ในที่ทำงานเมียวค่ะ

ในที่ทำงานเมียวค่ะ

สวัสดีค่ะ เมียวค่ะ จากที่เมียวเล่าประสบการณ์นอกสถานที่ให้เพื่อนๆแล้ว วันนี้เมียวมีประสบการณ์ ในสถานที่มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ในสถานที่นี้คือ office ที่ทำงานค่ะ

คือเมียวกับแฟนทำงานใน office เดียวกันค่ะ แต่เพื่อนๆใน office จะไม่รู้นะคะว่าเมียวกับแฟนเป็นแฟนกัน (แบบว่าเป็นแฟนกันโดยไม่มีใครรู้ค่ะ ) คือเป็นลักษณะเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันคะ

เวลาที่ต้อง Co งานกัน เมียวก็จะเอาเอกสารไปที่โต๊ะแฟน เราก็จะคุยกันปกติโดยเมียวยืนหันหน้าเข้าโต๊ะแฟน แฟนก็จะนั่งที่โต๊ะ แต่มือของแฟนซิค่ะ จะล้วงใต้กระโปรงเมียวทุกครั้ง (อ๋อลืมบอกไป ระหว่างโต๊ะเพื่อนร่วมงานจะมีฉากกั้นทุกโต๊ะ) บางทีก็จะล้วงแหวกขอบกางเกงในเข้าไปในร่องเสียวเลย และถ้าโต๊ะข้างๆไม่มีคนอยู่ แฟนก็จะล้วงจนเมียวยืนตัวกระตุก น้ำเยิ้มร่องออกมาแฉะกางเกงในเลยค่ะ หลายๆครั้งที่แฟนเดินผ่านโต๊ะทำงานเมียวนะคะ เมียวก็จะแกล้งนั่งแหกขาบ้าง หล่นนกระโปรงขึ้นจนถึงขอบเป้ากางเกงในมากจนเห็นขอบเป้ากางเกงในบ้าง เป็นที่สนุกปน

เสียว เสี่ยนกันไป มีครั้งหนึ่งคะ โต๊ะข้างๆเมียวสองโต๊ะไม่มีคนอยู่ คนหนึ่งลา คนหนึ่งไปประชุม เมียวก็เลยโทรให้แฟนเดินมาหา พอแฟนเดินมาถึง แฟนก็จะยืนกึ่งนั่งบนโต๊ะ หัวแฟนก็เลยแผ่นคั่นระหว่างโต๊ะ สามารถมองไปรอบๆได้ ทีนี้ เมียวก็ลูบเป้ากางเกงแฟนเล่นไปมาจนท่อนเอ็นแฟนแข็งเป็นลำ แต่แฟนก็จะแกล้งคุยงานกับเมียวตามปกติ เมียวก็ลูบเป้าไปมา แล้วก็รูดซิปกางเกงแฟนลง ล้วงเอาทท่อนเอ็นออกมา เมียวก็จัดการเอานิ้วชี้เมียวมาแตะลิ้นเมียวให้มีน้ำลายและเอานิ้วเมียวมา ลูบวนที่บานหัวบานที่เริ่มแดงกล่ำ ไปมาพร้อมๆกับอีกมือก็ลูบไปที่พวงสวรรค์ของแฟนไปด้วย ท่อนเอ็นผงก งึก งึก เลยหล่ะคะ เมียวก็หมั่นเขี้ยว ค่อยๆเอาปลายลิ้นเมียว ไปแตะวนรอบหัวบานนั้น พร้อมๆกับลฃรูดมือขึ้นลง แฟนสูดปากเลย ลิ้นของเมียวนะคะค่อยๆวนไปมาที่ร่องหยักของหัวบานนั้น แล้วก็ลากลิ้น

ขึ้นลงอย่างช้าๆ จากปลายหัวบานไปที่โคน และไปวนลิ้นรอบๆพวงสวรรค์ สักพักหนึ่งมีคนเดินมา แฟนก็ต้องรีบเก็บ เมียวก็เสียดาย กะจะทำให้แตกคาปากเมียวสักหน่อย อดได้กินน้ำเลย แฟนก็เดินกลับไปที่โต๊ะ สักพักแฟนก็โทรมาหาเมียว บอกว่าโต๊ะข้างๆไม่มีใครอยู่เลย เรามาต่อกันเถอะ เมียวก็รีบเดินไปที่โต๊ะแฟนเลย (โต๊ะแฟนจะอยู่ด้านในสุดของoffice ) พอเมียวไปถึงเมียวก็กึ่งยืนกึ่งนั่งบนโต๊ะ หันหน้าไปบนทางเดิน คอยดูเผื่อใครอาจจะเดินเข้ามา แฟนก็จั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพดล

- ฉันคือ นพดล และเขียนนวนิยาย "ในที่ทำงานเมียวค่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
670 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนก่อนแต่งงาน,

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?