มันส์ด้วยแถมตังค์ด้วย

มันส์ด้วยแถมตังค์ด้วย

น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหา’ลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ

ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก แม่จึงไม่ไปทำงานอีกเลยค่ะ ส่วนตัวน้องเองก็สบายขึ้นเยอะเลยค่ะ เมื่อก่อนนี้ใส่เสื้อเก่าๆ กระโปรงเก่าๆ รองเท้าเก่าๆ แต่พอมามีพ่อใหม่เขาซื้อให้น้องทุกอย่างเลยค่ะ และเขายังจะส่งน้องให้เรียนสูงสุดเท่าที่จะทำได้ด้วย ค่ะ ทำให้ความฝันของน้องมันลุกโชติขึ้นมาอีกหนค่ะ น้องตั้งใจเรียนมากขึ้นเลยค่ะ เพราะน้องอยากเอ็นท์ฯ เข้ามหา’ลัยให้ได้ค่ะ แล้วความฝันของน้องก็เป็นจริงค่ะ น้องเอ็นท์ฯ ติดมหา’ลัยได้ค่ะ น้องดีใจมาก พ่อกับแม่ก็ดีใจกับน้องเหมือนกันค่ะ เขาพาน้องไปฉลองที่ร้านอาหารหรูมากค่ะ แถมยังได้รับของขวัญเป็นนาฬิกาอีกด้วยเป็นปลื้มมากเล ยค่ะ ทำให้น้องรักเขามากขึ้นค่ะ น้องเรียนมหา’ลัยได้ 2 ปี ทุกอย่างกำลังไปได้ดีเลยค่ะ แต่แม่น้องเกิดมาเสียค่ะ น้องเสียใจมาก ทำให้น้องต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง มันเริ่มไม่ดีแล้วสิคะ เมื่ออยู่ไปได้สักพัก เขาเปลี่ยนไปมากเลยค่ะ เขามองน้องแปลกๆ ค่ะ ยิ่งเวลาน้องอาบน้ำนะคะ

เขาจ้องมองน้องเขม็งเหมือนอย่างจะกินน้องอย่างนั้นแห ละค่ะ น้องไม่คิดว่าเขาจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ น้องนับถือเขาว่าเป็นพ่อคนหนึ่ง แต่ดูท่าทางว่าเขาไม่คิดว่าน้องเป็นลูกเขาแล้วสิคะ เหมือนอยากจะเอาน้องเป็นเมียเขามากกว่าค่ะ น้องต้องระวังตัวตลอดเวลาเลยค่ะ เวลาที่เขาอยู่บ้าน น้องต้องผวาทุดครั้งเมื่อเขาเดินเข้ามาใกล้น้อง แต่จนแล้วจนรอด น้องก็ตกเป็นเมียเขาจนได้ วันนั้นน้องไม่สบาย เขาเข้ามาโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ และน้องก็ไม่มีแรงขัดขืนเขาด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Freedom

- ฉันคือ Freedom และเขียนนวนิยาย "มันส์ด้วยแถมตังค์ด้วย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
589 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปากดีจนได้เรื่อง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?