เล่นเสียวกับเจ้านาย

เล่นเสียวกับเจ้านาย

แพนเป็นนักศึกษาอายุ 19 ปี แพนเป็นคนผิวขาวตามแบบฉบับชาวเหนือ และเป็นคนหุ่นดีรูปร่างสมส่วน ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็มักจะมีคนมองตามทั้งนั้นซึ่งแพนก็รู้สึกดีมากด้วย เรื่องมันมีอยู่ว่าวันสงกรานต์ปีนี้แพนเพิ่งเลิกกับแฟนมาเพราะแฟนไปเรียนต่อต่างประเทศ แพนก็อยากประชดชีวิตด้วยการใส่กระโปรงสั้นมากและเสื้อกล้ามสีขาวบางๆไปดูหนัง พอไปถึงแพนกว่าจะ็ซื้อตั๋วเลยเรื่องหนึ่ง เป็นหนังแนวอีโรติก ตอนแรกแพนก็ไม่คิดอะไรมากหรอกแค่อยากไปดูหนังแก้เซ็งเล่นๆเท่านั้น แต่แพนดันไปเจอกับรุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งชื่อ กัส ตัวขาว สูง เป็นหลีดคณะแพน(แพนก็เป็นหลีดนะ) พี่เค้าก็จีบๆแพนอยู่เหมือนกัน แต่เพราะแพนมีแฟนแล้วเลยไม่ได้สนใจพี่เค้ามาก พี่กัสเข้ามาทักแพน แพนก็บอกเค้าว่าแพนมาดูหนัง พี่กัสก็ถามว่ามาดูคนเดียวหรอ แพนก็บอกว่าใช่ พี่เค้าก็ยิ้มแล้วลาเพื่อนๆมาดูหนังเป็นเพื่อนแพน เราเลือกนั่งกันหน้าๆซึ่งในโรงหนังไม่ค่อยมีคนด้วย ดูไปได้ซักพักแพนก็อยากโชว์อะไรเล่นๆ ก็เลยนั่งแยกขาให้กระโปรงมันร่นขึ้นมาอีก ซึ่งจากเิดิมมันก็สั้นอยู่แล้ว กลายเป็นเห็นกางเกงในซีทรูสีขาวตัวเก่งของแพนไปเลย แพนก็เหลือบๆมองพี่กัสก็เห็นพี่เค้าแอบ

มองอยู่ และต่อมาซักพักพี่เค้าก็เอามือมาโอบไหล่แพน แพนทำตาเขียวนิดหน่อยพอเป็นพิธีแล้วก็บอกพี่กัสว่าวันนี้เท่านั้นนะที่ให้โอบ พี่กัสยิ้มน้อยแบบเจ้าเล่ห์ มันทำให้แพนรู้สึกเสียวนิดๆ ต่อมาพี่เค้าเริ่มลูบๆแขนแพนแล้วเอามืออีกข้างมาลูบตรงนั้นของแพน แพนเสียวมาก พี่เค้าลูบช้าๆแล้วเอามือเกี่ยวไปที่ขอบกางเกงใน แพนขนลุกไปทั้งตัวเลย แพนเริ่มสั่นแล้วบิดไปตามความเสียว บางครั้งก็เผลอครางออกมาเล้กน้อย พี่กัสเริ่มได้ใจเอานิ้วเข้าไปควักตรงนั้นของแพน ตอนนั้นแพนเริ่มตกใจ พี่เค้าก็บอกว่าไม่ทำอะไรหรอกขอแค่จับเท่านั้น พี่กัสเอานิ้วสอดเข้าไปเรื่อยๆแล้วโน้มหน้ามาจูบแพนอย่างดูดดื่ม แพนรู้สึกได้ถึงความเปียกแฉะที่อวัยวะเพศแพน และดูเหมือนพี่กัสจะรู้ พี่กัสก็เลยดึงกางเกงในแพนออกแล้วจ้องไปที่ตรงนั้ของแพน แพนอายมาก แล้วพี่กัสก็

เริ่มดูดเลียตรงนั้นและจับนมแพน แพนขนลุกซุ่เลย ตอนนั้นมันรู้สึกอยากโดนมากๆ จากที่แพนหนีบขาเอาไว้ก็กลายเป็นอ้าตอนไหนไม่รู้ จนกระทั่งหนังจะจบแพนกับพี่กัสก็ต้องแยกจากกันเพราะคนเก็บตั๋วเค้าส่องไปมา แพนเพิ่งรู้ว่าตอนนี้ชั้นในแพนก็หายไป แพนของชั้นในทั้ง 2 ชั้นจากพี่กัสแต่พี่กัสบอกว่าไม่รู้ทำหล่นไว้ที่ไหน แพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Niran Sornbeao

- ฉันคือ Niran Sornbeao และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับเจ้านาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
4/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
807 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?