เมียมีกิ๊ก

เมียมีกิ๊ก

ผมกับเมีย อายุ สามสิบกว่าแล้ว ปกติเรื่องบนเตียงก็ปกติดีไม่มีอะไรหวือหวาแต่ระยะหลังผมไม่ค่อยได้เอาเมีย เพราะงานค่อนข้างเยอะ ประจวบกับทางครอบครัวของเมียผม มีปัญหาเรื่องหนี้สิน เธอเลยไปปรึกษาเพื่อนที่ทำงานชื่อพี่กร แต่ผมเรียกลุงกร แกอายุมากแล้วห้าสิบนิดๆ แต่ค่อนข้างแข็งแรง มีลูกมีเมียแล้วตอนหลังเมียผมสนิทกับลุงกรมาก เพราะแกรู้ทุกเรื่อง ให้คำปรึกษาที่ดีมาตลอดส่วนเมียผมขาวอวบ ตูดงอน หน้าหมวยเอ๊กซ์ๆ เพราะผมชอบสเปคแบบนี้เมียผมสนิทกับลุงกร ถึงขนาดพามากินข้าวเย็นกันเป็นประจำที่บ้านผม และไปกินที่บ้านลุงกรก็บ่อย ส่วนวันทำงานเมียผมจะกินข้าวเที่ยงกับลุงกรสองต่อสองเสมอ บางวันลุงกรพาเมียผมไปช็อปปิ้งโดยไม่บอกผมซักคำ แล้วยังโทรคุยกันแทบทั้งวัน บางเรื่องที่คุยก็ไม่เกี่ยวกับปัญหาอะไรเลย ผมฟังทั้งคู่คุยกันเหมือนคนจีบกันใหม่ๆ เมียผมนี่จ๊ะๆจ๋าๆ ใส่ใหญ่ บางทีลุงกรชอบพูดลอยๆให้ผมได้ยินว่า เฮ้อแอบกิ๊กเมียชาวบ้านนี่มันบาปไหมหว่ะ ตอนแรกผมไม่คิดอะไร จนกระทั่ง เห็นทั้งคู่ค่อนข้างเกินเลยพอดีไปหน่อย บางทีเดินจูงมือต่อหน้าผมเฉย หรือเดินโอบไหล่เมียผมบนห้าง ถ้าตอนผมเผลอๆ แกโอบเอวมือจับตูดเมียผมเดินเฉยเชียวแถมตอนกลับผมขับรถ แต่ทั้งคู่ดันนั่งข้างหลังกันสองคน คุยเล่นกันกุ๊กกิ๊ก

วันนั้นลุงกรกินเบียร์ที่บ้านผม มีช่วงนึ่ง ลุงกรแกล้งทำเป็นปล้ำเมียผม ๆ นี่นอนที่พื้นร้องอย่าๆ ลุงกรคร่อมบนร่างเมีย ทั้งตัวทับบนร่างเมียผม ผมเห็นแล้วอึ้งเลยแกยังจับมือสองข้างเมียผม ตรงเอวแกดันก้นงอนๆเมียอยู่ แถมเมียผมยังทำร้องให้ผมช่วย แต่ก้นเล่นส่ายไปมาถูกับเป้าลุงกรจนแทบไฟจะลุกเชียว ผมทนไม่ไหวเลยพูดประชดว่า อยากมากก็ไปเอากันในห้องสิ เลยทำให้เมียผมงอนเดินเข้าห้องไป ลุงกรบอกให้ผมไปง้อ แต่ผมบอกให้ลุงกรไปง้อแทนผมหายไปซักครู่ ผมเริ่มสงสัย เลยเอาหูแนบฟังเสียง ในห้องไม่มีเสียงอะไรก็แปลกใจอยู่ว่า ง้อกันยังไงหว่า เลยเดินไปแอบตรงระเบียง แทบจะเป็นลมลุงกรงัดควย ให้เมียผมทั้งดูดทั้งเลีย ใช้มือชักลำควยขึ้นลง กันอย่างเมามันส์มือลุงกรล้วงไปขย้ำเนินหีเมียผม กันพัลวัล ซักพักลุงจิกหัวเมีย ดึงเข้าออกอย่างเร็ว แล้วเกร็งตัวแตกคาปากเมียผม และแช่ควยในปากเมีย ผมเห็นว่าเมียกลืนน้ำควยไปด้วย

ตอนนั้นผมตัวสั่นมาก ทั้งโกรธ ทั้งควยแข็ง ที่เมียตัวเองกล้าดูดควยชายอื่นในบ้านผม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ปล่อยให้เลยตามเลย ทั้งที่ลืมคิดไปว่า คนมันดูดควยล้วงหี กันขนา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวๆ

Anonym | 4/25/2024 - 07:53

ชอบ

Anonym | 4/25/2024 - 07:53

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เมียมีกิ๊ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
776 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?