เรื่องเซ็กซ์ตอน ม.ปลาย

เรื่องเซ็กซ์ตอน ม.ปลาย

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.4--ม.5 อยู่ในโรงเรียนชายล้วนแต่ไม่นานเค้าก้อเปิดเป็นสห แต่ก้อมีผู้ญเข้ามาเรียนไม่กี่คน แล้วผู้ญก้อเป็นเพื่อนผมเอง

ก้อรู้กันดีอยู่แล้วว่าโรงเรียนชายล้วยชอบมีไรแปลก ตุ๊ดกระเทย+พวกผู้ชายก้อชอบมาแกล้ง ประมานนั้น พวกผู้ชายก้อจะชอบล้อ ว่าตุ๊ดคนนี้กูจอง ใครเป็นเมียหลวงใคร ใครเป็นผัวใคร ผมก้อเมียเค้าด้วยหนึ่งในนั้น เอาเป็นว่าตอนนั้นผมตุ๊ดเลยหละ กลุ่มผลแต่ละคนก้อไม่ใช่เล่นตุ๊ดกันแบบนะ+มีผู้ญมาร่วมด้วย ทำให้เหมือนประดับบารามีมากขึ้น

เรื่องมันก้อมีอยู่ว่า มี”ไอเข่ง“ มันเรียนห้องเดียวกะผม มันไม่หล่อเลย สีคล้ำหน่อย หน้ามันโคตรหื่นอ่ะ เอาเป็นว่าหน้าแดก อะ ตอนนั้นมีอยู่ห้องเดียวแหละคับเพราะเด็กน้อย มันก้อเรียนสายศิลป์เหมือนกะผม แล้วก้อพวกเพื่อนๆมันชอบทำเรื่อง เหี้ยๆกันตลอด โดนฟาดอยู่เรื่อย มันก้อชอบมาแซวผม กวนตีนอ่ะ แต่ผมไม่ชอบมันเลยตอนแรกๆ เออใช่ต้องท้าวความก่อนว่า ม.3อ่ะมันก้อเรียนห้องเดียวกะผม มันกะเพือนมันอีก 2คน ชอบแกล้งผม ไอเรื่องที่ตอนนั้นผมรับไม่ได้ก้อคือ มันมาไล่หอมแก้มผม

กลับมาตอนที่ผมม.4 มันก้อชอบกวนตีน พูดประมานว่า --กวนตีนมากเดี๋ยวก้อโดนหรอก-- ผมก้อชอบกวนมันว่า --ทำไร ไม่กล้านี่หว่า ดีแต่ปาก-- อารมไอเข่งก้อจะขึ้นแล้วพูดประมานว่าฝากไว้ก่อน เพื่อนมันข้างๆก้อเชียร์กันเข้าไป

มีอยู่วันนึงวันนี้ไอเข่งเป็นเวรทำความสะอาด ผมก้อนั่งจัดหนังสือผมไปเรื่อยๆ เพราะผมเป็ฯคนทำไรช้าแล้วเก๊ะที่รร.ก้อรกมากๆ มันอยู่กะเพื่อนอีกคน ทำความสะอาดด้วยกัน เพื่อนมันชื่อ -เอ- ไอเอก้อกวนตีนไม่ใช่น้อย พูดกรอกหูไอเข่งให้แกล้งผม เอาเลยๆอะไรประมานนี้แล้วมันบอกว่าจะดูต้นทางให้ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจ ผมจัดไปเรื่อย

ไอเข่งเดินมาพร้อมกับทำหน้าเงี่ยนๆ ผมก้องง แล้วบอกมัว่า --กูไม่เล่นนะเว่ย-- กองหนังสือผมตกลงพื้น มันดึงผมไปหลังห้องแล้ว ก้อผลักผมตกลงพื้น ผมเจ็บมากด่า

--มึงเป็นเหี้ยไรวะ เจ็บนะ-- ไอเข่งไม่ตอบไร แต่หน้ามันยิ่งหื่น เพื่อนมันวิ่งมาดูแล้วมันบอกว่าเดี๋ยวดูต้นทางให้ มันเริ่มนอนแนบผม (ผมอยู่ข้างล่างมันอยู่ข้างบน ควยมันโด่แข็งมากๆ) มันทำหน้าเสียวมองผม ผมก้อไม่ตอบสนองไร มันทำท่าจะไซร้ซอกคอผม ลมหายใจแรงมากๆ+กลิ่นตัว(ไม่ได้เหม็นนะ แต่เป็นกลิ่นตัวผู้ชาย) มีความสุกมากๆอ่ะตอนนั้น

ไอเอมันก้อวิ่งมาดู ผมก้อรีบดันมันออก กลัวไอเอแม้งไปพูดมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sirawit

- ฉันคือ Sirawit และเขียนนวนิยาย "เรื่องเซ็กซ์ตอน ม.ปลาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
909 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเสียวของแอน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?