ลูกเจน 3

ลูกเจน 3

เจนไหนพ่อดูซิว่าเหมือนแม่หมดทั้งตัวไหม ผมค่อยๆเอามือที่สั่นเทาค่อยลูบไปที่เต้านมอันอวบขาวของลูกเจน เป็นไงค่ะพ่อของหนูสวยเหมือนของแม่ไหม ลูกเจนถามผมพร้อมกับหันหน้ามาเผชิญกับผมตรงๆ สวย ๆ ๆ ๆ จ๊ะ สวย ๆ ๆ

แล้วนี่ละค่ะสวยเหมือนแม่ไหมลูกเจนค่อยๆ แก้ผ้าเช็ดตัวของแกออก มันทำให้ผมเห้นของลูกเจนทั้งตัวซึ่งทุกอย่างช่างขาว สวย อะไรอย่างนี้ มันทำให้ผมติดอ่างขึ้นมาอย่างทันที ว่าไงค่ะพ่อของหนูสวยเหมือนของแม่ทั้งตัวไหมค่ะ สะ สว

สวย ๆ จ๊ะ ผมบอกพร้อมกับความอดกลั้นสิ้นสุดลงทันทีผมดึงร่างของลูกเจนเข้ามากอดทันที และเชยเคยของลูกเจนขึ้นมาและจูบลงไปที่ริมฝีปากที่อวบอิ่มของแก ผมบดปากกับลูกเจนลิ้นของเราพันกันเหมือนมันจะแก้ไม่ออกอย่างนั้นแหละ ส่วนมือของผมก็เลื่อนลงไปที่บั้นท้ายที่งอนงามของลูกเจนลูบและดึงเข้ามาเพื่อให้ส่วนหีของลูกเจนเบียดอัดกับควยของผม ฮือ ๆ พ่อค่ะ เจะๆ เจน มีความสุขจังเลยค่ะพ่อ พ่อก็เหมือนกันจ๊ะ เจนทำให้พ่อเหมือนกับเป็นหนุ่มอีกครั้ง พ่อรักลูกมากนะ ฮือ พ่อค่ะอย่าดูดนมเจนซิค่ะเจนเสียว ซี้ด ผมไซร้ลงมาที่คอและเลื่อนลงมาจนถึงนมของลูกเจน และค่อยๆเอาลิ้นเลียที่หัวนมเม็ดน้อยๆที่เป็นสีชมพูของแกอย่างเมามัน ก็ของลูกน่าดูดน่าเลียมากรู้ไหม ลูกเจนของพ่อช่างน่า....มากรู้ไหม ผมเงยหน้าขึ้นมาบอกกับแกพร้อมกับชอนร่างของลูกเจนขึ้นมาอุ้มและเดินมาที่เตียงค่อย ๆ วางร่างของแกลงบนที่นอนอันหนานุ่ม ลูกเจนเอามือโอบรอบคอของผมเอาไว้พอผมวางร่างของแกลงแกจึงดึงร่างของผมซึ่งตอนนั้นไม่รู้ว่าผ้าเช็ดตัวมันหลุดออกไปจากร่างกายตอนไหนแล้ว มันทำให้ผมลงไปทับเอาร่างที่อวบอิ่มของแก เจนจ๋าทำไมเจนช่างน่าอ่า.....อย่างนี้ น่าอะไรค่ะพ่อ ไหนลองบอกกับเจนซิค่ะว่าเจนน่าอะไร ลูกเจนของพ่อน่าเย็ดที่สุดเลยจ๊ะ น่าเย็ดกว่าแม่ของลูกตอนเป็นสาวอีกนะ ค่ะอยากเย็ดก็เย็ดซิค่ะเพราะเจนก็อยากโดนควยของพ่อเย็ดมานานแล้ว ยิ่งตอนเห็นพ่อเอาควยเย็ดลงไปที่หีของแม่เจนเสียวไปถึงทรวงในเลยค่ะ นี่เจนแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันรึจ๊ะ แอบดูมานานรึยังเนี่ย นานแล้วค่ะ ฮืม พ่อค่ะเจนเสียวหัวนมจังเลย ผมไม่สนใจกับคำตอบของลูกเจน ผมก้มลงเอาปากดูดไปที่หัวนมของแก จากซ้ายและค่อยๆ ย้ายไปที่ข้างขวา สลับไปมาอย่างกับอดอยากมานาน พ่อค่ะเจนเสียว ซี้ดดดดอ่า พ่อเอาลูบหีเจนหน่อซิค่ะ เจนอยากให้พ่อจับที่หีเจนค่ะ ฮึ้ยพ่อจ๊าทำไมเจนเสียวทั้งหีทั้งนมเสียวไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ จะทำอะไรค่ะพ่อ พ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอฟ

- ฉันคือ เอฟ และเขียนนวนิยาย "ลูกเจน 3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
957 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลิ้นสวาท

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?