ครอบครัวของส้มโอ

ครอบครัวของส้มโอ

เทศกาลฟุตบอลลโลก

ใครๆต่างก็เฝ้าติดตามรอชม เมื่อมีการแข่งขันสมาชิกในครอบครัวหนึ่ง

ก็มาประชุมกันพร้อมหน้าโปรเจคเตอร์ขนาดห้าสิบนิ้ว ที่พึ่งไปถอยออกมาใหม่เพื่อเทศกาลฟุตบอลครั้งนี้ อ้อ จะว่ามาครบก็ไม่ใช่สิ ยังมีส้มโอสาวน้อยวัยสิบสาม ที่เบื่อแสนเบื่อคนบ้ายี่สิบกว่าคน ซึ่งมาไล่เตะฟุตบอล ลูกเดียว ทั้งที่ข้างสนามก็มีลูกบอลอีกมากมายให้เลือกเล่น

น้องส้มโอจึงมาหมกตัวอยู่ในห้อง ไม่ไปร่วมเชียร์ บอลกับสมาชิกอื่นในครอบครัว น้องส้มโอนอนกลิ้งเกลือกอยู่คนเดียวเงียบๆในห้อง มือก็ถือหนังสือการ์ตูน เล่มหนึ่งที่พึ่งยืมมาจากเพื่อนรัก ตาจ้องเป๋งกับภาพการ์ตูนในหนังสือ อารมณ์เด็กสาวปั่นป่วนกระเจิดกระเจิง เพราะการ์ตูนเล่มนั้นมันเป็นเรื่องร่วมเพศกันล้วนๆ ทาเคชิหนุ่มน้อยหน้าใส กำลังเคล้าคลึงล้วงควักยูมิอูริ

นางเอกสาวน้อยวัยเดียวกับเธอ ส้มโอเกร็งเอวกดหนอกถูไถกับหมอนข้างที่กอดก่ายอยู่อย่างรัญจวนใจ หูอื้อจนไม่ได้ยินเสียงเดินเข้ามาในห้องของบุรุษชรา ปู่วัยหกสิบกว่าของหล่อนเดินเข้ามาดูหลานรักที่ไม่ได้ ออกไปเชียร์บอลกับสมาชิกในครอบครัว แววตาของชายชราเบิกกว้างเมื่อเห็นปกหนังสือที่หลานสาว กำลังอ่านอย่างเอาเป็นเอาตาย และแทบถลนออกจากเบ้าเมื่อเห็นกริยาของหลานสาวที่กำลังบดบี้ส่วนกลาง ลำตัวกับหมอนข้าง ประสบการณ์อันโชกโชนบอกให้ชายชรารู้ว่าหลานสาวกำลังมีอารมณ์ทางเพศ ส้มโอสะดุ้ง สุดตัวเมื่อเหลือบไปเห็นปู่กำลังยืนจ้องมองหล่อนอยู่ ส้มโอรีบซุกหนังสือเล่มนั้นไว้ใต้หมอน ขณะที่ปู่นั่งลง ที่ขอบเตียง ก่อนเอื้อมมือมาลูบหัวเธออย่างเอ็นดู ส้มโอสนิทกับปู่มาก เมื่อเธอยังเด็กเวลาพ่อแม่ไปทำงาน

ปู่ก็เป็นคนเลี้ยงดูแลส้มโอมาตลอด เธอจึงผวาเข้ากอดปู่พลางกระซิบกึ่งคาดคั้นกับปู่ว่าอย่าไปฟ้องพ่อแม่ เรื่องที่เธอแอบอ่านหนังสือที่ไม่สมควร ชายชราหัวเราะเบาๆก่อนเอื้อมมือไปดึงหนังสือการ์ตูนเล่มนั้นออกมา จากใต้หมอน เปิดดูลวกๆก็พอจะเห็นเนื้อความในหนังสือ ส้มโออายปู่จนต้องซุกหน้าเข้ากับอ้อมอกเหี่ยวๆ ของชายชรา และยิ่งอายหนักขึ้นเมื่อปู่ของหล่อนถามเบาๆว่า อ่านแล้วรู้สึกยังไง ส้มโอหยิกปู่อย่างเขินอาย ก่อนรู้สึกหวิวเมื่อปู่ใช้มือลูบหลัง ปกติปู่ลูบหลังส้มโอบ่อยๆ แต่วันนี้ส้มโอรู้สึกแปลกๆกว่าที่เคย ขนทั้งกาย ลุกเกรียวโดยอัตโนมัติ เด็กสาวสยิวกายจนชายชรารู้สึก ด้วยความเมตตาเพราะรู้ว่าหลานสาวรู้สึกอย่างไร ชายชราจึงตัดสินใจจะทำให้หลานพ้นทุกข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ratchaphon

- ฉันคือ Ratchaphon และเขียนนวนิยาย "ครอบครัวของส้มโอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
694 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?