ป่านสวิง

ป่านสวิง

ป่านเดินลากเท้าที่หมดเรี่ยวแรงจากเกมส์สวาทของมือตัวเอง..ออกจากเหลี่ยมมุมของสระว่ายน้ำแสนหรู ไม่สนใจต่อละว่าคู่สวาทจะเริ่มเกมส์ใหม่อีกหรือเปล่า แต่รู้สึกว่าตัวเองทนดูต่อไม่ได้อีกแล้ว ไม่อย่างนั้นคงต้องทำร้ายตัวเองอีกรอบเป็นแน่..

หลังจากชำระร่างกายในห้องน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถึงความรู้สึกจะยังคั่งค้างอยู่บ้าง ทุกครั้งที่มือผ่านจุดที่เสียวซ่าน อดสั่นสะท้านไม่ได้ทุกที รู้สึกได้ถึงการสั่นกระตุกของสองแคมโพรงสวาทที่ยังมีอยู่ตลอดเวลา ป่านต้องข่มใจรีบชำระล้างร่างกายตัวเองอย่างลวก ๆ ก่อนที่จะใช้นิ้วทำมากกว่านั้นอีก!

ส่วนดวงมณี หลังจากเสร็จสมเป็นเกมส์ที่สองกับกานต์ ใจก็อยากให้กานต์ซ้ำอีกสักรอบ ด้วยความมันส์ในรสสวาทที่ยังไม่เต็ม แต่จำเป็นต้องรักษาท่าทีเอาไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นแผนลงทุนเสียตัวเพื่องานใหญ่ครั้งนี้ คงต้องสูญเปล่าอย่างแน่นอน สัมผัสจากท่อนลำของกานต์ที่เริ่มอ่อนตัวลงในโพรงสวาทของดวงมณี ก็รู้ว่า...จะเริ่มรอบใหม่ ดวงมณีต้องใช้ชิวหาพาเพลินให้กานต์ ซึ่งนั่นจะทำให้กานต์ระแวงถึงความช่ำชองของตัวเองมากเกินไป...สู้อดทนความอยากเอาไว้กินทีหลังดีกว่า

ความกระชับแน่นของโพรงสวาทดวงมณี ทำให้กานต์รู้สึกติดใจไม่น้อย ยิ่งเป็นครั้งแรกของความสุขอย่างถึงพริกถึงขิงอย่างนี้ เคยทำแต่ในบทหนังที่สัมผัสภายนอก ที่ทำเอาฟุ้งซ่านแล้วมาชักว่าวที่บ้านพักอยู่บ่อยครั้ง และความเป็นดาราดาวเด่นทำให้ต้องระวังตัว เก็บตัว ไม่ว่าจะมีแฟนคลับทอดตัวเสนอให้เอามากแค่ไหน กานต์ก็ระวังตัวไม่สนองตอบแม้นแต่รายเดียว เพราะรู้ดีว่า ความดังของตัวเองมีโอกาสพลาดจากเรื่องอย่างนี้ได้ง่าย ๆ ตัวอย่างก็มีให้เห็นจากข่าว จากคลิปหลุด ต่าง ๆ ...นักแสดงรุ่นพี่ที่กำลังไปได้ดีหลายคน ต้องจบชีวิตนักแสดงเพราะเรื่องอย่างนี้ง่าย ๆ แต่ท้ายที่สุด...กานต์ก็ต้องมาเสียน้ำรักให้ดวงมณีเป็นคนแรกจนได้!!

“พี่กานต์ต้องรักดวงตลอดไปน่ะค่ะ...ดวงเป็นของพี่กานต์แล้ว อย่าทิ้งดวงน่ะ?”

“จ๊ะ พี่ต้องรับผิดชอบดวงอยู่แล้วล่ะ แล้วพี่ก็ติดใจโคกหีของดวงด้วยล่ะ เราค่อยนัดเวลามาเอากันใหม่น่ะ พี่ยังอยากเย็ดดวงอีก...แต่ตอนนี้ เราทั้งสองคนมีคิวถ่ายไม่ใช่เหรอ เราต้องรีบไปแล้วล่ะ ไม่อย่างนั้นจะไม่ทันแน่ ๆ ...แล้วคราวหลัง อย่าคิดอะไรมาก แล้วทำอะไรวู่วามอีกน่ะ ถ้าพี่ช่วยไม่ทัน...ดวงอาจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รภัส พรเทพ

- ฉันคือ รภัส พรเทพ และเขียนนวนิยาย "ป่านสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
629 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?