เราสามคน

เราสามคน

ผมเป็นนักศึกษาม.เอกชนปี2ครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนเปิดเทอมที่ผ่านมาทางคณะของผมก็มีประเพณีการรับน้องอยู่ครับ แล้วคณะของผมก็มีโครงการที่จะไปรับน้องที่ต่างจังหวัดกันด้วย วันแรกๆที่พวกผมได้เจอพวกน้องๆทุกคน ผมได้เห็นน้องคนหนึ่งครับ เธอเป็นลูกคนจีน แบบไอ้ที่เรียกว่า ขาว สวย หมวย อึ๋ม ประมาณนั้นเลยครับ เธอมาในชุดมหาลัย ใส่เสื้อน.ศ.รัดรูป กระโปรงก็สั้นเหลือเกินครับ ผมแอบมองเธอบริเวณรังดุมของเสื้อเธอบ่อยๆครับ เนื้อของเธอมันแทบจะทะลักออกมาจากเสื้อเลย ขาของเธอเรียวมากครับ และเธอก็นับว่าอาจจะประกวดเป็นดาวปี1 ของคณะผมได้เลย บังเอิญผมเป็นคนที่คอยซ้อมลีดเดอร์ให้น้องปี1ด้วย ผมจึงชวนน้องเขามาเป็นลีดเดอร์ให้คณะ ซึ่งน้องเขาก็ยินยอมครับ ทำให้ผมได้มีโอกาสเข้าใกล้ชิดน้องเขามากขึ้น อ้อ ลืมบอกไปครับ น้องเขาชื่อหลิน แล้วถ้าเทียบกันระหว่างรุ่นพี่ผู้ชายในคณะแล้ว ผมจะใกล้ชิดน้องเขามากๆครับ ไม่รู้เพราะอะไร แต่ก็ทำให้เพื่อนๆผมอิจฉามากทีเดียว แล้ววันหนึ่งผมก็ได้โอกาสครับ วันนั้นซ้อมลีดเดอร์เลิกดึกมากครับ ประมาณสองทุ่ม น้องเขาต้องกลับบ้านเองครับ ผมเลยอาสาไปส่งที่บ้าน และด้วยความสนิทของผมทำให้น้องเขา

ไม่ระวังตัวเท่าไรครับ ตอนนั่งอยู่บนรถ ผมพยายามชวนน้องหลินคุยไปเรื่อยๆ แต่สายตาของผมก็จ้องมองไปที่หว่างขาของน้องเขาตลอด แหม ถ้าผมได้ ไปอยู่ระหว่างเขาของน้องหลินบ้างจะเป็นยังไงครับ และตอนนี้ตรงเป้าของผมก็ตุงออกมาแล้วครับ ผมนั่งเกร็งเลยเพราะกลัวน้องหลินเห็น ด้วยความที่ผมนั่งเกร็งนี้เองทำให้น้องหลินสงสัย น้องหลินถามผมว่าพี่คะ เป็นอะไรเหรอ ปวดฉี่เหรอคะ แวะเข้าห้องน้ำที่ห้องหลินก่อนกลับก็ได้นะคะ พอน้องหลินพูดออกมาเช่นนี้แล้วเรื่องอะไรผมจะต้องปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปล่ะครับ ผมเลยบอกว่า ครับน้อง พี่ปวดมาตั้งแต่ก่อนออกมาแล้ว แต่กลัวน้องกลับบ้านดึกเลยรีบมา และเมื่อมาถึงหอพักเอกชนของน้องแถวชานเมือง ผมก็เลยตามน้องหลินเข้าไปในห้อง ผมเพิ่งรู้ครับว่าน้องหลินอยู่กับเพื่อนหญิงอีกคนหนึ่งชื่อจอย จอยเป็นเด็กมัธยมรร.แถวนั้น มาอยู่ด้วยกันได้เพราะว่าพ่อแม่ทั้งสองคนรู้จักกันจึงฝากฝังเอาไว้ พอผมเข้าห้องน้ำเสร็จ ผมจึงขอตัวน้องกลับบ้าน ซึ่งตอนนั้นน้องเขากำลังโทรศัพท์อยู่จึงไม่สนในผมว่ากลับไปหรือยัง ผมจึงแกล้งเปิดประตู ทำเสียงรองเท้าเดินไป แต่หารู้ไม่ว่าผมได้แอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าน้องเรียบร้อยแล้ว แล้วเพื่อนของน้องก็เข้ามาครับ น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เราสามคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
661 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 40 ยังเด้งได้

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?