็นเนื้อนูนเเน่นใต้บราสีแดงสด ทอมรุ่นพี่ค่อยเลื่อนปากต่ำลงมาที่หน้าอกส่วนมือนั้นก็ค่อยๆปลดตะขอ บราแล้วโยนมันทิ้งไปข้างๆโซฟาเหมือนกับว่าไม่ต้องการมันเเล้วยังไงอย่างนั้นปากได้เลือ่นต่ำลงมาปลายจุกข้างซ้าย

ที่เเข็งชูชันค่อยๆเอาลิ้น เลียละเลงอย่างกับว่าไม่เคยได้ลิ้มรสเสียงของดี้รุ่นน้องกระเซ่าด้วยความเสียวซ่านเเล้วเม้มดูดตรงปลายอย่างกระหาย

แล้วเปลี่ยนมาซุกไซ้เต้าข้างขวาโดยที่มือซ้ายบีบเน้น ปลายจุกที่เเข็งขึ้นจากความเสียวซ่านทำให้ดี้รุ่นน้องต้องส่งเสียง ออกมาราวกับว่าได้ปลดปล่อยตัวเอง ปากของทอมรุ่นพี่ค่อยๆเลื่อนต่ำลงมาจนถึงบริเวณปลายเท้า ค่อยๆเลียโลมร่างกายทุกส่วนจนมาถึงส่วนสำคัญ

ทอมรุ่นพี่ใช้มือปลดตะขอกระโปรงอย่างอดเสียไม่ได้เผยให้เห็น สิ่งที่เนินนูนออกมาใต้กางเกงในสีดำ เข้าคู่กับบราทอมรุ่นพี่ค่อยใช้ปลายนิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในออกมาแล้วโยนมันไปรวมกองกับสิ่งที่ถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วชิรวิทย์

- ฉันคือ วชิรวิทย์ และเขียนนวนิยาย "ทอมสุดเงี่ยน กับดี้สุดสะทาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
5627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอ้แก่

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?