คุณหมอที่รัก

คุณหมอที่รัก

ดิฉันอายุ29ปี ยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อน วันหรึ่งดิฉันนั่งรถรับจ้างกลับจากที่ทำงานแล้วรถดันไปเกิดเหตุชนกัน ฉันสลบมารู้ตัวอีกที่ก็พบว่าตัวเองนั้นนอนบนเตียง และมีชายหนุ่มหน้าตาดีมายืนอยู่ไก้ลๆฉัน"คุณประสบอุบัติเหตุทำให้คุณสลบไม่ได้สติผมเลยช่วยคุณนำคุณมาท

ี่คลีนิกที่ผมทำงานอยู่อ้อผมลืมแนะนำตัวผมนายแพทย์อุกิตครับ"ชายคนนั้นเล่าเรื่องราวให้ฉันฟัง พร้อมทถังแนะนำตัวเองเสร็จสรรพ เป็นอะไรมากหรือเปล่าวค่ะ นายแพทย์อุกิตบอกว่า"คุณมีบาดแผลที่อวัยวะเพศของคุณเพราะว่ามันโดนกระแทกอย่างแรงจึงจะต้องรีบตรวจภาย

ในดูว่ามีแผลมากหรือไม และผมก็ได้ทำการตรวจเรียบร้อยแล้ว ยังไม่ได้ผลการตรวจ คุณจะต้องกับมาให้ผมทำการตรวจใหญ่อีกดรั้ง"ดิฉันใจหายวาบกำคำที่คุณหมอบอกว่าตรวจภายใน"แสดงว่าคุณ

หมอเห็นของฉันหมดแล้ว ดิฉันก็ได้ขอหมอกลับบ้านก่อน พอดิฉันกลับถึงบ้านดิฉันก็ถอดกระโปรงออกดิฉันตกใจเพราะว่าขนเพชรของฉันถูกโกนจนหมดและที่ข้างของ

สงวนของฉันนั้นมีผ้าพันแผลปิดอยู่ รู้สึกเจ็บชำลึกๆ ที่เนินของสงวนอยู่เล็กน้อย

ถึงแม้ว่าฉันจะอายหมอหนุ่มคนนั้นแต่ฉันก็กลัวว่าแผลตรงนี้จะไม่หายมากกว่าจึงข่มความอายไปให้หมอหนุ่มคน

นั้นล้างแผลให หมอหน่มรู้ว่าดิฉันอายแกเลยบอกว่าคุณไม่ต้องคิดมากนี้คืคการรักษา ผมเองก็ต้องข่มใจคิดหย่างนี้เช่นกัน ดิฉันได้ยินคำนั้นดิฉันแทบกลั้นใจตายเมื่อถูกพาไปนอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แล้วหมอหน่มก็จัดการล้างแผลให้เขาทำได้อย่างเบามือมากถึงแม้จะเจ็บเล็กน้อย แต่ความอายก็ค้อยจางลง อีกทั้งหมอหน่มก็สุภาพจนดิฉันเริมสนิด หมอหน่มก็บอกกับฉันว่าวันนี้ผมจะตรวจดูภายในอีกครั้ง บาดแผลภ่ายนอกของคุณหายเกือบสนิดแล้ว ถ้าภายในปกติ คุณก็สบายใจได้แล้วครับ เขาพูดกับฉันด้วยสายตาแปลกๆกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ดิฉันเองก็รู้สึกเช่ากัน ราวกับว่าไม่อย่ากให้แผลมันหาย ตลอดระละเวลา15วันที่ผ่านมา เขาจับอวัยวะของดิฉันตลอดเวลา แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนกว่าทุกครั้ง เพราะว่าเป็นการตรวจภ่ายใน เนื่องจากวันนี้ฉันสลบไม่ได้สติจึงไม่รู้สึกอะไร แต่วันนี้ถ้าเจ็บบอกนะครับ ในขณะที่เขาใส่ถุงมือไปยืนที่ปลายเตียงนอนที่ดิฉันนอนถ่างขาอยู่เขาพูดด้วยนำเสียงที่ราบเรียบ แล้วเริมทำการตรวจภายใน

ดิฉันไม่มีโอกาสมองเห็นการกระทำของหมอเลยดิฉันอึดอัดใจต่อมาดิฉันรู้สึกเย็นวาบที่เนินสามเหลี่ยม แสดงว่าเขากำลังล้างทำความสะอาดเนินเนื้อของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tw

- ฉันคือ Tw และเขียนนวนิยาย "คุณหมอที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
667 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?