เรื่องมีอยู่ว่าผมอายุ18 ปี

เรื่องมีอยู่ว่าผมอายุ18 ปี

เรื่องมีอยู่ว่าผมอายุ18 ปี เป็นคนที่ชอบมีเฃ็กกับเด็กอายุราว 11-15 ปี เป็นที่สุด เมื่อปี2544 มีญาติคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ด้วยเธอเป็นลูกของน้าผม ชื่อตาล อาย 15 ปี แต่รูปร่างสิครับหุ่นดี กลมกลืงสมส่วนหน้าตาดี

ใช้ได้ผิวเนียนไร้สิวฝ่าไฝ(ไม่ขาวเสปกผมชอบ)ปากสีชมพูทำให้อยากเห็นยอดเต้านั้นสีอะไร สูงฃัก 160 cm เพิ่งจะเข้าเรียน ม.1 ที่เดียวกับผมช่างน่าเย็ดที่เดีวย (ผมได้วาดภาพว่าผมได้เย็ดกระแทกเนินนูน

โคกหีน้องของผมอย่างเมามัน)

ที่บ้านผมนั้นพ่อและแม่มักจะไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาเดือนละครั้งและไว้ใจให้ผมดูแลน้อง ทำผมยิ่งได้ใกล้ชิดสนิทสนมกลับน้องมากยิ่งขึ้นมักถูกเนื้อต้องตัวประจำที่บ้านผมมีVDOเกมเวลาหรือสอน

ผมจะให้น้องนั่งตักทับควยของผมแกก็จะนั่งไปโยที่ให้ร่องก้นนั้นพอดีกับควยของผมแข้งผ่านร่องก้นไปสัมผัสกีหีของน้องผมโดยที่เธอไม่คิดอะไรแต่ผมน้ำแทบแตก น้องผมชอบใส่กางเก่งขาสั้นจู๋ เสื้อ

แบบรัดๆ เห็นที่ไรทำให้ผมอยากเอาควยใหญ่ของผมแวกชำแหรกหีของน้อง มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมชื่อชุดว่ายน้ำให้น้องตาลของผมและกลับไปทำงานต่างจังหวัดได้สั่งให้ผมพาไปว่ายนำที่สโมสร วันศุกร์ตอน

เย็นผมได้พาน้องว่ายน้ำเพราะผมอยากเห็นผิวที่นวลเนียนชุดว่ายนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้มที่เปียกจนมันรัดเรือนร่างนั้นผมแอบจ้องมองไปที่หน้าอกที่ดันชุดว่ายน้ำขึ้นลูกเท่าผลส้มเห็นยอดของอกมันช่างน่าดูด

บีบเค้นคลืงเป็นอย่างยิ่ง ส่วนที่หว่างขานันมันโคกนูนจริงๆ น้องชอบว่ายน้ำมาก จึงไม่สังเกตุว่าผมแอบมองขณะที่เธอนั่งขอบสระและมักจะเอนหลังนอนแนบพื้นแยกขาออกเล็กน้อยตอนนั้นผมอยู่ในน้ำ

ที่ขอบสระข่างๆน้องตาล ชุดว่ายน้ำที่เปียกรัดเรือนร่างนั้นกลับตรึงและรัดยิ่งกว่าทำให้ผฝมองเห็นที่ หว่างนูนขึ้นเห็นเป็นร่องรอยฝาแคมทั้งสองข้างอวบอูมน่าเลียน่าเย็ด ฃึ่งตอนนั้นไม่ใครเล่นน้ำเพราะเป็น

เวลา 20.00น มันทำให้ผมมองได้อย่างสบายใจและน้องโก่งโค้งแคมคู่นั้นก็ปลินออกมาทางด้านหลังให้เนินหีห้นั้นอยากที่จะเย็ดน้องเข้าไปทุกที่ขณะเดินทางกลับผมว่างแผนที่จะต้องเย็ดน้องตาลคืนนี้ เมื่อ

ถึงบ้านผมให้น้องไปอาบน้ำนุ้งผ้าขนหนูรอ น้องตาลอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าขนหนูฝืนเดียวกำลังจะเข้าห้องเปลี่ยนชุด ผมได้เรียกน้องมาที่ห้องผมชวนมาเล่น VDO เกมcomเหมือนอย่างเคย โดยที่ตัวเธอนั่งตัก

ผมขณะที่น้องของผมกำลังเพลิดเพลินอยู่มือของผมเริ่มเปลียนจากการโอบไหล่เลื่อนไปใกล้ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อโนชา

- ฉันคือ อโนชา และเขียนนวนิยาย "เรื่องมีอยู่ว่าผมอายุ18 ปี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
752 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแหม่ม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?