แค่อยากเสียว...

แค่อยากเสียว...

สวัสดีครับผมได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วจึงอยากจะเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้าง ผมชื่อเกอร์คับ และผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงครับขอเข้าเรื่องเลยนะครับแต่ขอสงวนชื่อและสถานที่นะครับ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.5 เทอม 2 ผมได้เจอกับ แอน เธอเพิ่งย้ายเข้ามาเรียนสายศิลปคำนวณ เป็นคนผิวขาว น่ารักแบบญี่ปุ่น ผมแอบมองเธออยู่นานทางที่จะไปโรงเรียนจะต้องผ่านแถวบ้าน แอน เธอจะมารอรถที่ผมขึ้นบ่อยครั้งทำให้เจอ แอน บ่อยมาก จนติดสินใจเข้าไปคุยกับ แอน เธอก็คุยด้วยและก็ติดต่อกันเรื่อยมาผมจะไปบ้าน แอน บ่อยมาก ที่บ้าน แอน

มีแค่แม่และพี่สาวเท่านั้นแต่พี่สาวจะไม่ค่อยอยู่เพราะเรียนอยู่ที่ กทม.พี่สาวของ แอน ที่ผมเห็นตอนแรกผมมองตาค้างเพราะสวยมากผมแอบมองบ่อยๆ เวลาผมไปค้างบ้าน แอน แม่แอน ก็ไม่ว่าอะไร เพราะมีห้องว่างอยู่ ผมกับแอน เราไม่เคยมีอะไรกัน จะมีแค่กอดจูบกันเท่านั้น และวันที่ผมรอคอยก็มาถึง ตอนนั้นแม่ แอน นอนอยู่ข้างล่างผมกับ แอน อยู่ข้างบนผมก็เริ่มกอดและจูบกับ แอน พอเริ่มไปได้ซักพักมือผมก็เริ่มล้วงตำลงไปที่ของเธอนิ้วผมเริ่มสัมผัสก็รู้ว่าของแอนเปียกแล้ว

ผมเริ่มถอดกางเกงทั้งนอกและใน แอนก็ไม่ว่าอะไรผมเริ่มเปลี่ยนไปรุกข้างบนบ้างนมของ แอนสวยมากปากเริ่มทำงานทันที น.ถึงกับครางแต่เสียงไม่ดัง นิ้วผมก็ยังรุกที่หอยของแอน แค่นิ้วแยงเข้าไปยังคับแค่คิดไอ้หนูก็ตั้งทันที ตอนนี้เสื้อผ้าของผมไม่รู้อยู่ไหนแล้ว ปากที่อยู่ที่นมค่อยๆเลื้อยไปที่หอยของแอน เมื่อปากถึงที่หมายลิ้นก็ทำงาน แอนถึงกับดิ้นมือมากดที่หัวผม ร้องไม่เป็นภาษาพอเลียหอยจนแซะ ผมก็จับขาแอนแยกออกผมค่อยๆจับเจ้าหนูขนาด 7*6 จ่อเข้าไปได้แค่หัวแค่นั้น แอนถึงกับผลักอกผมออกเธอบอกว่าเจ็บ เธอว่าไม่เอาแล้วผมก็ปลอบว่าไมต้องกลัว ผมก็หันไปดูดนมให้เธอหายเจ็บพอ แอนเริ่มครางผมก็ดันควยเข้าจนมิด

แอนถึงกับร้องลั่นบ้านผมรีบเอามือปิดปากแทบไม่ทันพอหยุดร้องผมถามว่าหายเจ็บหรือยัง แอนบอกว่ายังแต่รู้สึกเสียวๆที่หอย ผมก็เรื่มซอยช้าๆแอนก็แอ่นหอยตามมาด้วย พอช้าก็เริ่มเร้วขึ้นทีนี่ แอนครางไม่หยุดเลยบอกอย่างเดียวว่าฉี่จะแตกแล้วให้ผมทำเร็วๆหน่อยไม่ไว้แล้วพอซอยไปได้ซักพัก แอนก็ถึงไปก่อนแล้ว แต่ผมยังไม่ถึงเลย ก็พลิก แอนให้อยู่ข้างบน แอนถามว่าให้ทำอะไรผมก็บอกว่าช่วยทำให้หน่อย แอนก็เริ่มโยกผมก็ดันสวนของ แอนคับมากวอยได้ซักพักผมก็ถึงจุดสุดยอดนำผมออกเยอะมากผมถาม แอนว่าเป็นไง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เก๋

- ฉันคือ เก๋ และเขียนนวนิยาย "แค่อยากเสียว..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
512 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจ๊หลี

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?