สวิงสุดยอด

สวิงสุดยอด

ผมเป็นคนชอบสวิงมาก ผมได้เปิดเนท พบข้อความว่าเหงา....... ผมจึงติดต่อไป สมมุตว่าชื่อ ก. เธออายุ 23 ปี เป็นคนจึนบ้านเธอค้าขาย เธอยังไม่ได้แต่งงาน ผมโทรไปหาเธอ เธอนัดให้ผมไปหาท่โรงแรมแถวรัชดา เมื่อไปถึง โรงแรมผมจึงโทรขึ้นไปเธอบอกอีก 1 นาทีค่อยขึ้นมาพอประมาณ 5 นาทีผมเดินไปที่ลีฟ พบชายร่างสูงใหญ่เดินลงมาผมขึ้นลีฟไปและรออยู่ห้องเธอประมาณ 5 นาทีผมจึงเคาะประตู เคาะประตูเรียกเธอเปิดประตูรับเธอใส่ชุดนอนสีชมพูไม่ใส่เสือในและกางเกงในเลย เธอคุยไม่เก่งเราจึงเริ่มต้นกัน โดยผมเลียหีเธออย่างเมามัน หีเธอหอมมากและออกรสหวานนิด ๆเธอถึงกับกะเด่งก้นรับเลยได้เสียงครางนิดหน่อยผมเลียเธอได้ 15 นาทีได้ผมจึงบอกให้เธอดูดของผมบ้างเธอไม่ยอม เธอบอกว่าเธอดูดของแฟนเธอคนเดียวผมจึงเริ่มขึ้นเย็ดเธอ ผมกับเธอผลัดกันรุกกันรับประมาณ 50 นาทีก็เสร็จแต่เธอไม่ยอมล้าง ผมไปล้างของผมผมบอกเธอบอกให้ไปล้าง เธอบอกว่าแฟนเธอชอบให้น้ำเยิมรูเธอแล้วเย็ดต่อ ผมจึงเย็ดต่ออีกรอบ จนเสร็จ ปาไปเกือบ 2 ช่วโมง

ผมคุยกับเธอ เธอนัดมาให้คนอื่นเย็ดแบบนี้ทุกเดือน เมื่อแฟนเธอกลับมา เมื่อคืนเธอก็โดนเด็กอายุ 19 ปีเย็ด ไป 4 ที แล้วผัวเธอมาเย็ดอีก 2 ทีเป็นการปิดท้ายนอนเมื่อคืน แล้วผมก็โทรมาหาเธอแฟนเธอเพิ่งลงไป เธอบอกของแฟนเธอใหญ่มากอจาจจะใหญ่กว่าฝรังบางคนอีก เธอบอกแฟนเธอกลัวเธอเจ็บมากต้องให้ชายอื่นเบิกรูก่อน เพราะเมื่อได้กันใหม่ ๆเธอโดนเย็ดหีหีกไปเลยต้องเย็บหลายเข็มกว่าจะเย็ดใหม่ได้เป็นเดือนจึงต้องทำแบบนี้ เพื่อให้หีเธอกว้างขึ้นถ้ายังงั้นเอาไม่มัน เธอบอกว่าผมเลียเก่งมาก เธอบอกอีก20วันโทรมาหาเธอใหม่ แฟนเธอจะมาหาเธออีกแล้วบอกให้ผมรีบลงไปจากห้องแฟนเธอคงไม่เกิน 10 นาทีจะขึ้นมาผมจึงรีบลงจากห้องพอถึงหน้าลีฟก็เจอผูชายคนเก่าที่สวนกับผมลง ไป อีก20 วันต่อมาผมโทรไปหาเธอตอน 9 โมงเช้าเธอบอกว่าให้มาพบเอประมาณ 1 ทุ่มหรือเลยกว่านั้นถ้ามาถึงให้โทรมาก่อนขึนไปหาเธอแล้วเธอก็ปิดโทรศัพท์ไป พอถึงเวลา 2 ทุ่ม ซึงเลยเวลานัดผมไปพบเธอวันนี้เธอใส่ชุดนอนสีม่วงไม่ใส่ชุดชั้นในเหมือนเดิม

เจอกันผมก็เริ่มบรรเลงเพลงลิ้นเหมือนเดิมรูสึกว่าวันนี้เธอไม่ตอบสนองเลย และให้เธอขึ้นทำบ้างเธอก็ไม่ทำเธอบอกเมื่อยมากเมื่อผมเสร็จแล้วผมก็ไปล้างเธอก็ไม่ล้างเหมือนเดิม ผมสงสัยจึงถามเธอว่าวันนี้เป้นอะไรไปถึงไม่มีอารมณ์เลย เธอเล่าให้ฟังว่า แฟนเธอพาเพื่อมา 1 คน กับลูกน้องทำงานก่อสร้างอีก 3 คน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นส

- ฉันคือ นส และเขียนนวนิยาย "สวิงสุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
480 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับเจ้านาย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?