เค้าชอบดูดนม

เค้าชอบดูดนม

วันนั้นเป็นวันพุธ หลังเลิกเรียนฉันโทรหาเค้าเพื่อนัดไปดูหนังเรื่อง โกงความตาย ภาคสาม ในระหว่างที่น่งดูอยู่นั้น เค้าพยามที่จะจับนมฉัน แรกๆฉันก้อม่ายยอม แต่พอนานๆเจอลูกอ้อนของเค้าเข้าไปก้อยอม เค้าค่อยๆเอามือลูบนมฉันเบาๆแล้วก้อคลึงรอบๆหัวนม ฉันขนลุกไปทั้งตัว จากนั้นก้อใช้มือขยี้หัวนมฉันเบาๆๆๆ ฉันเริ่มทนไม่ค่อยไหวจึงบอกให้เค้าหยุด แต่เค้ากลับทำแรงขึ้นแล้วยังพยามที่จะล้วงเข้าไปในกระโปรงด้วย ฉันหนีบขาแน่นและดุเค้าเบาๆ เคาก้อพยามที่จะอ้อน ฉันม่ายรู้จะทำยังไงจึงบอกให้เค้ารอให้หนังเลิกก่อน เค้าก้อทำหน้างอนๆไป (แต่ในระหว่างที่ดูก้อยังจับนมฉันเล่นไปเรื่อยๆ) พอหนังจบ

เดินออกมาจากโรงหนังแล้วเค้าก้อทวงสัญญาทันที ฉันก้ออิดออดไปห้องน้ำบ้าง กินน้ำบ้าง จนสักพักเค้าเริ่มเบื่อแล้วทำเป็นโกรธจริงๆ ฉันจึงยอม จากนั้นเค้าก้อพาฉันกลับไปค้างที่ห้องของเค้า เมื่อไปถึงในห้องเค้าพยามจะจูบฉัน ฉันก้อขัดขืนนิดๆแต่สุดท้ายก้อยอม แถมยังแอบติดใจอีกด้วย ปากเค้านุ่มมาก ฉันชอบให้เค้าคว้านลิ้นในปากฉัน จากนั้นเค้าก้อพลักฉันไปที่เตียง ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดๆๆ จนในที่สุดนมของฉันก้อโผล่ออกมา เค้าอุทานทันทีเมื่อเห็น จะไม่ตะลึงได้ไงละ ก้อนมฉันมัน 38 นี่น่า ทั้งน่าฟัด น่าดูด เค้าม่ายรอช้า เอาปากงับทันที แล้วดูดเหมือนว่ากระหายมานาน ส่วนมือก้อค่อยๆล้วงลงไปที่กางเกง

เค้าค่อยๆเอามือลูบที่กางเกงในเบาๆ ตอนแรกๆฉันก้อหนีบไว้ แต่สักพักก้ออ้าออกเองเพราะความเสียว เค้าค่อยๆเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงใน โอ้ว ในที่สุดเค้าก้อด้ายพบกับหอบตัวใหญ่ที่มีน้ำเยิ้ม เค้าเอานิ้วคลึงเม็ดละมุดของฉันเล่นเบาๆ จนฉันต้องเผลอครางออกมา อ่า ที่รักจ๋า เสียวเหลือเกิน จากคลึงก้อเปลี่ยนเป็นสอดนิ้วเข้าไปในรูที่แสนคับของฉัน ตอนแรกฉันสะดุ้งด้วยความเจ็บ

แต่สักพักก้อกลายเป็นความเสียวแทน จากนั้นเมื่อเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นฉันก้อส่ายตูดไป มา ตามจังหวะนิ้วของเค้า อ่า ซี๊ด เสียวเหลือเกิน แล้วในที่สุดความอดทนของเค้าก้อหมดลง เค้าถอดกางเกงออก แล้วงัดปลาช่อนตัวใหญ่ออกมา จากนั้นก้อเอามันมาถูไป มาที่ปากหอย สักพักก้อยัดลงไป อ่า เจ็บจนแทบทนไม่ไหว แต่สักพักก้อเริ่มเปลี่ยนเป็นความเสียว อ่า ซี๊ด

ฉันร้องครางเสียงลั่นซึ่งยิ่งเป็นการยั่วยุให้เค้ากระแทกหนักขึ้นกว่าเดิม อ่า เค้ากระแทกประมาณ 20 นาทีเราก้อถึงจุดสุดยอดทั้งคู่ หลังจากวันนั้นมาเค้าก้อนัดฉันไปเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mak

- ฉันคือ Mak และเขียนนวนิยาย "เค้าชอบดูดนม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
857 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอามัน

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ตากบ
ตากบ, 32

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?