เพื่อนสุดที่รัก

เพื่อนสุดที่รัก

ผมเองชื่อว่า หนึ่ง เรียนมัธยมที่ ตจว. ผมมีเพื่อนสนิทอยู่ด้วยกันในกลุ่ม 4 คน เอ ต้น ชาย ผมกับชาย เป็นเกย์ครับ แต่เราสองคนดูไม่ออกครับ แม้แต่เรากับชายสองคนในตอนนั้นยังไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์กันเลย ผมเองสนิทกับ เอ มาก ทำงานกลุ่มด้วยกันบ่อย ๆ เรามาสนิทกับมากขึ้นตอนอยู่ ม.5 ครับ ช่วงนั้นเรียนหนัก ผมเองเป็นคนเรียนเก่ง มีโอกาสไปติวให้เอ ที่บ้านบ่อย ๆ ผมสนิทกับครอบครัวของเอมาก จนแม่เขาเรียกผมว่าลูกเหมือนกัน เอเป็นคนน่ารักนิสัยดีครับ มาหญิงมาจีบบ่อย ๆ เขามีอะไรก็มาเล่าให้ผมฟัง ผมเองก็น่าตาพอน่ารักอยู่บ้างครับ

เวลาที่ผมเป็นนอนที่บ้านเอ เอเขากอดผม ทุกคืนแต่ถ้าเราไปกันหลายคน เขาก็จะให้ผมนอนใกล้เขา แล้วเข้าก็กอดผม

แบบไม่อายเพื่อนคนอื่น ๆ ผมเองก็มีความสุขที่ที่มีคนมากอด มาให้กอด แต่ตอนนั้นมันสับสนว่าจะทำตัวแบบไหนนี้ดี แต่ยอมรับว่าผมรักเขามาก ผมเองไปนอนบ้านเขาเรียกว่าเดือนละหลาย ๆ ครั้ง ผมคิดในใจว่าเขาต้องรักเราแน่เลย (ในตอนนั้น) ขนาดแปรงสีฟันยังเขายังให้ใช้อันเดียวกัน ส่วนตอนนอนเขายอมนอนแก้ผ้า ชอบใส่ กกน.ตัวเดียวนอน ผมเลยติดนิสัยแก้ผ้านอนเหมือนเขา ก็คิดดูใส่ กกน. นอนกอดกันเป็นปีจะไม่ให้รักได้ไง แต่ช่วงดึกผมชอบตื่นมาแอบหอมแกล้มเขาบ่อย ๆ จนถึงขึ้น ม.6 มีวันหนึ่งพิเศษมาก วันนั้น เขาแก้ผ้านอนไม่ใส่ กกน. ส่วนผมเองใส่นอน ดูซิมันยั่วผม มันบอกมันร้อน วันนั้นอากาศร้อน ก็เลยไม่ได้กอดกัน แต่ผมก็จะใจจับของเขา

เขาปัดมือผมทิ้ง ผมอายมากที่ทำแบบนั้นไป ก็เลยนอนหันหลังให้เขา พอตอนเช้าอากาศเริ่มหนาวเขาก็เข้ามากอดผม ควยเขาแข็งเลยเหละ ผมก็เอามือไปจับเล่นเขาก็ไม่ว่าอะไร ก็เลยจัดการชักว่าวให้ซะจนเขาเสร็จ แล้วเขาก็มาชักให้ผมจนเสร็จเหมือนกัน นี้แหละเป็นการพัฒนาความสัมพันธ์ของเรา จากวันนั้นเราก็เริ่มหาความสุขด้วยกันชักว่าวให้กันตลอดมา จนมีคืนหนึ่งผมเริ่มใช้ปากให้เขาเป็นครั้งแรก ตอนผมใช้ผมเอาผ้าปิดตาไม่ให้เขาเห็น และในครั้งต่อมาเขาเองก็จะขอให้ผมใช้ปากให้เขาตลอด

เลยจนมีครั้งหนึ่งผมเมื่อยปากมาก ผมบอก พอแล้วเมื่อยปาก เขาบอกว่าทำต่อซิ ไม่งั้นเขาเอาตูดนะ ผมยิ้มส่ายหัว บอกไอ้บ้า หอมแก้เขาทีหนึ่งแล้วผมก็จัดการนั่งเทียนเขาเลย นั้นคือครั้งแรกของผมเจ็บมาก สักซักเขาก็จับผมนอนยกขาสองข้าพาดบ่าซอย ผมเจ็บจนน้ำตาไหล ด้วยความรักทนได้อยู่แล้ว พอเสร็จนอนคดตัวงอ จุก เราทั้งคู่ก็เริ่มเอากันจากนั้นเป็นต้นมา เว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสุดที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1431 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป A Sexstory

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?